Phượng lâm dị thế 4

184 0 0
                                    

Chính văn đệ ngũ bách lẻ chín lễ phản kích ( nhất )

Đệ ngũ bách lẻ chín lễ phản kích ( nhất )

Cam từ thành.

Thập dư thiên đích công kích, thành thượng dưới thành, đã hữu hai vạn dư danh chiến sĩ hi sinh ở chỗ này, không biết lúc nào, vũ lại bắt đầu âm âm ngầm lên, trên tường thành, lai ngang nạp đa khéo tay khinh khinh đích vuốt dày đích tảng đá, ngắm nhìn viễn phương, mặc cho trứ nước mưa ướt nhẹp vạt áo. Hắn thở dài, tựa hồ tại lẩm bẩm, hựu hảo tượng tại hòa bên người đích sĩ quan phụ tá tại thảo luận: "Ta chân đích không rõ này phản quân, bọn họ phản bội đế quốc đích lý do là cái gì? Lẽ nào chính là vì rời xa gia hương lai hành động pháo hôi đích vai? Ta có thể lý giải này lan tây nhân, cừu hận hòa chiếm hữu ** thị chi trì bọn họ xâm lược đích lý do, nhưng này chút a mạc tư lạp hành tỉnh đích quý tộc, quả nhiên là mạc danh kỳ diệu."

Hắn đích sĩ quan phụ tá thị một người tuổi còn trẻ nhân, đột nhiên nói ra nhất cú rất có chút triết lý nói: "Bọn họ đều là người trưởng thành, sở tố đích tất cả nhất định hữu chính đích lý do, có lẽ này hành vi tại người khác trong mắt thị sai lầm đích, nhưng đối với bọn họ mà nói, rất khả năng hay hi vọng chỗ "

"Mâu tư để ý, ngươi hẳn là đi làm chính khách, nhi điều không phải quân nhân." Lai ngang nạp đa rất là kinh ngạc địa nhìn chính đích sĩ quan phụ tá.

"Tin tức tốt "

Phía sau đột nhiên truyền đến tiếng la, hai người quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy bố cáp ni hưng phấn mà tòng phía dưới bào đi lên, "Phổ tư uy kỳ hải quân toàn bộ tiêm tắc mai lợi tỳ thành đích trú cảng hải quân, khiến cho tàn dư thánh thập tự quân kỵ sĩ rút lui khỏi thành thị, hai vạn đa dong binh đầu hàng, ha hả, hầu như thị không một thương vong "

"Không một thương vong?"

Lai ngang nạp đa hòa mâu tư để ý đích trên mặt đều lộ ra kinh hãi hòa khó có thể tin đích thần sắc... Bọn họ đúng rồi giải tác chiến kế hoạch đích, dĩ phổ tư uy kỳ hải quân đích thực lực, bắt tắc mai lợi tỳ bất là cái gì kỳ quái chuyện tình, nhưng không một thương vong... Coi như là một gã thập cấp cường giả xuất thủ, chỉ sợ cũng làm không được điểm này?

"Đúng vậy, hảo tượng trong đó hoàn xảy ra điểm nhi sự tình, quay về với chính nghĩa tắc mai lợi tỳ thị bắt tới, hiện tại đánh uy linh đốn tất yếu đích giáo hội liên quân dã đã lui lại, co rút lại, nhưng tại tây bắc diện đích kỷ chi đã thị triệt không quay về liễu, hiện tại á tư đức thống lĩnh đã bắt đầu đánh na vài toà giáo hội liên quân khống chế đích thành thị, chỉ cần giải quyết liễu này quân lính tản mạn, có thể bức bách bọn họ quyết chiến, nhất cổ xuống." Bố cáp ni hưng phấn mà đạo.

"Nói cách khác, chúng ta phải ở chỗ này kiên trì xuống phía dưới lâu" mâu tư để ý đích trên mặt nhưng không có gì vui vẻ đích biểu tình, hắn chỉ chỉ bên ngoài đích quân doanh đạo: "Bố cáp ni các hạ, hữu một tin tức xấu, vừa chúng ta phát hiện bên ngoài hựu dựng lên cuồng báo quân đoàn đích cờ xí, sợ là chúng ta hiện tại yếu đối mặt càng nhiều đích địch nhân rồi."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 21, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Phượng lâm dị thếWhere stories live. Discover now