Ova 3 : Jerza

2K 95 9
                                    

Note : Câu chuyện của Jerza trong chap này sẽ bắt đầu sau nụ hôn hụt trên bãi biển trước Đại hội phép thuật nhé. Một số chi tiết tớ sẽ tự thêm vào cho hợp chap nên không lí gì một số người khi đọc xong lại hỏi tại sao nó không giống của Hiro-ss nhé.

--------------------------------------


Cô vẫn nhớ như in ngày hôm đó, trên bãi biển lúc chiều tà, một nam một nữ ngồi gần kề nhau. Khung cảnh thơ mộng là vậy mà vẫn không đạt được mục đích của nó.


Khi môi anh gần kề môi cô, cô gần như nín thở, tim chẳng hề đập lấy một nhịp. Đôi mắt trong veo mở to đầy ngạc nhiên. Bờ môi cô mở hờ như chờ đợi vô thức. Bàn tay lớn của anh ôm trọn lấy mặt cô - thứ mà đã rất lâu rồi cô mới có thể cảm nhận lại được. Tay kia của anh vòng qua người cô kéo cô gần lại. Họ cứ như vậy, hai đôi môi dần tìm đến nhau.


Nhưng cũng chính cái khoảnh khắc ấy, cô hối hận khi đã để mình bất động như vậy.


Khi họ gần như sắp hôn nhau, anh lại bất giác đẩy cô ra.


Erza ngơ ngác trước hành động của anh, Tại sao?  Cô tự hỏi, nhưng vẫn không cất nó thành lời. Đôi mắt ánh lên đôi chút thất vọng. Jellal lúng túng nhìn cô rồi nhanh chóng cúi gằm mặt xuống, thì thầm khe khẽ. Và điều đó đã làm trái tim cô tan vỡ.


'' Xin lỗi, anh đã có vị hôn phu của mình rồi. ''


Cô gái tóc đỏ đã từng mạnh mẽ là vậy, nhưng khi nghe những lời đó từ người mình yêu, người con gái nào cũng sẽ trở nên yếu đuối. Cô giả vờ giật mình lùi ra xa như thể đang trách hành động ban nãy của bản thân. Erza vội vàng xua xua tay trên không, rồi lại đập tay loạn xạ xuống nền cát mịn. Anh có biết bấy giờ trong lòng cô đau đến thế nào?


'' A-A! E-em xin lỗi! K-không như anh nghĩ đâu... ''


Thay vào đó, khi nói vậy cô đã thầm mong rằng anh dù nói dối hãy trả lời rằng anh đang đùa. Nhưng không, anh không nói vậy. Anh chỉ lặng lẽ gật đầu rồi mỉm cười, và điều đó thật sự khiến cô nghĩ rằng, aah...hóa ra đây là câu trả lời cho chúng ta. 


Nhưng cô không khóc vì điều đó. Bởi cô là Titania - người phụ nữ mạnh nhất của Fairy Tail cơ mà? Dẫu vậy, trong lòng cô vẫn nhói lên trong vô thức. Người con trai cô yêu, lại không yêu cô...


Anh vẫn không thay đổi gì mấy cả...Jellal. Cô thì thầm dọc bờ biển.


Có lẽ đây là con đường tốt nhất cho cả hai chúng ta chăng?...


Đây là câu trả lời của chúng ta sao...?


-----------------------------


'' Jellal, anh vừa từ đâu về thế? '' Ultear ngờ vực hỏi khi thấy khuôn mặt chàng pháp sư xanh xuất hiện vài vệt hồng lúc trở về. Anh lảng tránh câu hỏi của cô, thở dài trong vô thức.


'' Không có gì. Xong hết rồi chứ? ''


Ultear gật đầu, anh tiếp tục nói.


'' Vậy lên đường thôi. ''


Miệng nói là vậy, nhưng khi đi anh vẫn hướng mắt về phía nhóm của người con gái anh yêu. Erza à, thật ra, là nói dối đấy. Chẳng có vị hôn phu nào cả, cô đáng lẽ ra phải hiểu rõ tâm tư anh nhất. Từ nhỏ, anh chơi với ai, anh ở bên ai, anh bảo vệ ai, anh yêu ai... Mà, có lẽ cô không biết cũng tốt. Có lẽ, đây chính là câu trả lời tốt nhất cho chúng ta... Anh không thể để cô dính vào nguy hiểm, không thể để cô đi theo lối mòn nơi anh. Vì lẽ nếu anh hôn cô, cô sẽ nghĩ rằng anh yêu cô. Anh không phủ nhận điều đó vì sự thật là vậy, nhưng nếu thế, hẳn cô sẽ một mực đòi ở bên cạnh anh... 


[Oneshot][NaLu] Lucy,hôn nào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ