CHƯƠNG 1: Quyển sách thần bí.

1.1K 33 0
                                    


Sandara Park, 22 tuổi, hiện đang làm nhân viên trông coi tại một thư viện có tiếng nhất thành phố seoul . Tốt nghiệp Đại học lừng lẫy ở Seoul với tư cách là một sinh viên ưu tú hiếm hoi của trường, nhưng cô không hứng thú với suy nghĩ sẽ nộp đơn vào một công ty danh tiếng nào đó. Cô chọn đi theo niềm đam mê của mình, niềm đam mê đối với những quyển sách và đó cũng chính là lý do trả lời cho câu hỏi vì sao một cô gái vừa tài giỏi vừa xinh đẹp như cô lại chỉ làm việc trong thư viện thế này.

- Oh! Donghae! Em sắp đến giờ đến thư viện rồi, em sẽ gọi lại cho anh sau nhé! - Dara vội vã nói qua điện thoại.

- Yah! Em tàn nhẫn với anh thế sao hả? Chẳng lẽ em xem công việc quan trọng hơn cả vị hôn phu của mình sao? Chúng ta chỉ vừa mới nói chuyện chưa đầy 15 phút đấy - Donghae hờn dỗi.

Nhận thấy được sự giận dỗi trong tông giọng của vị hôn phu của mình khiến Dara vô thức cười khúc khích, cô nhẹ nhàng với chất giọng nũng nịu:

- Vị hôn phu của em lại buồn em rồi đấy à? Không phải em và anh sắp kết hôn sao? Sau này chúng ta sẽ còn có nhiều thời gian bên nhau mà, lúc đó thì anh đừng có hòng mà than chán đấy nhé!

Bên kia đầu dây, chàng trai bật ra tiếng cười lớn. Cô lúc nào cũng đáng yêu như thế! Đúng là môi cô nàng bôi toàn mật ong.

- Thôi được rồi, anh chịu thua em, cô nàng lém lĩnh, sẽ gọi lại cho em sau. Về sớm nhé! Nếu có đói thì điện thoại cho anh, anh sẽ mang đồ ăn đến thư viện cho vợ.

- Anh chăm sóc thế thì em béo mất. Được rồi, tạm biệt chồng! - Dara cúp máy với một nụ cười hạnh phúc trên môi.

Chàng trai đấy là Lee Donghae, tổng giám đốc của một công ty xây dựng lừng danh. Donghae và Dara là bạn học thời cấp ba của nhau. Họ yêu thầm nhau nhưng chẳng ai chịu nói ra vì nghĩ đối phương đã có tình yêu của riêng mình. Đến khi vô tình biết Dara chưa từng có bạn trai, Donghae vừa bất ngờ vừa sung sướng. Khó khăn lắm anh mới thu hết dũng khí mà mở lời yêu cầu cô làm bạn gái của anh. Đương nhiên, Dara cực kỳ hạnh phúc và đồng ý ngay lập tức khiến Donghae có chút bối rối vì không nghĩ mọi việc có thể tiến triển nhanh đến thế. Tình cảm của cả hai dành cho nhau là không có cặp đôi nào trên thế gian này sánh nổi. Họ thậm chí còn không giận nhau quá một tiếng đồng hồ. Sau ba năm yêu nhau, vừa rồi,vào ngày sinh nhật của cô, anh đã ngỏ lời cầu hôn Dara. Bây giờ cô đã chính thức chuyển từ bạn gái thành vị hôn thê của anh. Họ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau... Còn gì có thể tuyệt vời hơn nữa? Mọi thứ đối với Dara lúc này cứ như một giấc mơ vậy. Ai đó sẽ nói cuộc sống này của cô quá tầm thường nhưng, sao chứ, cô tuyệt đối hài lòng với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình. Một công việc yêu thích, một người chồng y như mong muốn, chẳng phải đây là những điều mà bất kì cô gái nào cũng mơ về hay chăng?

Khóa cửa nhà cẩn thận đâu vào đấy. Dara chậm rãi đi bộ đến thư viện. Thư viện nơi cô làm việc cách nhà cô không xa, rất tiện cho việc đi lại. Dara thích cái cảm giác men dọc theo những con đường trồng đầy hoa đào trắng, phóng tầm mắt quan sát nhịp sống hối hả của thành phố Seoul xinh đẹp.

[Longfic Daragon] Bí Mật Quyển Sách Bị Phong ẤnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ