Thần Hi - Bá tước tiếu nữ lang

501 0 1
                                    

Thần Hi - Bá tước tiếu nữ lang

Hạ gia biệt thự

Hạ gia cùng sở hữu sáu người, ngoại trừ hai phu thê ngoài, còn có bọn họ sở sinh hạ bốn ngàn kim —— Hạ Tâm Diệp, Hạ Vân Vi, Hạ Chi Liễn, Hạ Thiên Cẩn.

Lão đại Hạ Tâm Diệp, cá tính có chút nôn nóng, tự nhiên không câu nệ tiểu tiết, thích tự do tự tại, cuộc sống vô câu vô thúc, yêu hận rõ ràng, là một rất có cá tính nữ nhân. Hiện nay là một thiết kế thời trang sư, không yêu ra phong đầu nàng, chính mình sở thiết

Kế tác phẩm, tất cả đều lấy hảo bằng hữu danh nghĩa phát biểu.

Lão nhị Hạ Vân Vi, trong nhà tối làm người ta đoán không ra cá tính nữ nhân, toàn thân cao thấp tản mát ra một cỗ biếng nhác vô hại khí tức, trong con ngươi tùy thời đều mang theo làm cho nam nhân nhìn liền say mê người tiếu ý, là một mười phần thập quyến rũ kiều diễm nữ nhân.

Nàng thường lấy chỉnh người vì nhạc, công đoạn lắp ráp làm ra một bộ vô hại bộ dáng, tới bắt lộng chính mình chán ghét cùng không thưởng thức đối tượng; nàng từ nhỏ cơ linh lại hiểu được quản lý tài sản, tuổi còn trẻ chính là đại phú bà, suốt đời chí nguyện chính là làm cho cuộc sống mình được nhàn nhã lại dễ dàng, có thể làm chính mình chuyện muốn làm mà không cần làm việc.

Lão tam Hạ Chi Liễn, yên tĩnh không nhiều nói, cá tính có chút nhát gan, hiện nay là một có chút danh tiếng tranh minh họa gia, bởi vì bất thiện với người tế gặp gỡ, nàng cùng Vân Vi ở tại một khối, ngoại trừ người nhà ngoại, nàng cơ hồ không có bằng hữu, mỗi ngày đều ôm máy vi tính mãnh làm việc.

Lão tứ Hạ Thiên Cẩn, trong nhà tối làm người đau đầu nữ nhân. Nguyên bản cá tính của nàng là rất rộng rãi , nhưng tốt nghiệp đại học hậu, không biết vì sao, đột nhiên tính tình đại biến, trở nên lạnh lùng khó có thể thân thiết.

Bởi vì làm việc duyên cớ, tứ tỷ muội đều lục tục chuyển đi ra ngoài ở , nhưng hôm nay, Hạ gia thành viên khó có được toàn bộ đến đông đủ, tụ tập ở trong nhà.

Hạ gia đại gia trưởng —— Hạ Vĩ Phong, hạ thị tập đoàn tổng tài, cùng thê tử Lương Kiều Kiều hai người, lúc này đang ngồi ở bên trong đại sảnh, không ngừng quan sát đến ngồi ở đối diện bốn nữ nhi ——

"Tâm Diệp, ngươi đã hai mươi tám thôi!" Hạ diệp phong thần tình sung sướng nhìn chằm chằm lão đại nhìn.

"Đúng vậy!" Tâm Diệp ngẩng đầu nhìn phụ thân, không hiểu hắn vì sao hỏi như vậy.

"Ân! Đúng là nên kết hôn."

"Cái gì?" Tâm Diệp lăng lăng nhìn cha mẹ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 02, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

LIst 05Where stories live. Discover now