[Gruvia] Hơi ấm của cậu

1.8K 84 2
                                    

Sau khi có vài bạn bình luận thì cuối cùng con t/g này cũng có động lực để viêt tiếp, cảm ơn mina nhiều lắm <3

Note: Trong chap này, sẽ có lúc Juvia xưng là 'em' và gọi Gray là 'anh' vì nếu dùng danh xưng bình thường của Juvia thì sẽ bị lặp từ rất nhiều. Các bạn đọc truyện vui vẻ ~

Gruvia. Hơi ấm của cậu

No one's POV

"Chạy đi!" Gray hét lên khi cậu phóng về phía khách sạn.

"Gray-sama! Chờ Juvia với!" Juvia nói vọng theo, cố gắng che người mình khỏi cơn mưa đang lớn dần. Thật không may như những ngày khác, hôm nay cô ấy không mang theo ô bên mình.

"Xin lỗi, tôi cố gắng chạy tránh ướt thôi". Gray nói, chạy đến chỗ khách sạn. Khi họ bước vào, cả hai đều ướt nhẹp. "Chúng ta đi nhận phòng thôi Juvia."

Nhận phòng?! Juvia sẽ ở trong một căn phòng, một mình, với Gray-sama! Juvia nghĩ, má cô đỏ ửng lên. Gray thấy mặt cô như vậy thì liền hỏi cô có sao không.

"Juvia chưa từng ở chung phòng với chàng trai nào hết", Juvia thừa nhận. Ánh mắt hướng đến biểu cảm của Gray, nhưng tiếc là Gray đã không hiểu được những gì Juvia đã cố gắng nói.

"Thì sao?" Cậu ta nói rồi bỏ đi về phía cầu thang để lên phòng. Juvia không nói gì nữa và đi theo Gray. Khi họ đã ở trong phòng khách sạn, Juvia kéo một thứ gì đó từ trong túi xách của cô ra. Đó là cái dây chuyền khá dài, nó là thứ cô muốn tặng Gray. Cố gắng để có được sự chú ý từ Gray, Juvia nắm lấy bàn tay của cậu để làm cho cậu ta nhìn mình.

"Juvia muốn tặng Gray-sama cái này," Cô lôi ra chiếc vòng cổ và đưa nó cho cậu. Đó là một chiệc dây chuyền có hình biểu tượng Fairy Tail. Gray lật nó lại và thấy trên lưng có khắc thứ gì đó. Nó nói rằng,

Khoảnh khắc ấy, cậu đã không để tôi ngã xuống dưới,

Nhưng tôi đã ngã vì cậu rồi.

Cảm ơn cậu.

Gray nhìn lại cô với vẻ rất sốc, cậu không biết phải nói gì. Cậu chưa bao giờ ở trong tình huống này trước đây, chắc chắn có rất nhiều cô gái đã đổ vì cậu nhưng lại không đi xa như thế này. Cảm thấy hơi xấu hổ, Gray nắm thật chặt thứ trang sức đó trong tay.

"Juvia không biết làm thế nào để diễn tả cảm xúc của mình với Gray-sama, dù biết tất cả những việc theo dõi đã làm cho anh khó chịu nhưng em thực sự thí--" Cô ấy đã bị xen vào.

"Cô thực sự nghĩ rằng theo dõi tôi sẽ làm cho tôi thích cô? Tôi biết rằng tôi đã cứu cô khỏi việc rơi xuống lúc ở Phantom và tất cả mọi thứ, nhưng nó không có nghĩa là tôi thích cô hay bất cứ điều gì!" Gray nói một hơi. Juvia nhìn xuống chân mình, nước mắt đã sắp rơi.

"Không sao đâu, Juvia hiểu. Em không cần anh phải cảm thấy như vậy, em chỉ muốn nói với anh cảm giác của mình thôi. Đó là tất cả. Em chưa từng thấy ai thực sự quan tâm mình cả, kể cả cha mẹ em. Cho đến khi ngày hôm đó, em đã biết gia nhập Fairy Tail là điều tốt nhất đã xảy ra trong cuộc sống của em. Em luôn biết anh sẽ không bao giờ nhìn nhận em theo cách đó, nhưng em không thể từ bỏ tình cảm này mà không nói cho anh sự thật. Và bây giờ em đã nói ra rồi, nên cảm ơn anh vì tất cả mọi thứ. Gray-sama, tạm biệt."

Cô bước ra khỏi cửa, để lại Gray đứng đó. Juvia biết rằng luôn có một cơ hội rất cao Gray sẽ không cảm nhận theo cách của cô, nhưng nó vẫn rất đau.

Đi ra khỏi khách sạn, mưa đổ xuống còn to hơn so với lúc họ đến. Cô thả cho bàn chân mình được tự do dẫn dắt, cô nên làm gì bây giờ? Liệu cô có nên quay lại hội? Quyết định không nên về, Juvia đi về phía bãi biển. Cô vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại.

Khi cô đi dọc theo bờ biển, cô vô tình đánh rơi chiếc vòng cổ trên bãi cát và tiếp tục bước đi. Bởi bây giờ, Juvia đã ướt đẫm.

Khi đã đến cuối bãi cát, Juvia sau đó hướng về biển. Khi nước đụng đến eo mình, Juvia ngả người ra sau và để cho biển bắt đầu hấp thụ mình. Nhìn lần cuối lên đám mây xám u ám rên trời, cô nhắm mắt.

Đôi mắt cô chợt mở, cơ thể cô cảm thấycó gì đó rất ấm áp. Sau đó, cô nhận ra rằng Gray ôm mình, người cô nằm trong vòng tay rắn chắc của cậu. Đầu cậu vùi vào cổ cô. Cô không biết phải làm gì hay nói gì, họ đang ở nơi khá sâu với những cơn sóng và mưa.

"Gray..." Cô ấy lẩm bẩm.

"Cô đã nghĩ gì khi làm việc này thế?" Ông nói với giọng lo lắng.

"J-Juvia..."

"Bỏ đi, chúng ta quay lại khách sạn thôi." Gray nói trước khi kéo cô vào bờ.

Khi đã đi được nửa đường, đột nhiên Gray dừng lại và kéo Juvia làm cho môi của hai người chạm nhau. Mặc dù mưa vẫn rơi, song chúng vẫn không làm gì được họ vì họ là pháp sư Băng và Nước.

Khi cậu quyết định đi tiếp về khách sạn, Juvia thấy thứ gì đó đã được đeo vào cổ mình, và sớm nhận ra đó là chiếc vòng cổ mình định tặng Gray. Một lần nữa, Gray đã làm cho cô nhầm lẫn cảm xúc của mình, nhưng cô vẫn thích cậu đến cùng.

-Hết-

[Nalu] [Fic Dịch] THỬ THÁCH - TỔNG HỢP ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ