[Oneshot] 20 điều Akabane Karma yêu ở Nagisa Shiota

9.7K 539 295
                                    




1. Tên
Tên của Nagisa viết theo Kanji có nghĩa là "điều cản trở" nhưng tôi lại không nghĩ thế. Còn nữa, tên của em ấy nghĩa Hán tự là "ngọn sóng thần". Nghe vĩ đại chứ nhỉ? Nhưng tôi chỉ thích gọi em một cách đơn giản là "Nagisa" thôi.

2. Tóc
Tóc của Nagisa dài ngang vai, đôi khi tôi hay chơi đùa với nó như thắt bím khi rảnh tay chẳng hạn. Tóc em ấy mềm đến không ngờ, lại còn thơm nữa chứ

3. Đôi mắt
Em ấy sở hữu đôi mắt sapphire trong suốt và có màu như mái tóc của em - xanh lam. Đôi mắt của một sát thủ tài ba ẩn chứ rất nhiều điều và cả sát khi. Riêng tôi thì thích nhất đôi mắt của Nagisa ngập nước, mê muội và quyến rũ, lúc em cầu xin tôi bằng đôi mắt đó, tôi có cảm giác em chỉ dành cho tôi thôi.

4. Gò má
Gò má của Nagisa, khá mềm để tôi trêu ghẹo. Khi em ấy giận, tôi nhéo má. Khi em ấy vui, tôi cũng sờ má em ấy. Khi em ấy buồn, tay tôi cũng đụng đến gò má em. Nhưng khi nó đỏ lên thật thú vị.

5. Môi
Đỏ mọng và mềm mại, môi của Nagisa là như thế. Mỗi lần nhìn vào nó là tôi có cảm giác muốn nhào vào và ngấu nghiến nó cho đến khi em kiệt sức và khi đôi môi đó đỏ tấy lên thì thôi.

6. Giọng nói
Nagisa có giọng nói vô cùng ngọt ngào, hơn cả con gái, tôi rất thích nghe giọng nói của em, nhất là khi nó rít tên tôi giữa những tiếng rên rỉ, nó khiến đầu óc tôi tê dại đi và muốn chìm đắm trong đó mãi.

7. Làn da
Trắng trẻo, mềm, và trên nữa là rất đẹp, đó là thứ ở Nagisa mà bọn con gái luôn ao ước được như thế. Thoang thoảng mùi táo xanh, tôi yêu mùi hương trên da của em, nhất là ở phần hõm cổ trắng ngần đó.

8. Gáy
Nơi tôi muốn để lại nhiều ấn ký của mình nhất - gáy của Nagisa. Với cái kiểu buộc tóc buộc hai chùm của em bây giờ thì gáy là nơi dễ thấy nhất. Chết tiệt! Mỗi lần liếc đến chỗ em ngồi, tôi lại muốn đánh dấu quyền của tôi lên làn da phần gáy trắng toát kia.

9. Tai
Tai của Nagisa kì thực rất nhạy cảm, khi tôi trêu chọc em, đôi tai đó lại đỏ lên khiến tôi rất muốn ngoạm lấy nó.

10. Bàn tay
Bàn tay của một sát thủ cầm dao cầm súng nhưng tay Nagisa lại không hề khô ráp, ngược lại nó rất mềm, lại nhỏ nữa, khiến tôi rất dễ khống chế đôi bàn tay đáng yêu đó ấy. Nhưng khi bàn tay đó bấu lên lưng tôi thật sự rất đau đó Nagisa à~

11. Eo
Mặc dù là con trai nhưng Nagisa lại sở hữu một vòng eo vô cùng thon thả, hơn nữa bụng em cũng rất nhỏ. Lúc nào tôi cũng chỉ thấy em ôm một hộp nước ép táo, chắc phải chăm cho Nagisa nhiều hơn rồi.

12. Chiều cao
Nagisa phải gọi là khá thấp so với một học sinh nam năm 3 cấp 2. 16cm, khoảng cách giữa tôi với em ấy, nhưng đó cũng là một điều tốt, em như thế, tôi dễ khống chế em hơn bao giờ hết. Nhất là khi em ôm hôn tôi, đến cái nhón chân cũng dễ thương đến lạ thường

13.
(Karma: Hừm... Tôi bỏ qua cái này được chứ? Này, cô bị gì thế?
Đù: *ôm xô hứng máu* À ờ không có gì... Sao thế?
Karma: Thì... số 13 là con số xui xẻo mà
Đù: Thôi đi ông, mắc công fan bắt bẻ tôi vì tôi không để ông làm tròn 20 điều mất)

13. Cách ăn mặc
Em ấy lúc nào cũng ăn mặc đơn giản, đồng phục cũng thế, cơ mà khi Nagisa mặc váy thì vô cùng đáng yêu đấy.

(Đù: ... Thế thôi á?
Karma: *xoay bút* Thế cô muốn thế nào?
Đù: À ờ vậy tiếp đi cha nội)

14. Hôn
Nagisa thật sự hôn rất tệ, do vậy em ấy bị đánh gục bởi vài chục hit của Bitch-sensei là đúng. Tôi đã huấn luyện em ấy nhưng lại không ngờ Nagisa lại dùng nó để đánh bại Kayano bằng 15hit chứ...

(Đù: Sau đó thì ông cho cúc của Nagisa nở thành hướng dương chứ gì *thở dài*
Karma: Tại em ấy đó chứ *nhún vai*)

15. Tình yêu
Nagisa dành tình cảm với từng loại người khác nhau, còn với tôi là tình yêu. Em ấy từng nói tin tưởng và yêu tôi hơn cả mẹ của em, và tôi rất tự hào nên luôn luôn bảo vệ Nagisa.

(Đù: Ơ thế vụ đánh nhau không tính hả?
Karma: Tôi đã nói với cô là do tôi giận quá mất khôn rồi mà)

16. Ám sát
Sát thủ giỏi nhất lớp 3E, bên trong thân hình nhỏ bé đó là một con rắn độc đang ngủ say, sẽ trỗi dậy khi đặt chân vào "Lớp học Ám Sát". Em ấy có sức cạnh tranh rất lớn đối với tôi, không phải về học tập mà là "giết" nhưng khi về với tôi, em chẳng khác gì con rắn đầy sơ hở run sợ dưới nanh vuốt ác quỷ.

17. Tính cách
Tính cách của Nagisa vô cùng khó đoán, kể cả bản thân tôi. Bí ẩn, có thứ gì đó vây quanh nhưng tôi lại nghĩ đó là thứ riêng của Nagisa tạo nên sự đặc biệt của em ấy nên tôi yêu cả thứ đó của em.

18. Nụ cười
Em rất hay cười, mỗi nụ cười của em đều rất quý giá nhưng chỉ khi, mỗi mình khi em cười với tôi, tôi mới cảm thấy ấm áp và hạnh phúc từ nụ cười tỏa nắng của em.

19. "Yêu"
Câu đầu tiên em nói với tôi có chữ "yêu" là 2 năm trước, khi em tỏ tình với tôi. Câu "...Tớ yêu cậu" cùng với nét mặt xấu hổ đáng yêu của em đã khiến tim tôi loạn cả lên, và từ "thích", tôi đã chuyển thành yêu em. Bây giờ, tôi rất thích khi em ôm tôi, khi khoang miệng nhỏ bé của em nói với tôi rằng "Em yêu anh"

20. Em
Và cuối cùng tôi yêu Nagisa vì đơn giản em là em và em là của tôi, mãi mãi.

___________________

Ủa mà cái thể loại này có ai viết chưa D:

Nếu đã có và lỡ giống thì tui xin lỗi nha tại tui hởm có biết D:

[Oneshot] [Karma x Nagisa] 20 điều Akabane Karma yêu ở Nagisa Shiotaحيث تعيش القصص. اكتشف الآن