Chap 7: Bạn từng thân!

1.1K 49 0
                                    

"My, chờ Minh với."_Minh chạy theo kêu My.
"Gì vậy, Minh có gì muốn nói với My sao."_My quay lại.
"À, chả là vì chuyện hôm qua nên tui lo cho My, cả đêm qua tui mãi chẳng ngủ được vì tui mơ thấy My bỏ tui theo một người khác." _Minh lại bày trò cưa cẩm My.
"Ông cũng biết nói đó là mơ mà nên không có sao đâu. Thôi tụi mình lên lớp."_My kéo Minh lên lớp.
Nam với Khánh ở đằng sau nghe được cả cuộc nói chuyện của My và Minh.
"Ờ, tại tui thấy bà đi với ai ó. Xía, đúng là lừa đảo có khác dẻo mồm thấy ớn, vậy mà My cũng tin nó được hay thiệt."_Nam nhái lại lời của Minh.
"Thôi đi, mình nó nói tao đã ớn lạnh rồi thêm mày nhái lại nữa chứ? Sợ mày luôn đó, mà chiều tao lại phải vào thư viện nữa hả."
_ Khánh than thở với Nam
"Ơ thế mày có muốn làm quen My không? Hay là để cho My yêu thằng kia luôn đi ha, đỡ tốn công tốn sức của tao."_Nam chọc Khánh.
"Ê thằng kia, lâu quá không đánh mày, mày nhớ hả, hôm qua mày đi trước rồi để tao dọn bãi chiến trường, mà giờ mày dám giỡn với tao hả? Thế mày có thích chết không."_Khánh dọa Nam.
"Thế mày có tin cả trường này biết chuyện anh hot boy mà được nhiều người mến mộ lại có lúc rất ư là yếu đuối không?"_Nam dọa lại.
"À, mày được đứng lại cho tao."_Khánh rượt Nam đi vòng vòng sân trường.
Ở lớp 11A .
Sau khi được thông báo về cuộc thi học sinh giỏi toàn trường, My rất vui vì cô rất muốn tham gia, My giỏi Văn cực kì nhưng chưa bao giờ dám thi, nên bây giờ có cơ hội My liền đăng kí liền.
Còn về phía Khánh, anh giỏi toán nên quyết định thi toán. Nam lại chọn Anh cùng với Mun.
Minh là học sinh mới nhưng lại học cực giỏi toán. Nên khi nộp hồ sơ thì đã Minh gặp Khánh.
"Chào, không biết mày còn nhớ tao không, Khánh"_Minh quay sang Khánh
Lúc trước, Khánh đã thấy Minh rất quen như tới bây giờ anh mới nhận ra. Thì ra, Minh chính là một người bạn từng rất thân với Khánh. Chính vì chuyện Minh lừa nhiều cô gái nên Khánh và Minh đã cãi nhau rất nhiều.
Minh từng nói rằng" Phụ nữ cũng như nhau cả thôi họ chỉ vì hào nhoáng bên ngoài mà phản bội những cái chân thật sâu bên trong thôi."
Minh từng bị một cô gái lừa dối, người con gái ấy là người anh rất yêu. Anh tin tưởng cô ta rất nhiều nhưng rồi cô ta vẫn lừa dối anh. Từ đó, anh đâm ra hận tất cả phụ nữ kể cả mẹ anh. Vì bà đã ruồng bỏ anh khi anh chỉ mới 10 tuổi để chạy theo sự hào nhoáng của nghệ thuật.
"Tao nhớ chứ, mày từng là bạn rất của tao và Nam mà. Nhưng giờ mày nhìn khác quá xém xíu tao không nhận ra."_Khánh quay lại cười nói.
__________________________
Mình đã quay lại rồi đây😃😃😃
Chiều nay mình sẽ up lun chap thứ 2 như đã hứa.😊😊😊
Mong các bạn vẫn ủng hộ mình😄😄😄 truyện sắp đến cao trào rồi đó😆😆😆
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nha 😘😘😘😘😘

[Finished][Fanfic][Vinzoi] Chúc Em Hạnh Phúc!❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ