Bằng phu vì quý

697 0 0
                                    

Bằng phu vì quý - Tứ Nguyệt

Nam nhân vật chính: Thượng Quan thiếu Vân

Nữ nhân vật chính: Liễu biết biết

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Người nào nữ nhân không nghĩ bay lên chi đầu làm Phượng Hoàng?

Hơn nữa nàng lại là ái Tiền "Lưu lạc giang hồ tiểu bé gái mồ côi "

Có cơ hội "Bằng phu vì quý", nàng đương nhiên là lòng tràn đầy vui mừng nhưng là nhưng là nhưng là —— nàng tuy rằng ái Tiền, khá vậy có tiết tháo, biết cốt khí không phải tùy tùy tiện liền là có thể khinh bạc cho dù này nam nhân có tiền lại có "Tư sắc "

Cũng không được —— a? Hắn không phải "Tùy tiện" khinh bạc, là thật muốn kết hôn nàng làm vợ nha?

Này mị... Nàng tốt hảo lo lắng một chút nha bởi vì làm vạn nhân mê thê tử thực vất vả lại thực phiền toái nàng đem chính mình biến thành phiêu xinh đẹp lượng, biết thư đạt lễ còn muốn đuổi đi này mơ ước nàng tướng công hồ ly tinh thậm chí còn phải "Anh dũng cứu tiểu cô", lấy được đến nàng hữu nghị —— ô ô... Mặc kệ như thế nào tính, này bút "Giao dịch" nàng đều chiếm không được tiện nghi...

Bằng phu vì quý 1 ngươi trên người tươi mát mê người hơi thở tựa như có thể mất hồn thực cốt hương phân rót vào tâm hồn lệnh máu sôi trào

Chương 1:

Ô ô ô...

Ở người đến người đi, rất náo nhiệt ngã tư đường thượng, một tiếng Tiểu Tiểu tiếng khóc truyền đến, nhưng là rất nhanh liền bị mọi người nói chuyện thanh cập bán hàng rong thét to thanh bao phủ .

Nhìn kỹ, nguyên lai là bên đường có cái phi ma để tang cô gái chính khóc sướt mướt, ở nàng trước mặt nằm nhất cổ thi thể, là nàng phụ thân.

"Cha, ta khóc không được..." Cô gái nhỏ giọng đối thượng "Thi thể" nói, cũng giật nhẹ "Thi thể "

Tay áo.

Chỉ thấy chiếu hơi hơi xốc lên một cái tiểu khâu, truyền ra lão nhân nghiến răng nghiến lợi thanh âm, "Khóc không được cũng muốn khóc, bằng không cha ngươi ta sẽ buồn đã chết!"

"Nha!" Cô gái vội vàng cố gắng cứng rắn bài trừ vài giọt nước mắt.

Nàng kêu Liễu biết biết, nằm trên mặt đất giả chết là nàng sống nương tựa lẫn nhau cha. Bọn họ cha và con gái lưỡng một đường lưu lạc đến này thành trấn, vốn là muốn tới không dựa vào nàng vị hôn phu , nhưng là đối phương ngại nàng vừa gầy lại biển lại nhỏ, chỉ cho nhất điểm Tiền liền đem các nàng cha và con gái lưỡng đuổi đi.

Phụ thân vì thế tức giận được ngay, thiếu chút nữa sẽ hộc máu, khả là bởi vì bọn họ đều gầy đến thừa da bọc xương , cho nên cha nói huyết vẫn là lưu trữ, đừng lãng phí .

Sau lại bởi vì khiếm khách sạn Tiền, cho nên bọn họ cha và con gái lại bị quăng đến trên đường cái. May mắn phụ thân thông minh, nghĩ ra hắn giả chết, nàng bán mình táng phụ này nhất chiêu.

LIst 05Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ