Chap 24: Ending 4

4.1K 96 40
                                    

Daiku: Ta đấy đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Ha ha ha !!! Khụ...khụ...khụ...

Shun: Anh nằm xuống, thuốc này

Daiku: Thank em

Kame: Bất tỉnh bao nhiêu ngày trời mới tỉnh. Cậu ngủ khỏe phất đấy

Daiku: Kệ tớ, mà chuyện sao rồi?

Kame: Thì chờ cậu tỉnh lại mới viết được chớ sao? Nào đọc đi, tớ gõ

Daiku: được rồi...

______________________

1 ngày trước, Usagi ở căn cứ trông Shinichi đồng thời xem xét những chuyển biến của cơ thể anh. CHú ý đến những ngón tay khẽ giật giật nhưng Shinichi không hề tỉnh lại, não cũng có một số vấn đề nhưng không ảnh hưởng gì đến hệ thần kinh. Thấy lạ, anh gọi em trai mình đến:

- CÓ chuyện gì thế ạ? – Yuki vừa hỏi vừa khoác lên mình chiếc áo choàng trắng

- Não của Shinichi có những chuyển biến rất lạ nhưng lại không ảnh hưởng đến hệ thần kinh hay bất cứ cái gì cả. Những ngón tay thằng bé khẽ giật nhưng không tỉnh lại. Vậy em thấy sao?

Yuki xoa cằm nhìn em mình bên trong hộp kính đầy nước, nhìn những lọn tóc của thằng bé bay bay trong nước, chợt một ý tưởng lóe lên trong não anh chàng này:

- SÓng não! ĐÚng rồi, là sóng não, rất có thể thằng bé đang muốn nói với chúng ta điều gì đó. Anh lấy máy dịch đi, anh lên.

- Ừ.

Hai con người nhanh chóng lấy chiếc máy dịch sóng não rồi cắm vào cổng dữ liệu của chiếc hộp, từ bên trong chiếc hộp có hai sợi dây gắn vào hai bên thái dương của Shinichi. Bật chiếc máy lên... một giọng nói vang lên từ chiếc loa nhỏ:

- Ran... cô ấy sao rồi ạ?

- Shinichi, em nói được rồi. – Usagi mừng rỡ - Ran vẫn khá ổn con bé suýt nữa bị mất hai đứa nhỏ nhưng giờ thì không sao rồi, hai con của em vẫn nằm trong bụng mẹ. CHúng thực sự rất kiên cường đấy, anh chưa thấy đứa trẻ sơ sinh nào như vậy

- Vậy thì tốt rồi...

- Shinichi nghe anh nói này – Yuki – Ngày mai bọn anh sẽ cùng 5 người nữa làm một cuộc đại phẫu cho em. Cuộc phẫu thuật này rất nguy hiểm và cũng rất lâu, em có thể chịu đựng được không? Tỉ lệ thành công là 50% nếu không thì em sẽ chết

- ... dù cho tỉ lệ có là 10% em vẫn phải cố để vượt qua. Em rất muốn nhìn thấy Ran và hai đứa con em khỏe mạnh, em không muốn thấy họ phải lo lắng cho em.

- Vậy thì tốt. Giờ thì hãy đi nghỉ đi, chắc là em cũng mệt rồi.

- Dạ

Ngày hôm sau, tại phòng phẫu thuật của tổ chức KD, 7 người bác sĩ giỏi nhất của 3 loại khoa khác nhau cùng bắt tay nhau vào việc cứu chữa cho người thừa kế của tổ chức.

1 tháng sau...

Shinichi đã có những dấu hiệu tích cực của việc sẽ tỉnh lại. Anh được chuyển đến bệnh viện Beika để cho người nhà có thể đến thăm. Người đầu tiên đến thăm anh, không ai khác chính là Ran.

Ran, I love you forever...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ