Tỉnh lại. Iceland

354 11 3
                                    

Ngày 7/7/XXX

Đã hơn 4 năm kể từ ngày Yona mất. Một người đều đã trở lại cuộc sống vốn có của mình. Lucy và Natsu đã sinh đứa con đầu lòng là một bé gái mái tóc hồng giống y như Natsu cô bé tên là Luna. Còn Erza cũng đã cưới Jella và đang mang thai 3 tháng họ hiện đang có 1 cuộc sống hạnh phúc. Sau sự kiện Paradis Hội đồng đã khoan hồng cho Jella và không truy sát cậu nữa. Cậu chính thức về chung 1 nhà với Erza và cùng nhau xây dựng gia đình. Rogue thì vẫn như cũ dù được mọi người ra sức khuyên ngăn.

Trong một ngôi nhà ở ven biển. Một người con trai đang chăm sóc cho 1 cô gái. Hai người họ không ai khác là Zero và Yona. Họ đã được 1 gia đình làm nghề biển cứu giúp và hôn mê suốt thời gian qua. Zero vừa mới tỉnh dậy vào tuần trước cậu đang vô cùng lo lắng cho cô gái mình yêu suốt ngày cậu đều ở bên lo lắng và chăm sóc cô. Bỗng tay cô khẽ cử động cậu liền đi tìm bác sĩ để khám cho cô. Bác sĩ bảo có lẽ đêm nay cô sẽ tỉnh. Zero vô cùng mừng rỡ cậu ôm lấy cô mong sao cô mau chóng tỉnh dậy. Đêm đến Yona thực sự đã tỉnh.

Yona: Ưmm...ưmm...đây là đâu??

Zero ôm cô mừng rỡ nói: Cuối cùng em đã tỉnh. Chúng ta được một gia đình ven biển cứu giúp. Anh và em đã hôn mê suốt 4 năm rồi.

Yona ôm lấy zero: Zero...anh còn sống sao?? Em thực sự rất lo cho anh. Nhưng chúng ta đã hôn mê suốt 4 năm sao. Không biết mọi người giờ ra sao.

Zero xoa đầu cô: Em không cần vội đợi khi khỏe hẳn có thể đi thăm họ rồi.

Yona: Ừm.

Zero: Bây giờ nghỉ ngơi thôi. Em chỉ vừa mới tỉnh sức khỏe vẫn còn yếu.

Yona nghe lời ngoan ngoan đắp chăn ngủ. Zero cũng nằm xuống cạnh cô ôm cô vào lòng mà ngủ.

Zero: Anh thực sự rất sợ em bỏ anh mà đi.

Yona nhìn anh cười: Em không dễ chết vậy đâu. Anh...ưm..

Chưa nói xong có đã nuốt mất những chữ còn lại. Tình hình bây giờ là anh đang hôn cô. Cơ thể Yona đang rất yếu kháng cự cũng không thể. Anh dễ dàng chiếm đoạt được môi cô. Rồi đợi Yona sơ hở mà đưa lưỡi vào khoang miệng hút lấy mật ngọt trong đó. Dây dưa chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ xinh của cô. Đợi tới khi cô gần hết dưỡng khí mới buông cô ra. Cô ngã vào lòng anh anh ôm chặt cô rồi cô chìm vào giấc ngủ khi nào không hay.

Sáng hôm sau.

Yona: óap...ááá...tại sao.

"Bộp"

Đây là tiếng Yona đạp Zero xuống đất.

Zero than: Itata...Yona sao em bạo lực vậy??

Yona *đỏ mặt*: Ai...ai bảo anh ngủ chung với em còn ôm nữa.

Zero thở ra: Anh yêu em ôm em ngủ thì có là gì.

Yona dỗi: Thôi không nói chuyện với anh nữa.

Zero trèo lên giường dỗ dành: Yona, em nói em đã từng yêu anh. Vậy bây giờ thì sao?

Yona bất ngờ trước câu hỏi của anh: Em...em...chuyện này...Em giờ đã có bạn trai..

Zero ôm cô: Yona đã 4 năm rồi em có chắc là người đó còn yêu em hay không? Hãy làm bạn gái của anh. Có được không?

Rogue có còn yêu mình không? Nhưng mình vẫn yêu anh ấy...- Yona nghĩ.

Yona: Hãy cho em thời gian, Zero.

Zero cười: Dù có đợi em cả đời anh cũng bằng lòng đợi.

Yona: Cám ơn anh. À mà gần đây anh có nghe gì về tin tức của Iceland không?

Zero mặt chùn xuống: Nghe nó sau khi quân của Gardency đánh thắng được quân Iceland thì chúng đã bỏ đi về lại Vương quốc. Có lẽ là do ở Iceland không có gì để chúng khai thác ngoài đống hoang tàn đổ nát.

Yona: Anh đừng buồn nữa. Em sẽ giúp anh gầy dựng lại Iceland có được không?

Zero mừng rỡ: Thật sự là có được không?

Yona cười rạng ngờ: Em là ai nào?? Đừng quên chứ Zero. Dư sức giúp anh đó.

Zero ôm Yona: Yona của anh là số 1. Haha.

Yona dẩy Zero ra: Thôi đi đại tướng quân Stiven à, đi rửa mặt rồi Iceland thẳng tiến thôi.

Zero: Rõ. À Yona em không quay về gặp họ sao??

Yona: Em vẫn chưa thể gặp họ. Chắc họ cũng nghĩ em đã chết. Dù sao thì ma pháp của em không hiểu sao từ lần Paradis tới giờ đã bị phong ấn. Mặc dù em sử dụng được nhưng mọi người sẽ không cảm nhận được.

Mình là người có lỗi. Mình đã lừa dối họ.-Yona

Zero ôm chặt Yona: Không sao cả chúng ta giải quyết việc ở Iceland rồi em về gặp họ.

Yona ôm lại Zero: Ừm. Chúng ta đi rửa mặt nào. Tướng quân. Mà người cứu chúng ta họ đâu??

Zero: À họ ra khơi đánh bắt mất rồi. Trước khi đi chúng ta sẽ để lại thư cho họ.

Sau khi rửa mặt,ăn sáng họ để lại bức thư cho gia đình đã cứu họ. Hai người lên đường tới Iceland. Tại Iceland bây giờ không khác gì một bãi tha ma hoang tàn đổ nát không một bóng người Zero và Yona vừa mới gặp lại nhóm Ngũ Quỷ Sát Thần trên đường họ quyết định theo Zero gây dựng lại đất nước. Sau đó nhóm 7 người họ đã cùng nhau lập 1 căn cứ ở Iceland. Zero dùng danh nghĩa Tướng quân Stiven chiêu mộ binh sĩ. Người gia nhập không ít họ đều là những người dân cũ của Iceland họ đều muốn theo Zero xây dựng đất nước vì lúc còn là tướng quân Zero đã được mọi người vô cùng kính trọng và ngưỡng mộ. Gardency biết người của Iceland đang tập hợp binh lính nên đưa quân sang tiêu diệt đồng thời mưu đồ bắt họ làm nô lệ. Zero được tôn lên làm Đại Nguyên Soái còn Yona, Tomo, Rita, Ryo, Roya và Hima đều trở thành tướng quân trong thời gian chuẩn bị Yona đã đặc chế cho nhóm họ 1 loại thuốc để giải loại thuốc ma thuật mà Zero đã từng cho họ uống. Tuy không còn phép thuật nhưng họ vẫn vô cùng mạnh mẽ nhờ vào những gì được đào tạo. Chỉ còn mình Yona là có phép thuật cô lại rất thông minh là người luôn cùng Zero đưa ra kế hoạch cho trận chiến.

_____End chap_____

Hành Trình Giải Oan & Trận Chiến Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ