Phượng lâm dị thế 2

246 0 0
                                    

Đệ nhất quyển phượng vũ đệ ba mươi chín lễ làm việc ngoài giờ

Mạch khắc phỉ phu nhân nghe nói tha tiếp thu Elizabeth đích mời đi tham gia săn thú hoạt động, có vẻ phi thường vui vẻ, hoàn riêng thỉnh bởi vì tha may liễu phi thường vừa người đích kỵ mã trang. Điện thoại di động hạ tái thỉnh đáo wWW. TXt6. NEt Vì vậy, phượng vũ tại ước định đích thời khắc, phong tư yểu điệu địa xuất hiện tại Elizabeth gia đích trang viên tiền.

Đây là một tòa rất lớn đích trang viên, hữu vọng lâu hòa lâu tháp, hàng lang cũng là hựu trường hựu khoan, khí thế thập phần đích rộng rãi.

Trên thực tế, phượng vũ tịnh không muốn tham gia loại này lãng phí thời gian đích buồn chán hoạt động, cũng không ý vi mỗ cá nhân cải biến chính, bất quá, tại hưu nhàn đích thời gian, cấp cái kia lâm na thiêm chút đổ, tha nhưng thật ra rất thích ý đích.

"Phượng vũ, chân đích thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Elizabeth nhìn thấy phượng vũ thì, có vẻ thật cao hứng.

"Ta dã thật cao hứng nhìn thấy ngươi, Elizabeth, " phượng vũ khinh khinh loát trứ bờm ngựa, đạo: "Tuệ tinh thoạt nhìn đã chuẩn bị tát đề chạy vội liễu, ta hòa tha như nhau chờ đợi trứ lần này đích săn thú hoạt động."

"Ha hả, na cũng muốn nhận thức nhận thức hiện tại tới khách quý ma." Elizabeth tới gần tha, thấp giọng nói rằng: "Hiện tại tới nhân ở giữa có không ít người thị còn trẻ đa kim ni."

Thiết! Muốn làm bà mối, đuổi ta đi nhân sau đó chính thượng vị? Phượng vũ bắt đầu đối Elizabeth cũng có ý kiến liễu, Vì vậy, tha để sát vào Elizabeth, thấp giọng nói: "Elizabeth, nói cho ngươi một bí mật, ta không thích nam nhân."

A? Elizabeth cả kinh, hơi kém cầm trong tay đích chén rượu cấp nhưng trên mặt đất liễu.

Đợi được đêm đó đích chủ xan sau khi kết thúc, phượng vũ tại dữ mỗi vị khách quý nói thì, trên mặt đều tràn ngập liễu mỉm cười, thực vật tinh xảo, phong phú, phượng vũ nhưng thật ra đại khoái cắn ăn. Bất quá, mặc dù Elizabeth tương mỗi người đều giới thiệu cho tha, nhưng phượng vũ chính rất ít hòa những người này nói, các nàng phảng phất thị hai người thế giới đích nhân, căn bản vô pháp câu thông.

Cơm nước xong hậu, này các quý tộc bắt đầu đánh bài... Một loại rất buồn chán đích du hí, phượng vũ ở bên cạnh nhìn Elizabeth chơi một hồi, liền buồn ngủ, tối hậu trốn được một gian tiểu phòng khách đọc sách... Sau đó thụy đảo.

Cách sáng sớm thượng cập sau lại đích liên tục năm sáng sớm, đều an bài liễu săn thú hoạt động, vừa mới bắt đầu đích thời gian, phượng vũ kỵ mã hoàn nghĩ có chút mới lạ —— tha tiểu nhân thời gian học quá, nhưng đã có rất lớn lên thời gian một hữu kỵ qua, thích ứng hai ngày dã tựu cơ bản không sai biệt lắm liễu, tuy rằng bất năng cú giục ngựa như bay, nhưng truy đuổi con mồi thị không có vấn đề đích, tuy rằng khách trung của nàng niên linh nhỏ nhất, nhưng một chút cũng không sợ.

Liên tục một tuần, ngoại trừ săn thú hoạt động ở ngoài. Cái khác địa hoạt động đều có chút buồn chán, khắc lôi hòa Eric chờ người bởi vì tại vương gia kỵ sĩ dự bị đội trung thụ huấn, phiên trực, chỉ là bớt thời giờ đã tới kỷ tranh. Thời gian đuổi đắc cân hỏa phòng hảo hạng tự địa.

Phượng lâm dị thếWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu