YOOSU - NỔI TIẾNG THÌ SAO ? (chap 1- 18)

870 9 1
                                    

Warning : Tùy theo cảm xúc :)))

Rating: muôn thủa trong sáng

Pairings: Yoosu (main) , Yunjae , tiểu Minnie

Chap 1

Hàn Quốc đang dần phổ biến ra thế giới với nền công nghệ giải trí, Kpop đã ảnh hưởng khắp mọi nơi bởi sự nổi tiếng của các thần tượng âm nhạc, những diễn viên tài năng. Cuộc tranh giữa các công ty giải trí Hàn Quốc , giữa các nghệ sĩ cũng thật khắc nghiệt , và có lẽ công ty giải trí quyền lực nhất bấy giờ là YJ entertainment dưới sự điều hành của Jung Yunho - vị chủ tịch tài năng và trẻ tuổi nhất Hàn Quốc.

" Gọi Yoochun lên gặp tôi !" - Yunho nhẹ nhàng lệnh cho thư kí Han qua điện thoại

"Thưa chủ tịch , Yoochun shii đã đến !" - Thư kí Han khẽ gõ cửa lên tiếng thông báo, nhận được sự đồng ý của Yunho thư kí Han nhanh nhẹn mở cửa mời Yoochun

" Cảm ơn anh, thư kí Han !" - Khẽ mỉm cười cảm ơn, Yoochun tiến gần bàn chủ tịch - " Chủ tịch cho gọi tôi !"

" Ở đây chỉ có em với hyung nên không cần phải xưng hô xa lạ như vậy đâu ! " - Yunho lên tiếng sau khi thư kí Han đã ra ngoài - " Phản ứng của khán giả với album mới rất tốt, trong 1 tuần đã bán được hơn 300.000 bản ."

" Các fan hình như rất ấn tượng với kiểu đầu mới này của em !" - Yoochun gật đầu đầy hào hứng, anh vuốt nhẹ mái tóc đen mượt mà anh đã phải suy nghĩ rất nhiều mới dám cắt. Đây thực sự là 1 kiểu tóc rất khác lạ và không hề đụng hàng. Đối với giới nghệ sĩ, vấn đề ngoại hình luôn được đánh giá rất cao.

Yunho khẽ húng hắng nhìn kiểu đầu vô cùng kì dị của Yoochun, không thể nhịn được anh khẽ bật cười . Thật tình Yunho không thể hiểu nổi kiểu tóc này được cắt theo trường phái gì , nó không hề có một trật tự hay nguyên tắc nào. Đơn thuần tưởng tượng thì cứ như 1 chiếc tô lớn bị mẻ up lên đầu Yoochun vậy. Nhưng cái quan trọng là nó độc, các fan thích nó và công ty kiếm được nhiều lợi nhuận và như vậy Yunho không thể không vui cho được.

" Ưkm , kiểu tóc của em rất đặc biệt !"

" Mà hyung gọi em lên đây chỉ để khen ngợi em thôi hả ? Park Yoochun em đã gia tay thì mọi chuyện chỉ có thể thành công mà thôi !" - Với tính cách tự mãn quá quen thuộc này của Yoochun thì Yunho chỉ có thể lắc đầu mà cười trừ

" Hyung dự tính sẽ tổ chức 1 buổi kí tặng cho fan , em thấy sao ?"

" Dĩ nhiên là em đồng ý rồi, được gần gũi với fan , lại có thể quảng bá album 1 cách rộng rãi hơn"

" Nhưng việc chính mà hyung muốn nhắc e không phải chuyện này ." - " Yunho thận trọng nhìn Yoochun rồi nhẹ nhàng nói -" Cũng sắp đến ngày dỗ của mẹ , em có muốn ..."

" Hyung đừng có nhắc đến người đàn bà đó trước mặt em !"- Khuôn mặt tươi cười của Yoochun bỗng chốc trở nên cứng nhắc khi từ 'mẹ' được Yunho nhắc tới

Flack back

" Yunho !"- Bà Jung khẽ nắm chặt lấy bàn tay anh

" Mẹ, mẹ đừng nói gì cả !"- Yunho run nhẹ khi nhìn thấy đôi tay gầy guộc của bà đang cố nắm lấy bàn tay mình. Đã hơn 1 năm kể từ khi bà gặp phải tai nạn ô tô, cuộc sống của bà chủ yếu đã phải phụ thuộc vào máy móc, nửa thân trái của bà đã không thể hoạt động, mọi cảm giác dường như đã biến mất. Trận tai nạn kinh hoàng năm đó đã khiến bà bị thương trầm trọng, đầu bà vì va đập mạnh dẫn đến tổn thương não. Gia đình Yunho đã phải mất rất nhiều công sức mới có thể giữ được cuộc sống của bà đến ngày hôm nay và bà biết cái cuộc sống ngắn ngủi này của bà không còn kéo dài được bao lâu. Hơn 1 năm điều trị tại Mỹ nhưng tình trạng của bà không hề tiến triển tốt hơn chút nào, bà vẫn có thể tỉnh táo như vậy có lẽ đã là 1 kì tích ... nhưng chính sự tỉnh táo này đã khiến bà không thể nào giữ được bí mật mà bà đã chôn dấu trong 14 năm qua , bí mật này chính là điều khiến bà phải ân hận nhất.

YOOSU - NỔI TIẾNG THÌ SAO ? (on going)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt