Chapter 8 - Năm Đó, Ta Thuộc Về Nhau! [End]

4.8K 104 29
                                    

Rating: Thực ra chưa đủ 18+ đâu nhưng chắc khoảng giữa 17+ và 18+ [Bed Scene]

Dù mang Ran Mouri đi khắp nơi như là tuần trăng mật của hai người nhưng Kudou Shinichi lại vô cùng tinh ý, vô luận thế nào cũng phải đêm tân hôn của hai người thật ý nghĩa mà nồng nhiệt. Cho nên, trên con đường đi đã Shinichi sớm đặt một phòng sang trọng của khách sạn thành phố gần nhất.

Shinichi gấp gáp lái xe lại nhất quyết không buông tay khỏi người Ran Mouri, hắn thích nghe nhịp tim trầm ổn của nàng rơi nhẹ nhàng trước ngực, thích nàng ỷ lại, dựa dẫm vào người tựa như đối với nàng hắn vô cùng quan trọng, tựa như chỉ nàng chỉ yếu đuối trước mặt một mình hắn.

Ai cũng muốn độc chiếm trái tim người mình thương yêu. Kudou Shinichi cũng không ngoại lệ.

Chiếc xe dừng lại trước sảnh khách sạn, Ran Mouri bĩu môi nhưng không phản kháng, sau đó liền bị Shinichi nắm tay, bàn tay vòng qua eo thân mật ôm nàng đi vào.

Sau đó, thấy có người Shinichi vội buông vòng tay đặt ở eo, chỉ nắm tay mà thôi.

Chưa kịp chớp mắt, đã nhận xong chìa khóa. Tiếp tục đi sâu vào trong.

Ran Mouri thích hóng gió, thích nhìn thành phố nhộn nhịp về đêm. Cho nên Shinichi chọn căn phòng khá cao.

Tầng chín.

Shinichi đi theo con đường dành cho khách VIP.

Thoáng thấy không có người bàn tay ôm chặt nàng trở lại.

Ran Mouri có thể cảm nhận được bàn tay Shinichi đặt quanh eo nhỏ nhắn của nàng có chút siết chặt, giống như hiểu ra cái gì, nàng vội ngẩn đầu lên nhìn, va phải ánh mắt như có lửa của Shinichi, lúc này mới giật mình nhớ lại ánh mắt của hắn trong lúc lái xe, cũng nóng bỏng như vậy, cũng khát tình như muốn nuốt trọn cơ thể nàng. Ran Mouri dĩ nhiên biết chuyện gì sẽ xảy ra sau khi cánh cửa phòng đóng chặt, trong nội tâm nàng có chút sợ hãi, lại thấy tốc độ của hắn nhanh dần, Ran Mouri mỉa mai cười, người này như thế nào lại gấp như vậy. Sau đó, đã bị Shinichi lôi đi, không thể suy nghĩ nữa.

Đứng trước hành lang đợi thang máy xuống, Kudou Shinichi nhìn nàng có thâm ý cười. Ran nhìn thấy có cảm giác bản thân giống như đi vào hang hùm hổ huyệt. Chân vô thức lùi lại trách xa lại bị bàn tay dài của Kudou Shinichi tóm lấy, giật mạnh.

Ran Mouri bị tấn công bất ngờ, chới với ngã vào lồng ngực vững chãi của hắn. Kudou Shinichi vòng tay qua người, hoàn toàn vây chặt nàng trong lòng.

Ran Mouri thực ra là một người rất hay ngại ngùng, lại vô cùng giữ gìn hình ảnh trước mặt mọi người, chẳng hạn như nàng có thể cùng hắn ôm ấp, thân mật hôn môi, liên tục cũng được nhưng chỉ là lúc có hai người, nếu có mặt một người khác, hay ở nơi đông người nàng nhất định cùng hắn giữ khoảng cách, nắm tay đối với nàng là giới hạn cuối cùng, cho nên lần thân mật ôm hôn trước hành lang ở nhà vệ sinh kia là nàng uống quá chén nên không thể điều khiển tâm trạng của mình. Lại nói, Shinichi dù không muốn nhưng vô cùng hiểu ý mà chiều chuộng, cho nên mới đi lối VIP, khá vắng vẻ.

Ran Mouri cũng tin tưởng vào Shinichi nên không sợ bị người phát hiện, nhưng cũng không muốn vây chặt như vậy, cho nên thân thể nhỏ bé kịch liệt giãy giụa, Shinichi làm như không biết, thân cao cứng rắn như núi không nhúc nhích. Hồi lâu, cảm thấy phí sức, Ran Mouri mới dừng lại.

[Shortfic] VÌ SAO TA YÊU NHAU? [Full]Where stories live. Discover now