Chương 3: Đồng đội?

2.2K 152 23
                                    

Rừng Engo...

Không gian tĩnh mịch, tán cây đã hết xào xạc theo cơn gió. Bầu không khí bỗng trở nên nặng nề giữa hai vị pháp sư tài năng của hội Fairy Tail trứ danh đối đầu với một cô gái không rõ danh tính đột nhiên xuất hiện trước mặt họ. Gray và Juvia đều cảm nhận được một nguồn pháp thuật không hề bình thường từ cô gái đó.

Camelot liếc nhìn họ với ánh mắt khinh bỉ. Nhưng cái thu hút cô hơn chính là cảnh tượng Juvia đang ôm chặt tay Gray. Còn cậu thì lại đẩy cô ra sau, dang tay tự lấy bản thân ra làm lá chắn bảo vệ cô. Phải, vô cùng tình cảm.

Cô nhếch môi cười, có chuyện vui rồi. Hôm nay Camelot này không hứng, nên... sẽ chỉ là người ngoài cuộc đứng nhìn họ tự giết lẫn nhau thôi~

- Ai da... Chán thật. Ta đi đây!

Vừa nói xong, cả thân người cô bỗng chốc tan biến thành những chiếc lông vũ đen tuyền, nhẹ nhàng lửng lơ trên không trung... rồi lại rời từng mảnh biến mất không một chút dấu vết. Hai người vẫn không khỏi boăn khoăn khi từ chuyện ngạc nhiên này đến chuyện ngạc nhiên khác cứ tiếp nối nhau nhanh như thế. Xuất hiện rồi lại biến mất, phải chăng cô ta có ý đồ?

- Chuyện gì... vừa xảy ra? - Gray nói với vẻ khó hiểu.

Juvia cúi gầm xuống, mái tóc che phủ gần nửa khuôn mặt trắng trẻo. Cô chậm rãi buông rời tay cậu, lùi lại về phía sau.

- Juvia, cô không sao ch...

- Water Cane!

Một dây roi nước quật trúng người cậu. Quá bất ngờ, Gray đã không kịp né đòn mà đã bị trọng thương ở bên ngoài. Vô cùng đau đớn.

- Juvia! Cô đang làm cái quái gì vậy hả?

Juvia không đáp trả mà thay vào đó là nhìn cậu với ánh mắt giận dữ.

- Water Lock!

Khoá nước khổng lồ xuất hiện, phong ấn cậu vào trong. Nhưng thân là một pháp sư băng thì chuyện này quá dễ dãi.

Gray lập tức đóng băng quả cầu nước lại và... CHOANG!!! Nó đã phát nổ. Cậu nhanh trí tạo một cái ngục băng nhốt cô lại. Tuy nhiên vẫn không hề vấn gì khi cô xử dụng những nhát chém nước sắt bén cắt đi thành ngục.

- Juvia, dừng lại đi! Cô đang làm tổn thương cả hai người đó! - Gray hét to.

Hồi đáp vẫn là sự thờ ơ. Trận chiến phép thuật chuyển sang đấu tay đôi. Juvia liên tục tấn công cậu từ mọi phía. Gray cố gắng ngăn lại bằng cách phòng vệ bản thân, không kịp phản kháng. Cô cứ thế mà tiến tới, áp đảo cậu. Cứ đà này cậu sẽ bại trận mất.

- Tiêu diệt... Tiêu diệt...

Gì cơ? Gray Fullbuster này nghe không lầm chứ? Cô muốn giết cậu? Nếu là vậy thì cuối cùng cậu cũng am hiểu được mọi chuyện. Được, không nhân nhượng nữa. Chiến!

- Ice make: Lance!

Các ngọn giáo băng lao nhanh đâm xuyên qua người cô. Nhưng vẫn không một vết trầy xướt nào cả bởi cơ thể cô là nước. Đương nhiên cậu thừa biết điều đó, chỉ là muốn đánh lạc hướng để thoát khỏi bước đường cùng.

Đoá Hoa Của Tử Thần. [Fairy Tail]Where stories live. Discover now