Chương 19

87 1 1
                                    


Aaron chồm tay để lấy cái điện thoại, cậu tròn mắt vì nhận ra người đang gọi chính là mẹ của mình. Bình thường giờ này bà rất ít khi gọi cho cậu, dù sao cậu cũng phải bình tĩnh để ứng phó...không để cho bà biết cậu đang nằm viện. Nếu không bà sẽ rất lo lắng...

-Mẹ!

-"Aaron à, Gui đã tới chưa con?"

-Gui?_Aaron ngạc nhiên khi nghe mẹ hỏi

-"Ừ...sao vậy?Chẳng lẽ con bé vẫn chưa tới sao?" _Elisa nói với giọng lo lắng khi nghe Aaron cứ như không biết gì.

-Chuyện gì vậy mẹ?_Aaron bắt đầu lo lắng trong giọng nói

-"Gui đã sang Áo, nó không gọi cho con à?"

-Sao?Cô ấy sang Áo?_Aaron ngạc nhiên...

-"Nó thi đậu làm học viên trao đổi sang Áo du học, nó bảo muốn cho con bất ngờ nên đã không thông báo mà đi sang đó tìm con...Con bé vẫn chưa tìm con sao?Sao lại có thể vậy chứ..."

Đầu dây bên kia Elisa đang có vẻ rất lo lắng, Aaron cũng không kém bà cậu đang cứ như ngồi trên đống lửa. Không trả lời lại cậu tắt nhanh điện thoại bỏ vào túi và đưa tay cầm lấy cây nạn...cố gắng chống rời khỏi giường.

Thật khó khăn, khi giờ đây Aaron phải làm kẻ chốn viện để đi tìm cô bé ngốc nghếch muốn tạo sự bất ngờ cho cậu.

-Cô bé ngốc này có thể đi đâu chứ?

Aaron gọi điện cho Gui thì lại không cách nào gọi được, cậu khó khăn với cái chân bị thương và đôi nạn chống đỡ. Đi ra khỏi bệnh viện, Aaron đi nhanh về nhà...cậu chắc rằng giờ này Gui đang ở đó...Nhưng đêm đã khuya đón xe là một vấn đề...phần sốt ruột thêm phần lo lắng cho Gui. Aaron cố gắng cắn răng chịu đựng mà chống nạn đi về nơi ở của mình trong cái giá lạnh của thời tiết...

-Hừ...hết pin !_Gui đang bậm môi tức giận nhìn cái điện thoại bị cô chơi game đến hết pin.

Chả trách ngay cả Elisa và Aaron đều không gọi được cho cô...Gui không thể chơi game thì lại bước ra đường ngó quanh xem Aaron đã về chưa. Cô lại xoa xoa mạnh hai cánh tay và phà hơi vào bàn tay chà chà cho ấm.

-Aaron!Sao anh vẫn chưa về vậy..._Gui lại làm hành động nhảy tại chỗ của mình.

.....

-Ngốc, em tốt nhất là nên ở yên đó đừng đi đâu. Sao lại ngốc như vậy chứ?Để anh gặp được em anh sẽ đánh vào mông của em.._Aaron bậm môi cố gắng bước đi, vừa đi cậu vừa trách mắng Gui vì cậu lo cho cô đến phát sợ lên.

Bầu trời chuyển dần sang nửa đêm, thời tiết lạnh và bắt đầu có vài hạt tuyết rơi nhẹ. Aaron cuối cùng cũng đi được đến con đường dài về nhà. Cậu cố gắng chống nạn nhanh hơn...

-Ngốc thật!

Cuối cùng, cậu cũng đã thấy một cô ngốc đang tập thể dục nhảy tại chỗ để cho ấm lên. Nụ cười nhẹ nhõm nở trên đôi môi của Aaron. Cậu đã quên mất cái chân đau của mình mà từ từ đi về phía cô gái ngốc đó..

-Cứ dậm như vậy sẽ lún cả đất đó.

Gui nghe giọng nói thì giật mình quay lại, mắt mở tròn ...

[Longfic] Âm Sắc Kỳ Diệu (18+) (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ