Ngoại truyện

4.3K 301 41
                                    

Hai tuần sau tuần trăng mật ở Saint Lucia, hai người quay về quê nhà, Hàn Quốc và trang trí lại mái ấm của mình. Sau đó, Seung Cheol mở một tiệm bánh ở gần nhà cho vợ để cậu bớt chán.

Hằng ngày Seung Cheol sẽ đều đặn thức dậy lúc 7g rưỡi, ăn bữa sáng cùng vợ, giúp vợ rửa chén, chở vợ đến tiệm bánh, nhận một nụ hôn tạm biệt từ vợ sau đó chạy tới chỗ làm, đến trưa sẽ ngoan ngoãn đến tiệm bánh của vợ cùng em ấy ăn trưa xong lại ung dung quay về chỗ làm, đến chiều thì vui vẻ tan làm sớm chạy về rước vợ rồi hai người sẽ cùng nhau nấu cơm tối, xem phim truyền hình và kết thúc một ngày bằng nụ hôn chúc ngủ ngon, đôi khi còn được làm những chuyện khác.

Cuộc sống hai người cứ như vậy thấp thoáng đã trôi qua hai năm, một ngày nọ, khi đang cùng xem Superman Return, Jeong Han bỗng nhiên vô thức nói.
- Gia đình mình mà có thêm mấy đứa nhóc chắc nhộn nhịp lắm nhỉ.
Sau câu nói đó của Jeong Han, Seung Cheol lâm vào trầm mặc, anh nghĩ " Sắp đến sinh nhật của Jeong Han rồi, mình có nên tạo bất ngờ cho em ấy không nhỉ.."
Những ngày sau đó, Seung Cheol cứ thập thò, trốn tránh, có khi suốt cả ngày cũng chẳng thấy mặt làm Jeong Han cảm thấy bực mình, khi kết hôn hai người đã hứa là sẽ không có bí mật riêng với nhau, cậu tin chắc tên chồng đáng ghét đó của cậu sẽ không dám có tình nhân bên ngoài đâu, vậy thì anh ta đang giấu cái gì chứ!!!

Tới một ngày, Jeong Han cuối cùng cũng bùng nổ, bữa tối hôm ấy, sau khi ăn cơm tối, Seung Cheol lại chạy về thư phòng, Jeong Han cũng mau chóng chạy theo nhưng vẫn quá trễ, anh đã đóng chốt cửa mất rồi. Bỗng trong đầu Jeong Han nãy lên một ý tưởng, cậu giả vờ té và hét lên.
- Aaaaaa!! Seung Cheol!!!
Đúng như dự đoán, sau tiếng la của cậu, cửa thư phòng được mở ra một cách vội vã và kêu.
- Jeong Han à, em có sao không !!!

Lợi dụng thời cơ Jeong Han mau chóng đứng dậy và chạy vào thư phòng.
- Jeong Hannnn!!! Em không được vào đây mà..... kế hoạch hoàn mỹ của anh... TT^ TT
- Anh có kế hoạch gì mà phải giấu em !!!! Choi Seung Cheol, anh đã hứa không được giữ bí mật mà.
- Xin lỗi vợ... anh chỉ muốn tạo bất ngờ cho em thôi mà...
Seung Cheol uẩn khuất nói.
- Em không cần, bất ngờ gì chứ, nếu không phải hiểu anh, em sẽ nghĩ anh có tình nhân bên ngoài đó... Hức.. hức...
Jeong Han cúi mặt xuống, bắt đầu giả vờ khóc thút thít làm Seung Cheol bị hoảng sợ và khai ra hết mọi thứ.
- Vợ.... vợ... vợ, anh xin em đừng khóc mà, anh xin lỗi, vì hôm trước em nói em muốn gia đình mình có em bé nên anh muốn tạo bất ngờ cho em vào ngày sinh nhật, nhận nuôi một đứa......
- OMG !!!!! Thật sao!!! Cảm ơn anh Seung Cheol !!!
Jeong Han bỗng bật dậy, ôm lấy Seung Cheol nhảy cẫng lên.
- Seung Cheolie, em yêu anhhhhh.
Seung Cheol vui vẻ nhìn Jeong Han ôm lấy mình hưng phấn nhảy khắp nơi.
- Vợ à, anh cũng yêu em. Hôn một cái !
Jeong Han hào hứng hôn chồng mình một cái, rồi lôi chồng về phòng ngủ, để mai dậy sớm đi đón con của hai người. Nhưng Seung Cheol đời nào muốn như vậy, khó có một ngày Jeong Han hưng phấn như vậy, tất nhiên anh phải lợi dụng thời cơ làm vài chuyện thân mật rồi. Jeong Han thấy chồng mình đã cưng chiều mình đến như vậy, một câu nói đến mình còn không nhớ vậy mà anh lại nhớ rõ, còn ngoan ngoãn làm theo nữa chứ ! Thưởng cho anh một chút cũng phải thôi.

Sáng hôm sau, nếu là ngày thường thì sau một đêm ân ái Jeong Han sẽ ở lỳ trên giường đến trưa mặc cho tên kia hầu hạ nhưng hôm nay vì quá hưng phấn đi gặp con, cậu đã thức dậy sớm, còn hối thúc ông chồng mình cùng đi nấu bữa sáng, rồi ăn thật nhanh và chạy đến cô nhi viện. Ngồi trên xe, Jeong Han cứ nói liên tục, cậu còn ghi lại danh sách những thứ cần mua cho bé và có ý định sẽ chiếm dụng phòng tập thể dục của Seung Cheol làm phòng cho bé cưng mới của mình.
Đến cô nhi viện, Seung Cheol nắm tay vợ vào gặp sơ trưởng để được gặp đứa bé. Hôm trước, Seung Cheol đã từng gặp sơ trưởng để nói về đứa bé này, anh cũng chỉ mới biết tên của bé là Lee Chan, được nghe sơ giới thiệu qua và cho xem hình. Khi vào đến phòng sơ trưởng, Seung Cheol và Jeong Han thấy một đứa trẻ đang ngồi trên ghế, ôm khư khư một con gấu bông, nhìn thấy hai người, ánh mắt đứa bé hiện lên một chút lo sợ và nép mình sâu hơn về phía sơ trưởng. Sau đó sơ trưởng nhẹ nhàng xoa đầu nó và lên tiếng trước.
- Seung Cheol, đây là vợ con sao ? Thật là đáng yêu. Hai đứa ngồi đi.

Sau khi hai người chào hỏi và ngồi xuống, sơ trưởng nhìn xuống Chan và nói.
- Lee Chan à, đây là cặp vợ chồng mà sơ đã nói hôm trước, sau này con sẽ sống với họ được không ?

Khi sơ hoàn thành câu nói, bé Chan ngước đôi mắt đang long lanh nước của bé lên nhìn họ và hỏi.
- Con có thể mang theo Chan nhỏ không ???
Vừa hỏi cậu bé vừa cầm con gấu bông lên trước mặt hai người. Jeong Han vừa nghe liền vui vẻ cười.
- Tất nhiên rồi, con muốn đem theo cái gì cũng được, nhà chú có rất nhiều đồ chơi, còn có một cái sân rất rộng nữa. Chúng ta sẽ cùng nhau chơi đùa, chăm sóc cho nhau và cùng đi học ha bé Chan !
- Dạ được ạ !
Bé Chan cũng vui vẻ chạy về phía hai người, lao vào vòng tay của Jeong Han, hai người cùng nhau chạy ra sân cho bé Chan chào tạm biệt mấy bạn trong khi Seung Cheol đi thu dọn đồ đạc của bé Chan.
Những ngày sau đó cuộc sống hai người lãng mạn đã trở nên nhộn nhịp, ấm áp và đầy đủ hơn lúc trước. Còn Seung Cheol đã biến thành một tên culi chân chính.

🎉 Bạn đã đọc xong [Longfic] Người Yêu Cũ - CheolHan 🎉
 [Longfic] Người Yêu Cũ - CheolHan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ