YOOSU-NỔI TIẾNG THÌ SAO ( CHAP 23-24)

77 5 1
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 23

Cậu vươn vai, cuối cùng cũng hoàn thành xong được bản kế hoạch, cậu gửi nhanh cho bên đối tác. Cũng may lúc nãy anh giúp cậu sắp xếp tài liệu rồi chỉ cho cậu cách gửi mail. Quay qua nhìn anh, anh đã ngủ từ bao giờ rồi, cậu nhìn vào máy tính, cũng gần 2r sang rồi. Cậu vội tắt máy rồi để nó lên bàn, tắt chiếc đèn bàn đi cậu nằm xuống cạnh anh, cảm giác cùng nhau như vậy thật tốt. Khẽ mỉm cười, cậu thơm lên má anh, cái này có tính hôn trộm không nhỉ

" Ngủ ngon Yoochun !" – Nhắm mắt lại, giấc ngủ không mông mị nhanh đến với cậu

Hôm sau Yoochun thức dậy trước cậu, không phải anh có thói quen dậy sớm nhưng cái này đúng là không dậy không được, chân cậu đang gác lên tận ngực anh bảo sao lúc nãy anh cứ mơ thấy có ai bóp cổ mình không thở nổi. Nhìn cậu vậy mà có tướng ngủ xấu ghê. Anh bật cười, cầm điện thoại lên xem mới gần có 6 giờ, quay qua nhìn cậu 2 mắt nhắm nghiền, quần áo xộc xệch, đầu tóc xù lên mà anh muốn bật cười thật lớn. Sao hồi trước lúc ở nhờ nhà cậu anh không biết cậu cs tướng ngủ như vậy nhỉ, à đúng rồi, hồi đó bị cậu hành hạ như vậy trời đánh có khi anh còn không dậy nổi chứ huống chi tỉnh dậy ngắm cậu ngủ thế này. Nhẹ nhàng đặt chân cậu xuống, anh dậy vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân, hôm nay anh nổi hứng muốn làm bữa sang hầu hạ mĩ nhân nha.

" Em tỉnh rồi ?" – Anh bật cười khi thấy cậu đang rụi rụi mắt mà đi xuống, hôm qua ngủ muộn nên hôm nay cậu không có chút tỉnh táo nào. Mơ mơ màng màng ngồi vào ghế, nhìn bàn ăn có trứng chiên với bánh mì mà có chút ngạc nhiên. Anh hôm nay lại cư nhiên vào bếp, chuyện lần đầu xảy ra nha

" Anh hôm nay dậy sớm vậy ?"

" Bị em chèn ép như vậy anh không tỉnh sao được" – Cậu tròn mắt nhìn anh. Trèn ép ? Cậu cũng biết mình có tướng ngủ hơi xấu nhưng chắc không quá xấu đến mức khiến anh mất ngủ nên nghe anh nói vậy cậu có chút xấu hổ, hôm qua cậu có hành động gì quá đáng sao? Hay cậu đá anh xuống giường . Nhận thấy cậu đang xấu hổ anh liền giải thích – " Cũng không có gì, em là ôm anh quá chặt. Yêu anh đến mức ngủ cũng không muốn dời anh sao ?"

" Ai thèm ôm anh chứ !" – Thấy mặt cậu đỏ bừng bừng anh cũng không trêu cậu nữa, anh không muốn người yêu mình thành trái cà chua đâu.

Xong bữa sang anh lại đưa cậu đi làm, cậu bỗng có cảm giác 2 người giống như một cặp vợ chồng lâu năm vậy. Cùng nhau ăn sang, ăn xong cùng nhau dọn dẹp rồi cùng nhau đi làm, bữa trưa ngọt ngào qua những cuộc gọi, chiều tối anh đón cậu rồi cùng nhau nấu nướng. Cuộc sống như vậy thật tuyệt biết bao.

YOOSU - NỔI TIẾNG THÌ SAO ? (on going)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ