Chap 10

3.1K 67 92
                                    

Trong cái đêm đó, những tiếng la hét điên cuồng của dục vọng vang lên trong căn phòng đó. Sự đê mê tột cùng trên chiếc giường đấy. Tiếng hét chói tai của một thằng đàn ông và một con đàn bà. Sự chìm đắm đó kéo dài với những sai lầm đáng tiếc, có lẽ chẳng núi kéo được nữa.

***

Ánh sang mờ mịt đầu tiên đã chiếu đến căn phòng đó ánh sáng làm cho Shinichi phải bừng tỉnh. Hai mắt anh mở to ra, mấy giờ rồi nhỉ? Hôm nay là thứ hai, lại phải đi tuần tra nữa chứ, thật là khổ.

Anh ngồi dậy, anh nhìn chung quanh phòng, cái chỗ quái quỷ nào đây?Đáng ra Shinichi phải ở nhà chứ? Ôi, KHÔNG, KHÔNG! KHÔNG THỂ NÀO LẠI NHƯ THẾ ĐƯỢC, TUYỆT ĐỐI KHÔNG!

Người nằm bên cạnh anh là KATANARA AKEMI!!!!! Và cô ả chẳng mặc gì hết, cô ả trong tình trạng khỏa than còn Shinichi chỉ mặc độc mỗi một chiếc quần đùi. Chẳng lẽ đêm qua?... Không!

- Akemi, cô dậy ngay cho tôi! – Shinichi tức giận kêu lên

Cô ả Akemi mở mắt rồi ngồi dậy:

- Anh Shinichi!~

- Akem! Tại sao tôi lại ngủ cùng cô? – Shinichi ngở ngàng

- Ồ~ anh hổng có nhớ gì hết sao? – Akemi nằm nghiêng, chống tay lên cằm, một mảnh vải che thân 

Cô ả kỳ thực rất đẹp nhưng tiếc rằng...

- Nhớ gì? Tôi làm gì cô cơ? – Anh ngạc nhiên – Tôi không làm gì cô cả!

- Thôi nào, anh phải nhớ chứ! Đêm qua là một đêm say nồng giữa chúng ta mà ~! – Akemi tiến tới ôm cổ anh, hai bầu ngực áp vào tay, chân phải gác lên người anh, chỉ gần một chút nữa thôi là lộ ra "điểm chết" rồi. Trông cô ả không khác gì một con điếm cả, một con điếm hạng sang

- Bỏ tay ra khỏi người tôi ngay lập tức ! – Shinichi đứng hẳn dậy, đi ra khỏi giường

Akemi ngã ra khỏi chiếc giường: "Á!". Shinichi cứ mặc kệ cô ta rồi ông thẳng thừng nói:

- Tôi thề trên danh nghĩa của một người đàn ông, tôi và cô chưa có một lần động chạm cơ thể nào cả! Tôi chỉ có một người mà tôi không bao giờ muốn phản bội! Tôi không muốn lừa dối ai và chính bản thân mình, Katanara Akemi, cô đừng vu oan cho tôi linh tinh! Nếu cô còn làm điều gì bậy bạ thì cô với tôi không xong đâu.

Shinichi mặc lại bộ quần áo chỉnh tề rồi bước ra khỏi căn phòng quái quỷ đó. Anh bắt chuyến tàu đầu tiên trong hôm đó để đến kịp giờ tuần tra, còn 15 phút nữa là phải làm việc. Ngồi trên tàu, một đống những cảm xúc hỗn loạn đang nhảy trong đầu Shinichi:

- 'Mình thề với chính mình, mình chưa làm gì cô ta cả! Mình chưa từng QUAN HỆ với cô ta . Nhưng tại sao? Tại sao mình lại ở trên giường với cô ta trong tình trạng thật đáng xấu hổ! Chắc chắn cô ta đã hại mình! Cô ta hại mình nhưng mình chẳng nhớ được gì cả! Chết tiệt! Làm sao mình có thể đổi mặt ới Ran đây? Mình đang lừa dối cô ấy. Mình đã phản bội Ran... sao mình có thể xứng đáng làm bố của hai đứa con sắp chào đời đây? Ran...Ran...anh xin lỗi em... xin lỗi hai con...bố không xứng đáng làm bố của hai con nữa... Akemi! Mình hận cô ta . Nhưng rồi cô ta lại đem cái rắc rối quỷ quái gì đến cho mình đây. Ôi, đau đầu quá...Mình phải làm gì bây giờ...'

Ran, I love you forever...Where stories live. Discover now