YOOSU- NỔI TIẾNG THÌ SAO ( CHAP 26-27)

50 3 1
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chap 26

Nghe nói anh hôm nay về nhà ăn cơm nên cậu vui lắm. Cả ngày làm việc một cách hừng hực khí thế khiến Junho cũng phải ngạc nhiên. Không những vậy cậu thỉnh thoảng còn hát nghêu ngao nữa.. Mấy ngày trước thấy cậu suốt ngày ủ rũ, chán nản cũng khiến Junho đau lòng lắm. Tuy cậu không còn thẫn thờ , công việc cũng tận lực mà làm nhưng anh vẫn cảm thấy rõ sự buồn bã trong ánh mắt cậu Nay thấy cậu như vậy anh vui lắm. Nụ cười của cậu thật sự rất đẹp !

Về phía Junsu, vừa tan ca cậu liền đến siêu thị mua thật nhiều đồ ăn thức uống, không kịp nghỉ ngơi cậu đã vào bếp luôn. Khi Yoochun về, nhìn một bàn đầy ắp đồ ăn anh chỉ biết cười . Chắc cậu nghĩ thời gian qua anh hẳn bị ngược đãi ghê gớm lắm nên mới làm cả bàn đồ ăn nhồi cho anh thế này. Lúc ngồi vào bàn anh cũng không khỏi phục cậu , cậu cứ chằm chặp mà gắp đồ ăn cho anh trong khi cậu không ăn uống gì mấy

" Junsu, em ăn đi !" – Anh gắp lại đồ ăn cho cậu, thời gian qua anh bận như vậy chắc cậu thấy cô đơn lắm. Junsu bầu bĩnh của anh giờ còn đâu , thời gian anh không về ăn cơm chắc cậu cũng không chịu ăn uống cho tử tế rồi. Mỗi đêm ôm cậu thấy vòng tay mình lỏng hơn mà đau lòng. Thấy cậu như vậy anh thấy bản thân mắc lỗi thật lớn. Giờ tìm được người đầu tư rồi, vấn đề coi như đã được giải quyết, anh sẽ bù đắp cho cậu – " Em xem em gầy như thế nào rồi"

" Em vẫn vậy mà !" – Cậu lúc này mới chịu dời mắt khỏi anh mà nhìn xuống mình, cậu thấy cậu vẫn vậy mà, người gầy chỉ có anh thôi, ngước nhìn anh đôi mắt cậu long lanh – " Yoochun, giờ anh không phải làm việc đến đêm khuya nữa đúng không"

" Gần như là vậy. Dự án của anh có thể bắt tay vào thực hiện được rồi, trước thiếu quá nhiều vốn nên chưa thể xây dựng nay có thể an tâm phần nào rồi. Vì sắp tới anh có concert nên thi thoảng sẽ về muộn nhưng cũng không muộn như đợt này đâu" – Anh mỉm cười nhìn cậu, thấy cậu nhẹ nhàng gật đầu nhưng anh biết cậu đang vui lắm, anh cũng như cậu anh cũng đang vui muốn quẩy luôn đây. Mới yêu nhau mà suốt ngày phải xa nhau như vậy ai mà chịu được. Tối thường về muộn cộng thêm mệt mỏi nên rất lâu rồi anh không có chạm vào cậu, tối nay cậu đừng hòng được anh để yên nha. Nghĩ thôi đã thấy sung sướng, anh liền thúc giục cậu ăn thật nhanh rồi dọn dẹp để lên phòng. Anh nói với cậu là có chuyện tâm sự nhưng thực tế anh thả dê thì có ... Yoochun 35 về nhà rồi !

..........

" Chủ tịch , chào ông !" – Yoochun đứng dậy cúi chào khi thấy chủ tịch Oh đến, hôm nay anh hẹn ông ở một nhà hàng sang trọng . Giờ là một giám đốc rồi nên mọi hành động của anh trước đối tác, khách hàng ,... phải thật nghiêm túc, chỉn chu.

YOOSU - NỔI TIẾNG THÌ SAO ? (on going)Where stories live. Discover now