Hạnh Phúc

3.3K 291 9
                                    

Jeong Han vừa tắm xong ra đã thấy tên chồng mình mặc áo choàng tắm phong phanh đứng trước cửa làm gì đó, không lẽ trời lạnh như thế này mà lại mặc áo choàng tắm đi hóng gió, muốn chết cóng hay sao tên điên này!!
Nhưng khi đến gần hơn thì cậu phát hiện ra anh đang nói chuyện với ai đó, cái gì mà " người của tôi " còn có tên cậu nữa nên mới thắc mắc đến xem thử.

Jason khi thấy Jeong Han xuất hiện thì tâm tình hắn sáng lên một chút, nãy giờ cứ phải đứng đây nghe một tên điên khùng cứ lảm nhảm làm hắn cũng sắp điên theo rồi.
- Jeong Han à, em đã chuẩn bị xong chưa, anh đã đặt chỗ ở một nhà hàng Hàn cho hai chúng ta.
Jason dịu dàng nói.
- Nãy giờ tôi nói gì anh nghe không rõ sao, tôi nói em ấy là của tôi, đừng có cố hẹn người đàn ông của tôi nữa.

Jeong Han nghe câu nói đó của Seung Cheol thì liền cảm khái trong lòng : " Woahhhh ông xã ngầu quá xá!! ", dù đang muốn khen ngợi hình ảnh ngầu boy của ông xã nhưng trước hết phải giải quyết Jason đã.

- Jason, như anh thấy đó... ừm.... tôi đã có người yêu rồi... tôi chỉ xem anh là bạn tốt thôi, tình cảm của anh tôi không thể nhận được, xin lỗi....

Jason sau khi nghe lời đáp trả của Jeong Han thì liền im lặng, một lúc sau hắn ngước mặt lên và nói.

- Anh ta là lý do làm cho em buồn phiền và đóng kín trái tim mình suốt hai năm sao ? Anh ta đã làm cho em đau khổ như vậy, em vẫn muốn quay lại với hắn sao...

- Xin lỗi anh Jason, mặc dù anh ấy đã làm tôi đau khổ như vậy nhưng tình yêu là như vậy đó, có một chút đau khổ mới hiểu được tình cảm thực sự của đối phương.

Vừa nói Jeong Han vừa nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay dày ấm của người bên cạnh.
- Jeong Han... cảm ơn em vẫn xem tôi là bạn tốt, tôi biết tình yêu thì không thể cưỡng ép được nên tôi sẽ chấp nhận vai trò người bạn để được ở bên bảo vệ em.

Jason ngừng một chút, hướng ánh mắt về phía Seung Cheol nói tiếp.

- Và nếu anh ta còn dám làm khổ em thêm một lần nữa, cứ đến tìm tôi, tôi sẽ đấm vào mặt hắn và mang em về bên tôi. Thôi nói như vậy đủ rồi, xin lỗi vì đã làm lố buổi tối lãng mạn của hai người. Anh về nhé, Jeong Han. Mai gặp.

Sau khi nói xong Jason liền mỉm cười bỏ đi để lại một Jeong Han đang rất vui vẻ và một Seung Cheol mặt đang đen như đít nồi.
Hai người sau khi Jason vừa đi thì cũng quay người đi vào trong nhà. Seung Cheol cứ bám theo sau Jeong Han, ôm cậu vào lòng và lầm bầm.

- Tình địch muốn đấm vào mặt anh đó, em vui vẻ như vậy là ý gì đây, có phải em thích nhìn chồng mình mặt có vài vết bầm hay không!! Anh sẽ không cho hắn cơ hội đó đâu, anh sẽ buộc em lại bên mình, cho em một cuộc sống hạnh phúc nhất, để hắn không có cơ hội xen vào giữa chúng ta @#&17£%€₩ahf....

Jeong Han sau một thời gian lamg việc quần quật trong nhà bếp, còn thêm một cái đuôi cứ bám lấy, lải nhải sau lưng thì đã bùng nổ.

- Anh biến ra ngoài ghế salon ngồi đi Choi Seung Cheol !!!!!!

- Vợ à, anh ở đây để giúp em làm buổi tối màaaaaa..

Cái giọng nhão nhẹt đó của Seung Cheol làm Jeong Han thấy buồn cười, cái hình tượng lạnh lùng, dịu dàng làm cậu mê đắm ngày xưa đã bị thay thế bởi con bánh bèo này rồi... Haizzzz trả ông chồng ôn nhu ngày xưa lại cho Jeong Han....

- Anh thấy nãy giờ ngoài lảm nhảm làm phiền em, anh đã làm được gì!!! Buông em ra và đi nấu cơm đi !!

- Tuân lệnh vợ !

Seung Cheol làm động tác chào rồi chạy đi nấu cơm. Sau đó, nhà bếp chỉ còn vang lên tiếng va chạm của các dụng cụ bếp và đôi khi có những tiếng chửi rủi của Jeong Han khi Seung Cheol làm hư chuyện. Sau bữa tối, hai người nằm yên vị trên cái giường đơn nhỏ bé của Jeong Han và thủ thỉ tâm sự rồi khi Seung Cheol kết thúc câu nói cuối cùng cũng là lúc anh nhận ra Jeong Han đã thiếp đi trong vòng tay mình từ lúc nào. Anh mỉm cười hôn nhẹ lên trán cậu thì thầm " Anh yêu em " rồi cũng đi vào giấc ngủ.

--------------------............-----------------------

 [Longfic] Người Yêu Cũ - CheolHan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ