VNNTYE 8-11

3.4K 285 5
                                    

8.

Nayeon không rành việc xem tướng, nên chẳng rõ thế nào gọi là là đào hoa nhãn.

Nhưng cô thừa biết, nếu Myoui Mina tiếp tục cái trò thả thính bằng mắt kia, ối đứa chết.

Im Nayeon nhớ hồi mới gặp Mina đâu có thế, lúc đó tóc người kia tóc vừa dài vừa thẳng, dáng người mỏng mảnh, ánh mắt thường lơ đãng, trông như nhút nhát (và nhạt nhẽo). Giờ thì ... Nayeon thở dài, nhìn về phía Mina đang đứng lẫn trong hàng người trước quầy bán vé. Này nhé, cả mắt cả môi đều đang cười, thêm cái phong thái nhã nhặn kiểu con nhà giàu, tỏa ra cảm giác nửa xa cách nửa quyến rũ, sai quá là sai.

Mà thôi kệ chứ, cô bước về phía Jungyeon, tranh thủ trò chuyện với em. Nhưng chưa cất lời, Hirai Momo đã chạy đến, tay bấm eo cô một cái, kề cả môi vào bên tai Nayeon mà nói: "Nayeon unnie, ghen chưa, ghen chưa? Hồi Mina còn đi học, nhiều bạn trai bạn gái theo đuổi em ấy lắm đó, tại nhìn ai cũng ngọt ngào quá mà."

Im Nayeon thở dài, thừa biết trong lòng cô gái kia chỉ có Momo. Nên là có chút cảm thông với Mina, ít ra Jungyeon có khi còn đoán ra tình cảm của cô, còn Myoui có âu yếm nhìn người ta đến lọt tròng mắt, Hirai khờ cũng chẳng nhận ra.

Sự đồng cảm chưa kịp bùng cháy đã bị dập tắt.

Tại ngứa mắt.

Lúc Mina cách quầy vé chừng hai ba mét, có một em gái vì đùa giỡn với bạn mà té tới trước, quý cô Nhật Bản liền đưa tay cứu bồ, còn ân cần hỏi người ta có sao không.

Im Nayeon trong lòng thầm sỉ vả, mua vé thì mua lẹ đi, tôi là tôi muốn nhanh nhanh ngồi xem phim với Jungyeon.

Mà em gái kia cũng thiếu sĩ diện, hormone lên não chăng, miệng nào là xin lỗi đã làm phiền, mà tay thì bám cứng lấy Myoui Mina, thiếu đường muốn dính luôn vào đấy. Người kia đáp trả bằng kiểu cười hết năm phần tư bản chủ nghĩa, bốn phần dịu dàng xã giao, chỉ là ... tự dưng lại thêm vào một phần mắt quyến rũ nhân gian.

Mắc ói.

Thế là Im Nayeon lặng lẽ lấy trong túi xách ra một cái kính râm, đeo ngay vào. Hirai Momo khi không thấy mình đứng cạnh người mù, tròn mắt bảo: "Trời tối mà chị."

Cô phẩy phẩy tay, dùng tấm lòng chung thủy với tình đầu Yoo Jungyeon mà trả lời rất tỉnh: "Chị sợ có thai."

...

Ờ, hành động có hơi lố, nhưng mà nói thật lòng đó.

*

~ 0O0 ~

*

9.

Đừng có trông mặt mà bắt hình dong.

Đừng có nhìn hai cái răng rồi bảo Im Nayeon là thỏ, thực ra ai kia là một con mèo, không những thích xù lông mà còn thích cào chết người.

Cô không rõ tại sao, nhưng mà đùa với mèo, rất vui.

Myoui Mina đang ngồi trong phòng đọc, đêm khuya mà giấy tờ thì còn nhiều lắm. Đèn bàn đủ sáng một góc, hắt lên phần tóc cam sáng rực như mặt trời. Cô nghe thấy bên tai lùng bùng tiếng trò chuyện, là Nayeon đang ngồi xem phim ở phòng khách. Và còn nghe thấy tiếng bước chân rón rén ra ra vào vào ngoài cửa.

TWICE • Alphabet ProjectDove le storie prendono vita. Scoprilo ora