Chap 9 : Hầu gái của riêng tôi

2.9K 188 30
                                    


Trúng đạn ...
Máu chảy thành dòng và lăn từ đỉnh đầu xuống tới cổ ....
Hai tên đàn em của hắn khuỵu xuống ...
Không kịp nhắm mắt ...

Khung cảnh đó xảy ra và một vài giây sau ... Tầng thượng bắt đầu hỗn loạn ...

Trong bóng khuất phía xa , liên tục bay ra những viên đạn của loại súng liên thanh và dĩ nhiên không có phát nào bắn trượt mục tiêu . Kim Lão Đại sững người , bật dậy định chạy thoát sau khi tất cả những tên đàn em bị trúng đạn nằm la liệt dưới sàn . Ahn Hani và Park Chorong nhìn về hướng xuất phát của những viên đạn đó và không bất ngờ khi người đàn em thân cận bước ra với dáng vẻ đầy uy quyền..

- Ai thiết kế cấu trúc tòa nhà này cũng chắc là phải đau đầu lắm ..

- Park JiYeon ??

Lão Kim đứng hình khi gặp lại người đàn em cũ trong tình thế này . Người được nói tới hiên ngang bước lại gần lão . Ánh mắt sắc bén của Park JiYeon tia qua lão và nhanh chóng quay mặt đi chỗ khác .

- Lại gặp nhau rồi .

- Ta không ngờ cô lại làm việc cho Ahn Đại Boss ..

- Không có lí do gì khiến tôi không được làm việc cho cô ấy cả .

- Park JiYeon . Cô là kẻ phản bội ...

- Tôi ? Phản bội ? Thật nực cười ... Chính ông mới là người muốn hãm hại tôi . Ông già . Thời đại của ông đã kết thúc rồi . Bây giờ , ông không có đủ tư cách để lên tiếng nữa .

Park JiYeon's Flash Back

- Đây là toàn bộ số thuốc phiện tôi sản xuất cho ông . Nhưng đây là loại đặc biệt nên có thể giá sẽ cao hơn bình thường ...

- Tiền bạc không thành vấn đề

- Kim Lão Đại thật hào phóng . Tôi sẽ gọi đàn em gửi chúng cho ông ngay

Nghe những lời nói đó , Park JiYeon vội lấy tay bịt miệng ngăn không cho bản thân hét lên . Vậy ra chủ nhân của cô trước giờ sài hàng cấm . Và còn giao dịch với bọn khủng bố Mỹ . Nếu như chính phủ biết chuyện này , Kim Lão Đại sẽ bị cắt chức và đi tù chung thân . Nhưng nếu không báo cho chính phủ biết , sẽ xảy ra chuyện lớn đối với các tổ chức bí mật của quốc gia . Cô rút điện thoại và ghi hình hai người kia từ phía xa . Đây là bằng chứng để buộc tôi ông ấy . Trước giờ ông ấy đối xử với cô không bằng con chó của ông ta . Xem ra cơ hội trả thù đã tới . Cô sẽ không phải chịu đựng những lời quát mắng , chủi rủa của ông ta nữa .

* leng keng ... leng keng ..*

Park JiYeon lỡ chân vấp vào một thanh sắt và âm thanh phát ra như muốn giết chết cô ..

- Ai đó ?

Kim Lão Đại rọi đèn pin về phía phát ra âm thanh đó . JiYeon vội chạy . Bóng đen vụt qua khiến Kim Lão Đại nghi ngờ và đuổi theo . ..

- Park JiYeon . Là Park JiYeon . Park JiYeon đứng lại ngay ...

Nhưng thể lực của ông ta làm sao có thể đọ với một sát thủ máu mặt như cô . Thật không ngờ cũng có ngày Park JiYeon hành động thiếu muối như vậy . Mặc kệ . Việc đầu tiên cần làm bây giờ là chạy trốn khỏi đàn em của ông ta ..

- Mau tập trung toàn bộ và truy lùng Park JiYeon . Nhất định phải giết được cô ta và lấy lại chiếc máy ghi hình đó . Nhanh lênnnn .

- Rõ

Những viên đạn không ngần ngại mà bay tới . Phía sau , đàn em của ông ta đuổi theo sát nút . Vì trời tối nên cũng rất khó nhìn thấy đường đi ở nơi hoang sơ hẻo lánh này . Trong một lần tình cờ đi dò la mà bắt gặp chủ nhân của mình giao dịch trái phép với bọn người đó và cái kết là thế này đây . Khốn khiếp . Chạy mãi , chạy mãi ... Cô không kêu cứu . Cũng không dừng lại . Bọn chúng đông và còn có vũ khí trong người . Còn cô , cô chẳng có gì .

Vương Gia & Hầu Gái [ HaJung - LongFic ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ