Tiểu tiểu nương tử

559 1 0
                                    

Chương 1: đáng thương con thỏ

Khi giá trị mùa đông, chạng vạng khi mặt trời xuống núi khá, Thiên không chỉ Dư lưu lại bán hoàng hôn trạm màu vàng vi lượng, mỗ cái lấy lạn phá hư nổi danh tam lưu học viện chuyên xuất cuồn cuộn bất lương thiếu niên, nếu có thể tìm được 30 danh đã ngoài vĩ đại đệ tử tốt đã là hi thế kỳ! , thiếu chi lại thiếu.

Mỗi khi đều là tan học chung thanh nhất vang, toàn giáo sư sinh đều bị phong dũng như nước bàn hướng Ly trường học, liền nhân trốn chậm vài giây sẽ gặp đã bị phá hư đệ tử cuồn cuộn nhóm ngăn chặn, muốn hiệp, ấu đả, bức bách, như thế làm cho người ta trong lòng run sợ trường học vì sao còn có thể kinh doanh đến nay? Làm người ta khó hiểu. . .

Đương nhiên liền nhân nó cũng mới có lợi địa phương, có tiện nghi chỗ làm cho người ta chiếm, thì phải là này học viện học phí tiện nghi, khỏa thực tiện nghi, dừng chân lại tiện nghi, nhưng không ai dám ngủ lại học viện ký túc xá lý chính là, đều tình nguyện bên ngoài phòng cho thuê Tử, thử hỏi dám ở học viện ngủ lại đều là chút Long tạp tụ tập nơi, cuồn cuộn bang phái bất lương đệ tử nhiều nhất, ai muốn trụ đi vào, đã có thể không tương lai tiền đồ đáng nói, liền không nên nhẫn này học viện hỗn đến Trương bằng tốt nghiệp .

Nó cũng không hàng hiệu trong học viện trọng nhiều quy củ, giáo điều tùng loạn, tự do, chỉ cần có thể hỗn đến tốt nghiệp, bất luận thành tích xấu xa, nhân thư xấu xa đều cho ngươi có thể xuất xã hội kiếm cơm ăn ngon bằng tốt nghiệp.

Chính là như thế mê người chỗ đương nhiên không thể thiếu còn muốn chạy đường tắt thành tích phá hư bất lương thiếu niên cô gái, cuồn cuộn bang phái nhóm, tới đây học viện liền đọc là như một hảo lựa chọn, cũng bởi vậy này học viện mới kêu tam lưu học viện, Phong bình kém đến đương đương vang.

Đủ loại nhân tố cũng sử này học viện có thể ở Phong bình kém chi lại kém ở mọi người miệt thị dưới ánh mắt sừng sững không diêu, không bị quốc gia chính phủ che, cập cập nguy cơ muốn đổ không ngã kinh doanh , nhân vì quốc gia chính phủ cũng sợ này học viện phía sau hảo vài cái hắc xã hội Long lão đầu đại chỗ dựa, cũng không phải không muốn sống nữa, dám đi động nó.

Mỗ đống rỗng tuếch dạy học lâu trung, còn có cái xui xẻo tiểu bạch thỏ, nga! Không, là tiểu nữ sinh mới đúng, thân cao chỉ có 1 Mễ 55, chợt xem dưới thật đúng là tưởng Quốc Trung Sinh, ai hội nghĩ đến nàng nhưng lại cũng là này học viện đệ tử?

Rốt cuộc nhà ai tộc trưởng như thế không lương tâm yên tâm mà làm cho nhà mình nữ nhân tiến như thế lạn trường học liền đọc a, liền không cần phải nói hiện tại nhìn đến tiểu nữ sinh là dĩ nhiên là thuộc về cái loại này tiểu cô gái ngoan Xảo Thục nữ Phong loại hình!

Tiểu nữ sinh toàn thân kinh hãi phát run tủng tủng, bị ngũ, sáu cái cùng xem ra cũng là bản học viện bảng vĩ nổi danh cuồn cuộn lão đại cấp vây đổ .

"Hắc! Tiểu học muội, cuối cùng làm cho lão tử cấp bắt được !" Sáu người trung cầm đầu lão đại đắc ý không hiểu tuyên bố nói. Một tay còn đáng khinh qua lại vuốt ve trước mắt tiểu nữ sinh.

LIst 05Où les histoires vivent. Découvrez maintenant