Ova 1.

4.7K 224 16
                                    

Theo nguyện vọng ~ tớ sẽ làm thêm 2 ova nữa cho bộ oneshot này của tớ. ( Mặc dù giờ nó không còn là oneshot nữa rồi, teehee xD ). Trong 2 ova có thể sẽ có cảnh nóng. Yêu cầu 16+ trở lên. ( Chưa đến 18 đâu ~ ) È ni quây, enjoy ^^~ 


~ Aye Sir ~

Lucy đứng đực ra trước cửa hội. Đi đi lại lại vòng quanh trên dưới 20 vòng. Hai tay đưa lên ôm khuôn mặt đỏ bừng của mình, cô mím môi, lòng hân hoan vui sướng. Ý cô là, yeh, hmph, lần đầu tiên trong đời cô biết yêu là gì và...thật tuyệt khi cô thấy cậu bạn phun ra lửa đó...ừm, cũng có cảm tình với cô chăng? 

'' Aah...trời ạ. Lucy, thôi tỏ ra ngốc nghếch và cư xử bình thường chút đi! '' Lucy tự đập vào má mình, nắm chặt tay lại. Cô chỉnh lại mái tóc được buộc lệch cao lên với chiếc nơ xanh quen thuộc hàng ngày, thẳng lưng, tư thế sẵn sàng xông vào hội quán.

'' Chào buổi sáng ! ~ '' Lucy nở nụ cười rạng rỡ khi bước vào và đó cũng chính là lúc cô nhận ra tất cả đang hướng về phía mình, tất cả.

'' O-oh. Có chuyện gì thế...? '' Tóc vàng hoe cảm thấy sống lưng mình bất giác lành lạnh rợn cả người. Linh cảm chẳng lành, khóe mắt cô bắt đầu giật giật trong khi cô vẫn đang cố gắng mỉm cười kiên nhẫn hỏi còn mọi người thì thở dài.

Và rồi cô gái tóc trắng bỏ chiếc cốc đang lau dở trên tay xuống, đi đến trước mặt Lucy ôm cô vào lòng an ủi trong khi tóc vàng hoe thì ngạc nhiên.

'' Chà, Lucy... Chị rất tiếc nhưng đừng buồn nhé..Sẽ có thiên thần thay cậu ta yêu em by Minh Hiếu Khuê. ''

'' Chuẩn không cần chỉnh. '' Titania chống nạnh, cũng lại đi đến áp mặt cô vào bộ giáp của mình với tiếng ' cốp ' một cái, '' Muốn khóc thì cứ khóc đi, cry on my shoulder. ''

'' À..ờm, haha...Erza này. Nhưng đấy là ngực mà? '' Lần này cô nàng mưa lên tiếng, dường như cũng tiến lại gần Lucy tỏ vẻ đồng cảm, '' Không sao đâu, Lucy. Juvia hiểu mà, Juvia cũng từng bị thế...''

'' Lu-chan, muốn khóc thì cứ khóc đi nhé...'' Levy nắm lấy tay cô bạn thân của mình, lắc đầu đầy ngao ngán, miệng thì lẩm bẩm cái gì đó như ' Cái tên tóc hồng chết tiệt đó, hắn nghĩ cái quái gì vậy? Nỡ lòng chà đạp lên tình cảm của thiếu nữ mới lớn ư? Thật không thể tha thứ mà. ''

'' Hãy khóc đi, khóc đi, khóc đi đừng ngại ngùng

Và hãy khóc nước mắt ướt đẫm chứa chan trong lòng  ...tèo tèo teo...'' Phía sau, anh chàng sắt diện một bộ đồ tây lịch lãm màu trắng, cầm cây đàn trong tay cất tiếng hát trong khi Elfman thì gầm lên về vấn đề là đàn ông thì phải khóc một cách thật đàn ông còn Gray thì bắt đầu lột từng chiếc áo, quần, quần trong, và cuối cùng là nude đang tố cáo tên ăn sắt ăn cắp bản quyền mà không có sự cho phép của ca sĩ và nhạc sĩ. 

Happy thì ngồi nhấm nháp miếng cá của mình trong khi bị Carla chất vấn thứ gì đó về tình yêu hai phía, tên ngốc đầu hồng, phụ tình. Wendy nhìn cô đầy lo lắng, thỉnh thoảng lại rơm rớm nước mắt. Cana đã nốc cạn hai bình rượu, mặt đỏ lựng lên và bắt đầu hỏi linh tinh. Còn anh chàng Loke từ đâu bỗng dưng xuất hiện trước mặt cô, nắm lấy bàn tay cô, với đôi mắt lãng tử, anh nói rằng hãy bỏ tên đầu đất ấy đi và chi bằng thì theo anh cô sẽ được hạnh phúc.

Tất nhiên, Lucy giờ đây vẫn đứng ngơ ra đấy khi cứ một lúc lại có người đến an ủi cô. Họ thậm chí còn sợ cô sẽ buồn mà tự kỉ.

~ Quay lại thời điểm 3 tiếng trước ~

[Oneshot][NaLu] Lucy,hôn nào.Where stories live. Discover now