Ova 2 ( Gruvia )

2.7K 115 8
                                    

Story thứ 2 sẽ về cặp đôi băng - nước của chúng ta nhé :))) Nhưng vẫn sẽ có chút Nalu nên...~ Shinpai nai ~ 

__________________________________

Juvia's POV :

Vào một ngày nắng đẹp, họ làm đám cưới.

Yeh, ý tôi là, họ thực sự làm đám cưới. NaLu - cặp đôi huyền thoại của Fairy Tail. Tôi thật sự vui sướng khi loại bỏ được tình địch...ugh, mặc dù không muốn thừa nhận nhưng tôi vẫn quý cô ấy, chúc phúc cho cô ấy. Cô ấy thậm chí còn thảy cho tôi một bó ' lavender '.

Đáng lẽ ra nó đã là một ngày đầy những tia nắng ấm áp cho đến khi tôi chạy đến chỗ anh ấy cùng bó hoa trên tay, nụ cười của tôi vụt tắt. Gray-sama đi với những cô gái khác!...

Và một trong số đó đã nhếch mép cười khinh khỉnh nhìn tôi đang đứng chôn chân ở đây, ngay lúc này.

Rồi sau đó, đám cưới của họ kết thúc bằng một trận mưa đá.

~ Quay lại thời điểm 3 tiếng trước ~

'' Well? Levy, cậu thấy thế nào? '' Tình địch của tôi, ý tôi là. Lucy. Cô ấy trông thật xinh đẹp trong chiếc váy trắng bồng bềnh, như một nàng công chúa bước ra từ câu truyện cổ tích nào đó đang mỉm cười rạng rỡ xoay xung quanh Levy.

'' Đẹp lắm, Lu-chan. Natsu thật có phúc. '' Cô nàng tóc xanh trầm trồ khen ngợi. Tôi bỗng thấy ghen tị với Lucy.

'' Hey, Juvia. Cậu thì sao? '' Cô ấy quay sang tôi hỏi, '' Cậu thấy tớ thế nào? ''

Tôi hơi giật mình khi tình địch nhắc tên tôi. Vì tôi đang bận nghĩ đến Gray-sama, yeh. Tôi nghĩ đến anh ấy hàng ngày, hàng giờ hay thậm chí từng phút từng giây.

'' A..Juvia thấy cô rất đẹp. '' Tôi nở nụ cười mỉm, sau tất cả cô ấy vẫn là bạn tôi. Người bạn đầu tiên của tôi.

Rồi đôi mắt nâu của cô ấy mở to đầy hạnh phúc. Cô ấy reo lên khi ôm chầm lấy tôi.

'' Cảm ơn, Juvia! '' Lucy nói và thả tôi ra ngay sau đó. Cô ấy quay sang nhìn Levy như thể hai người họ đang muốn nói với nhau điều gì đó. 

Vài giây sau, điều tôi nghĩ đến cuối cùng cũng được Levy cất thành lời.

'' Này, Juvia. Khi nào cậu với Gray mới đám cưới? '' Cô nàng tóc xanh mỉm cười đầy gian xảo, tôi bắt đầu đỏ mặt luống cuống giải thích.

'' A...Juvia không rõ nữa...! Nhưng hiện giờ Juvia đang rất hạnh phúc. '' Và tôi mỉm cười.

Đúng vậy, tôi đang rất rất rất max level hạnh phúc. Theo đuổi anh bao nhiêu năm trời cuối cùng cũng được đáp trả. Còn gì sung sướng hơn cơ chứ? Nhưng kì thực tôi vẫn chưa bao giờ nghe được lời nói ' yêu ' từ anh ấy. Thỉnh thoảng khi rảnh rỗi, tôi vẫn tự hỏi, liệu anh ấy đồng ý hẹn hò với tôi có phải là do thương hại? Do tôi kiên trì bám riết lấy anh nên anh mới cho tôi cơ hội?...

*cạch*

Natsu đẩy cửa bước vào, cùng Gajeel. Tôi ngó ra sau và thấy hơi thất vọng khi không nhìn thấy người con trai tóc đen. 

Natsu khẽ đỏ mặt khi trông thấy vợ tương lai của cậu đang đứng mỉm cười trước gương. Gajeel thì đi đến bế bổng Levy lên, chọc cô ấy nhỏ con. Tôi thật không hiểu đến bao giờ thì họ mới công khai chuyện tình cảm nữa, vì nó rõ rành rành ra ngay cả Asuka cũng biết.

'' Oi, Luce. '' Đầu hồng lên tiếng khi bước lại gần Lucy, '' Đến giờ rồi. Hôm nay em đẹp lắm. '' Cậu ấy nói và tóc vàng đỏ mặt quay lại, nắm lấy bàn tay đang đưa ra trước mặt cô, gật nhẹ đầu trong hạnh phúc.

[Oneshot][NaLu] Lucy,hôn nào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ