Lâm Tuyết Nhi - Cướp đoạt sau tái giá ngươi

790 2 0
                                    

Lâm Tuyết Nhi - Cướp đoạt sau tái giá ngươi

Lặng lẽ phát sinh ý nghĩ - yêu thương

Không cách nào nói nói

Đi theo ánh mắt của ngươi càng ngày càng không khống chế được......

Mĩ quốc Las Vegas

Las Vegas ban đêm giống như một hồi long trọng Gia Niên Hoa [biết,] náo nhiệt hào khí tràn ngập tại các góc.

Tại đây quy mô khổng lồ trưởng thành chơi trò chơi trong viên, đèn rượu đỏ duyên, ngợp trong vàng son, mộng ảo được không giống như là thật sự, có người tiêu tiền như nước, có người một đêm làm giàu, vĩnh viễn đều khả năng phát sinh truyền kỳ.

Trong đó,

Hồng Long sòng bạc

con số ngọn đèn chiêu bài, hấp dẫn vô số khách qua đường mục quang, cũng là Las Vegas trong chiếm diện tích phổ biến nhất, trang hoàng xa hoa nhất một nhà sòng bạc.

Nghe nói, hiện giữ sòng bạc lão bản là nhất danh người Hoa, năm năm trước, hắn tại bài trên bàn đem

Hồng Long

thắng đi. Nhưng hắn cực nhỏ mặt mày rạng rỡ, sòng bạc trong lớn nhỏ sự vụ toàn bộ giao từ một danh thâm niên quản lí phụ trách.

Lại nghe nói, tòa ngày tiến đấu kim Hồng Long sòng bạc, chỉ là việc mà...hắn nghiệp bản đồ trong đích một phần nhỏ.

Rất nhiều người xưng hắn

hắc phố đế vương

, bởi vì tại mỹ đông, mỹ tây, thậm chí là Á châu Đài Loan, Hồng Kông, ngày Hàn to như vậy, đều tồn tại của hắn hắc ám thế lực, những kia dùng quang minh chính đại phương thức không giải quyết được chuyện, toàn bộ làm cho hắn chuyển qua giơ lên dưới mặt, hơn nữa nhất nhất giải quyết dễ dàng.

Hồng Long

trong đại sảnh, lúc này tiếng người huyên náo, trong hình tròn sân khấu đang tại trình diễn hoa lệ Miêu vương bắt chước tú, nhất danh dán lược qua ngại khoa trương tóc mai cao lớn nam ca sĩ, tại xa hoa mỹ nữ vũ bầy túm tụm hạ ra sức địa biểu diễn , đem phục cổ thức Microphone đùa giỡn đến đùa giỡn đi, phối hợp tứ chi vặn vẹo, bả siêu sao phong thái thuyết minh được duy diệu duy tiếu.

Đột nhiên, trong sân khấu đầu trên tuôn ra lóe sáng hỏa quang, như ngân sắc màn mưa rơi thẳng dưới xuống, Miêu vương tú tại một mảnh trong rung động kết thúc ! Những kia do thế giới các nơi tiến đến dân cờ bạc cùng quang khách môn phần lớn tùy ý liếc mắt, một giây sau, càng làm chú ý thả lại chiếu bạc cùng ăn tiền hào lão hổ trên máy móc, cùng vận mệnh tiếp tục đã đấu.

Sân khấu an tĩnh lại, ở đằng kia mành ngân sắc hỏa quang hoàn toàn rơi rụng

 

LIst 05Where stories live. Discover now