mưa

1.7K 214 7
                                    


Jimin có vẻ không thích mưa lắm. Tiết trời ngày mưa lạnh và khô, cậu luôn phải giữ ấm gấp thường ngày rất nhiều lần, thật vướng víu khi lúc nào cũng phải ca điệp khúc khăn quàng, áo khoác và bao tay. Ngày mưa khiến da cậu khô hơn và cậu chẳng thích nó tí nào. Những loại kem dưỡng ẩm mùa đông thường có mùi thơm đến nức mũi. Ugrrr có lẽ cậu nên tìm hiểu một loại có mùi hương ưa thích hơn. Có những ngày mưa dai dẳng gần như cả ngày, rả rích rả rích, đến não lòng. Tâm trạng cậu càng xấu hơn khi mưa còn làm lỡ hẹn cho lần đi chơi của cậu và Yoongi. Có lẽ Jimin nên chuyển từ 'không thích' sang 'ghét' cũng nên.

Còn Yoongi, anh ấy từng nói mình thích mưa. Đâu đó trong kí ức anh có những bí mật về ngày mưa mà Jimin không muốn gặng hỏi, nhưng có lẽ nó đã in sâu trong anh, và nó rất đẹp. Yoongi thường ngắm mưa một mình, với dáng vẻ mà cậu yêu thích đến độ có thể ngây người ra nhìn anh, một dáng vẻ trầm lắng hoặc một chút u tối như bầu trời đầy mây. Nhưng Yoongi không buồn khi ngắm mưa. Tưởng chừng như anh ấy có thể tan vào màn mưa trắng xoá ào ạt ngoài kia với mớ cảm xúc ẩn sâu trong lòng, nhưng ở anh vẫn có những tia nắng chói chang của hạnh phúc sau trận mưa ấy. Có lẽ con người ta chỉ khi nhìn vào quá khứ bằng nụ cười sẽ trở nên thoải mái và bình yên như thế.

Jimin thích anh, và anh thích mưa. Nhưng Jimin chưa bao giờ ước mình biến thành cơn mưa để được anh yêu thích. Vì Jimin tin vào nụ cười của mình.

Đặt tách cà phê đã cạn xuống bàn, cậu vươn vai một cái. Trở về giường và trở về với màn đêm. Trở về với vòng tay ấm ám của Yoongi dưới lớp chăn dày. Jimin cuộn tròn người trong vòng tay anh.

Đêm, mưa cứ rả rích, rả rích...

yoonmin | darling, be quietNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ