Chương 1: Khởi đầu.

3.7K 200 67
                                    

Phần I: Love & Revent.
(Tình yêu & Trả thù)

------------------------------------------------------

Năm x793, một cuộc chiến đã bùng nổ trong thầm lặng giữa Fairy Tail và một thành viên bị cho là phản bội. Những giọt nước mắt đã ngừng rơi, xuất hiện cùng thân xác mới, cùng lòng hận thù. Rốt cuộc... chuyện gì đã xảy ra?

***

Năm x791, sau Đại Hội Phép Thuật ở vương quốc Fiore...

Một ngày trong lành tại thành phố Magnolia. Trời lam biếc lăn tăn vài gợn mây trắng muốt. Nắng chiều thu êm ấm dát vàng khắp nơi, phủ đầy niềm vui tươi lên cả thành phố. Làn gió nhẹ thổi vi vu như bài ca muôn thuở đón chào mùa thu vừa mới ghé thăm chơi đùa. Người dân nơi đây luôn bận rộn với công việc nhưng cũng không quên dành một chút thời gian dạo phố với tâm trạng thoải mái trước khi tiếp tục bắt tay vào làm việc. Chiều thanh bình. Đôi khi chúng ta chỉ cần ngồi tận hưởng mùi vị của một tách trà nóng và ngắm nhìn phong cảnh cũng đủ nhận ra: Mùa thu đẹp đến nhường nào...

Nhưng... không phải nơi nào cũng như vậy. Nhất là một khu hội khang trang với cái tên vô cùng ý nghĩa, một cuộc hành trình vô tận không hồi kết: Fairy Tail.

***

Đại sảnh hội Fairy Tail...

- Gray, chính chú đã vẽ lên mặt ta đúng không? - Một người con trai với đầu tóc màu hoa anh đào giận dữ. - Đích thị là nhà ngươi!

- Hởởởở....? Đúng đó thì saoooooo........ - Cậu thanh niên mang mái tóc xanh đậm trả lời với vẻ mặt khinh thường đối phương.

- Được. Hôm nay chính là ngày ta sẽ đo ván chú. TIẾP ĐÒN ĐIIIIIII!!!!!!!!

- YAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!

Như thường lệ, họ lao vào đánh nhau chí chóe chẳng màng đến xung quanh. Đây dường như đã trở thành một bài ca quen thuộc không thể thiếu trong ngày.

- Haizz...Thiệt tình, ngày nào cũng vậy cả. Nếu hai cậu không dừng đánh nhau thì sớm muộn gì hội chúng ta sẽ trở thành đống đổ nát mất. - Cô gái tóc vàng hoe lắc đầu thở dài.

- Kệ họ đi Lucy. Thương nhau lắm cắn nhau đau mà. Vả lại cũng như cơm bữa rồi... - Quý cô tóc đỏ ngồi vắt chéo chân trong rất tao nhã vừa thưởng thức món bánh kem dâu vừa lên tiếng.

- Ừm... Cậu nói cũng phải đó Erza...

Véooooooo!!!!!!!!!!

Một con cá bay lượn trên không trung rồi "vô tình" đáp xuống ngay bánh kem dâu của Erza. Luồng sát khí nhanh chóng bao trùm nguyên cả đại sảnh của hội. Con quỷ đã thực sự thức tỉnh, mọi người run rẩy sợ hãi cầu nguyện cho hai người kia vì thể nào... Gratsu cũng không thể thoát khỏi chuyện này.

- Đại tỷ Erza-sama, tụi em đã biết lỗi rồi. Mong đại tỷ lượng thứ cho... hu hu... - Hai người ra sức cầu xin bảo toàn mạng sống mình.

- Tha thứ? Dám phá hỏng món bánh yêu thích của ta mà còn muốn ta khoan dung sao?

Erza liền triệu hồi vũ khí. Một thanh gươm lập tức xuất hiện trên tay cô.

Đoá Hoa Của Tử Thần. [Fairy Tail]Where stories live. Discover now