Thói quen

2.6K 320 84
                                    

Jung Kook và Yoongi đều có những thói quen.

1. Jung Kook có sở thích tiếp xúc da thịt.

Những người anh trong nhóm đều biết sở thích kì lạ này của cậu nhóc. Chúng xuất hiện thường xuyên đến nỗi dần hình thành thói quen và ăn vào tiềm thức của họ.

Rằng Jung Kook sẽ tiến lại ôm họ từ phía sau hay cọ cọ vào cổ khiến họ ngứa ngáy đến mức phải bật cười bởi sự chịu đựng của bản thân để chiều chuộng cậu út.

Và rồi họ xa rời sự chú ý của chính mình với những thói quen của cậu.

Kế hoạch bước đầu thành công.

2. Yoongi có một thói quen.

Yoongi có một thói quen. Đó là để ý những nốt ruồi trên cơ thể của người đối diện. Tất nhiên là ở chỗ anh có thể nhìn thấy.

Taehyung có một nốt ruồi nhỏ ở ngay chóp mũi.

Jin hyung có một cái ở bả vai. Nó thật quyến rũ mỗi khi anh mặc áo ba lỗ và di chuyển khớp vai để nấu ăn. Yoongi biết NamJoon mê mẩn cái nốt ruồi ấy.

Jimin có những nốt ruồi nhỏ ở bàn tay. Đôi bàn tay bé nhỏ, tròn ủm luôn là cái cớ để Taehyung, kẻ sở hữu đôi bàn tay ngà ngọc tựa điêu khắc, trêu chọc cậu bé. Hoseok luôn là kẻ cứu bồ và đương nhiên đôi bàn tay nhỏ sẽ được hắn hôn lấy hôn để mỗi khi chỉ có hai đứa. Yoongi chẳng mấy để tâm đến chuyện ấy.

Jung Kook, cậu thỏ nhỏ của anh. Jung Kook có một nốt ruồi nhỏ ở một bên cổ. Là vị trí yêu thích của anh mỗi khi cậu đòi anh tặng cho một nụ hôn sau những ngày dài mệt mỏi. Vị trí thích hợp. Là điểm nhạy cảm của Jung Kook. Và anh chỉ chọn nó khi nào cảm thấy sức khỏe ổn định. Jung Kook sẽ chẳng kìm nổi thú tính ngay cái khoảnh khắc mà làn môi mỏng khi ấm khi lạnh của anh chạm vào.

Nốt ruồi nhỏ như một cái công tắc đèn.

Thế nhưng công tắc ấy chỉ có thể bật mà không thể tắt. Càng bật ánh sáng càng mạnh cho đến khi da thịt trở nên nóng bỏng đỏ rực.

Nốt ruồi nhỏ luôn mê hoặc Yoongi mỗi khi cậu nghịch ngợm phả vào tai anh từng ngụm khí mỏng. Jung Kook biết. Phòng thu luôn là nơi cậu chọn để khiến anh mất kiểm soát. Vào thời điểm mà não bộ ngưng hoạt động bởi kích thích. Một cú hích đưa cả hai lên thiên đường của sự khoái cảm.

Hơn thằng bé 4 tuổi nhưng anh luôn là kẻ chịu thua trước những trò nghịch ngợm vượt quá giới hạn của nó. Là anh quá nuông chiều hay vì nó luôn biết được nhược điểm của anh.

Anh không biết. Jung Kook biết.

Yoongi cho rằng đó là lý do vào những buổi tập của nhóm cậu luôn cố khiến anh tập luyện mệt mỏi bằng cách liên tục chỉ ra những lỗi sai. Cậu giám sát anh sít sao. Rồi chọn lúc anh bước vào phòng làm việc và khi các thành viên khác đều về kí túc xá bởi thân xác rã rời Jung Kook lại viện cớ muốn tập thêm để ở lại.

Yoongi là địa điểm cuối cùng cậu chọn để phát huy sức trẻ còn dư thừa lại. Thật sự rất mãnh liệt. Cái tuổi hai mươi tươi đẹp.

[ONESHOT] [KOOKGA] THÓI QUENWhere stories live. Discover now