Chap 27: Đính hôn!

1.2K 44 3
                                    

Nhớ nghe nhạc 🎧🎶 nhen
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ😘😘😘
"Anh sẽ cứng đầu chờ đến khi em chấp nhận anh."..............

My cười nhẹ, nhìn qua dòng chữ của Khánh, bỗng nước mắt lăn dài trên má rơi vào màn hình đang sáng kia.

Có ai còn dám quan tâm tới một người đáng thương như My nữa chứ, bị ruồng bỏ, còn bị nói là bám theo người khác, nhưng tại sao anh vẫn bên cạnh an ủi cô, giúp đỡ cô, bây giờ còn nói rằng sẽ cứng đầu ở bên cô cho tới khi cô yêu anh, chấp nhận anh.

Nước mắt rơi ngày càng nhiều, nhòe hết màn hình, nhưng mặt của cô vẫn cứng đờ, không có một cảm xúc gì cả, chỉ có cảm giác ương ướt nơi mí mắt.

Cô thật không biết là tại sao trong lòng lại có cảm giác này, nó như một cây búa gõ liên tục vào tim cô, nó như muốn phá nát tim My từng chút một

Khóc một hồi thì My ngất đi do mệt, má 5 đi vào thấy con gái đang nằm tự do ở trên giường, liền chỉnh lại tư thế cho cô còn đắp một chiếc khăn mỏng lên cho My.

"Con à, mẹ xin lỗi, nhưng mẹ rất cần con để giúp cho mẹ qua được cửa ải lần này. Mẹ đã cho con đính hôn với con của một người bạn cũ của ba con rồi. Hạnh phúc nhé con gái, mẹ xin lỗi con."_Má 5 thì thầm nhỏ nhẹ vào tai của cô, nước mắt rơi nhẹ xuống gò má.

Má 5 ngồi một lúc thì đi ra ngoài. My bị ngất đi do mệt, nhưng trong tiềm thức cô nghe đã được những gì má 5 nói dù chỉ là mơ hồ. Mí mắt cô có một giọt nước nhẹ chảy xuống.

Bình minh kêu những tia nắng kia len qua ô cửa sổ nhỏ của cô, làm cho My lấy tay che đi cái nắng chói chang kia.

Vẫn như mọi ngày thì My sẽ chuẩn bị ăn sáng rồi đi học. Nhưng hôm nay thì đã là 8h rồi mà cô vẫn còn trên giường, đồng hồ thì đã bị ai đó tắt báo thức. Cô đi dọc theo hành lang xuống dưới nhà tìm mẹ.

Bên bàn ăn là má 5 và bà mai họ đang bàn bạc về chuyện đính hôn của cô.

"Chị mau nói với bé My đi, vì hôm nay bên đàn trai họ qua xem mắt rồi đấy."_Bà mai hối thúc má 5
"Tôi biết là hôm nay là bên đó sẽ qua nên tôi đã xin nghỉ cho nó rồi, lát nó dậy tôi sẽ nói luôn cho nó biết."_Má 5 vừa nói vừa lau nước mắt.
"Mẹ.... có gì vậy mẹ....tại sao con phải xem mắt......tại sao con lại phải đính hôn...... mẹ mẹ mẹ."_My lắp bắp từng chữ.

"Phải mẹ đang nợ người ta một số tiền lớn và không có khả năng chi trả. May là, một người bạn của ba con đã đồng ý giúp mẹ, nhưng chả là con của ông ấy đã đến tuổi lấy vợ nên muốn nhân vậy chọn con là con dâu. Và sẽ không bắt mẹ phải trả lại số tiền đó. Mẹ xin lỗi con, My à."_Má 5 vừa nói vừa cố gắng nuốt nước mắt vào trong.

"Con...con...."_My chưa kịp nói ra thì nước mắt đã tuôn rơi.

"Cạch."_Tiếng cửa mở, một người bạn của cô bước vào với khuôn mặt đang chán nản rồi bỗng hóa ngạc nhiên.
______________________
Xin lỗi mấy bạn rất lâu rồi mới chap mới😆😆😆 mình vừa được nghỉ vài ngày😄😄😄nên mình sẽ ráng hoàn thành truyện luôn😍😍😍 Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ😘😘😘 nhớ vote để tạo động lực cho tui nhe💗💗💗

[Finished][Fanfic][Vinzoi] Chúc Em Hạnh Phúc!❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ