Bonus : EunJung Đảo Chính (H nhẹ)

2.3K 79 2
                                    

Cô = Park JiYeon

Chị = Hahm EunJung 

Enjoy~ 

---------------------

"Ừm ... Hôm nay em có cuộc họp đột xuất nên không thể về ăn cơm tối cùng chị được . Chị đừng buồn nhé"- JiYeon nói bằng giọng luyến tiếc . Quái nào lại có cuộc họp đột xuất chứ , phiền chết được.

"Vậy sao ? ...Vậy thì em cứ lo họp đi , chị không sao đâu . Nhưng tối nay em nhất định phải về nhà đấy nhé" - EunJung có hơi thất vọng nhưng ngay sau đó liền cảm thấy như vậy cũng tốt , chị sẽ có nhiều thời gian để chuẩn bị hơn.

"Được rồi . Em sẽ cố gắng về sớm , bây giờ em phải cúp máy rồi . Bye chị" 

"Bye" 

Cúp máy rồi EunJung cảm thấy cơ thể nôn nao đến lạ . Chị chỉnh trang lại giường ngủ sau đó thì vào nhà tắm kì cọ cơ thể với loại sữa tắm đắt tiền để chắc chắn cơ thể mình không có những mùi hôi khiến JiYeon khó chịu . Ăn uống đầy đủ xong JiYeon vẫn chưa về , EunJung liền lấy laptop lên google để tra lại một số kỹ thuật để "nằm trên" . Chị đã ôn những cái này gần 1 tuần nay chỉ vì muốn thực hiện kế hoạch đảo chính . Hừm... nếu như trí nhớ của EunJung không lầm thì từ khi quen JiYeon thì số lần chị được nằm trên là 2 lần . Lần đầu tiên là vào kỷ niệm 3 năm quen nhau của cả hai và lần thứ hai là vào ngày sinh nhật của chị , tất cả hai lần chị đều phải năn nỉ muốn gãy lưỡi thì JiYeon mới mềm lòng chấp thuận và hôm nay EunJung sẽ lại làm một cuộc đột phá đảo chính lần nữa .  

*Tích tách tích tách...* Tiếng kim đồng hồ di chuyển làm EunJung cảm thấy thật mệt mỏi , bây giờ nhìn lại cũng đã quá 12h . Chị chịu thua , chị không đợi nữa , dù sao chị vốn cũng đã trên 30 tuổi rồi, sức khỏe đâu còn sôi sục như lúc hai mấy nữa đâu mà có thể thức khuya được. 

Nhắm mắt nằm ngủ cỡ tầm được 30p sau thì EunJung nghe tiếng gõ cửa . Đi xuống lầu mở cửa thì ra là JiYeon đã về . EunJung tức giận khi cảm thấy dường như JiYeon đã hơi say , báo hại chị chờ hơn mấy tiếng đồng hồ , EunJung tức tối bỏ lên phòng mặc cho JiYeon còn ngơ ngác đứng ở cửa.

....

"Jungie ahhhhh ! Cho em xin lỗi mà ... đừng giận em mà ..." - JiYeon càng nghĩ tới thì càng tức , rõ ràng lúc đầu ông anh của cô chỉ nói là đi họp chút rồi về nhưng thế méo nào lúc sau lại bắt cô ngồi lại uống rượu xã giao gì gì đó để rồi bây giờ đây cô bị "bà xã đại nhân" giận mất rồi . Nếu lần này EunJung không tha cho cô thì cô ngàn lần nguyền rủa ông anh hai đáng ghét đó của mình . 

"Aigoo ~ Người em toàn mùi rượu ... Biến đi" - EunJung nhíu mày tỏ vẻ khó chịu , gì chứ thứ chị ghét nhất đó chính là rượu , thứ nước đó chẳng những hôi mà còn chứa bao nguy cơ bệnh tật nhưng bây giờ thì vui rồi ngay chính người đầu ấp tay gối với chị hằng đêm cũng bị thứ nước đó mê hoặc , đúng là muốn bức chết chị mà .

"Đừng mà Jungie ... Chỉ cần chị đừng giận thì chị muốn gì em cũng chiều , nha nha nha Jungie" - JiYeon thấy mình hết cách nên liền ra điều kiện , tình hình hiện tại nếu người ngoài nhìn vào chắc chắn sẽ nghĩ rằng cô thuộc dạng thê nô công vì bao nhiêu khí chất ngày thường đều biến đi đâu mất .

[ShortFic] [EunYeon/JiJung] Cực Phẩm Thư Ký (H)Where stories live. Discover now