Ngoại truyện 3. Sức chịu đựng của Jung Hoseok

3.1K 132 24
                                    

Cả nhóm đều biết, Jimin và Jungkook có một tật xấu mà đến chết cũng không thể nào bỏ được.

Hai đứa tụi nó có thói quen tự cởi quần áo lúc ngủ. Chẳng ai còn xa lạ gì nữa, đến fan còn biết cơ mà!

Trước lúc đi ngủ, vẫn mặc nguyên áo phông quần đùi. Nhắm mắt lại, vẫn thế . Ấy vậy mà lúc mở mắt tỉnh dậy thì hai đứa luôn luôn ở trong tình trạng...absolutely naked!!!

Ngày trước, Hoseok ở chung phòng vs Jimin và Taetae, cơ bản là cũng đã quen với điều đó rồi. Ban đầu, anh quả thật đúng là không chịu nồi. Nhất là vào mùa hè, nhớ cái lúc mà Kí túc xá chưa có điều hòa ấy, Hoseok thường xuyên bị tỉnh ngủ giữa đêm vì trời quá nóng. Taehyung bằng một cách kì diệu nào đó vẫn ngủ say như chết. Jimin cũng thế, nhưng chỉ khác là...thằng bé đã tuột hết cả áo lẫn quần vứt xuống sàn nhà từ bao giờ rồi, còn bản thân thì nằm tơ hớ trên giường, chỉ có cái chăn mỏng là vắt ngang thân, nửa che nửa hở những chỗ cần phải đậy lại... Tất nhiên, điều đó đã làm Hoseok mất máu không ít lần. Cái tình trạng ấy cứ diễn ra đến hết mùa hè, Hoseok chật vật quá mức còn phải cầu xin Taehyung đổi cho mình lên giường trên nằm, phải vất vả lắm, mua cho thằng nhỏ bao nhiều đồ ăn vặt với Hambuger thì Tae mới chịu đồng ý. Còn đến mùa đông, thật cay đắng làm sao, bố Bang rộng lượng lắp điều hòa lại còn cho thêm máy sưởi, nên trong nhà lúc nào cũng ấm áp. Và Jimin, cái cảm giác để trần đi ngủ giường như cũng khiến thằng bé trở thành thói quen trong vô thức rồi, mùa đông mà cũng cởi nữa, nhưng ít ra thì Minnie chỉ cởi áo thôi, quần thì vẫn mặc. Lý do đơn giản chỉ là : " Cảm giác cởi trần đi ngủ rất thích mà, kiểu không khí trên người mình ấy, với lại chăn cũng mềm nữa, đắp không thôi cũng thấy thích rồi."

Hoseok bất lực.

Đấy là lúc trước, khi mà cả hai còn chưa là gì của nhau cả.

Còn bây giờ thì sao? Không những là người yêu chính thức mà còn ở chung phòng nữa! Mà không phải giường tầng để mà tránh né đâu nhé, giường đơn cả đấy, tức là cạnh nhau ý...hết đường thoát rồi Hoseok à...

Cũng chính vì thế mà sức chịu đựng của Jung Hoseok đã đạt đến cực điểm, và không còn gì có thể ngăn cản nổi nữa.

Và Jimin...cậu chính thức đi theo con đường của Taehyung....

......

............

................

Hôm đó là một ngày trời nắng gay gắt, nắng như muốn đem con người ta trực tiếp thiêu đến cháy đen ngay trên đường.

Đó cũng là ngày mà cả nhóm tổ chức concert tại Đài Bắc.

Tháng 6, Đài Bắc thật sự rất nóng. Chỉ vừa đặt chân xuống sân bay thôi là cả bọn đã cảm thấy ngột ngạt đến không thở nổi rồi. Mặc dù mùa hè ở Seoul cũng nóng và ẩm như ở đây, nhưng chuyến bay đường dài dường như đã tiêu tốn khá nhiều sức lực của các thành viên, nhất là trong khoảng thời gian lịch trình dày đặc như thế này. Hơn nữa, có vẻ như sự nổi tiếng của nhóm ở Đài Bắc lớn hơn nhiều so với dự tính, và số lượng fan đến sân bay ngày hôm nay quả thật đông đến không thể tưởng tượng được. Hỗn loạn và mệt mỏi, cả bọn phải vất cả lắm mới có thể rời khỏi sân bay, chưa kể đến những rắc rối phát sinh mà cả lực lượng an ninh lẫn đội ngũ nhân viên chẳng thể nào ngờ tới.

Em yêu ai? Vẫn luôn là hyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ