Chap 2

2.3K 86 8
                                    

Chị = Hahm EunJung

Cô = Park JiYeon

Enjoy~ 

----------------

Lại một ngày mới bắt đầu . Đêm qua EunJung trằn trọc khó ngủ , tất cả cũng vì câu nói của JiYeon mà ra . Cái gì mà phục vụ , cái gì mà vui vẻ , chị nhớ là chị đề đơn xin việc thư ký chứ có đề đơn đi làm gái bao đâu chứ . Dựa vào câu nói cũng như ánh mắt dâm dê của JiYeon thì EunJung chắc rằng cô gái đó không nói chơi , nếu chị đi làm thì khác nào dâng thịt cho hổ đói . Bởi thế , sáng ngày hôm đó EunJung quyết định ở nhà , chị sẽ gắng tìm một công việc khác mặc dù biết chắc số lương sẽ ít hơn ở Park thị rất nhiều nhưng mà thôi trinh tiết vẫn quan trọng hơn .

*Reng...Reng...Reng* 

EunJung ảo não với tay nhấc nghe điện thoại.

"Alo" 

"Sao cô chưa tới" 

"...Xin hỏi ai đu đầu dây bên kia vậy?"

"Tôi là JiYeon , Park JiYeon , là sếp của cô đây" 

"..."

"..."

"Sao cô biết số tôi mà gọi thế?"

"Trong hồ sơ có ghi"

"..."

"..."

"Vậy cô gọi tôi có chuyện gì?"

"Tôi hỏi sao cô chưa tới làm?"

"Tôi chính là đề đơn làm thư ký chứ không phải làm gái bao ... Bởi vậy tôi sẽ không đi làm, tôi sẽ tự tìm công việc mới . Còn cái công ty chết tiệt của cô , cô coi chừng tôi khởi kiện vì tội lừa đảo người khác làm việc bất chính..." 

"Hahaha , cô nghĩ với thân phận nhỏ nhoi đó thì khỏi kiện được tôi chắc . Tôi nói cho biết , cô hãy lập tức tới công ty làm việc . Nếu không tới thì ...cô coi chừng... tôi sẽ không bảo đảm cuộc sống của người thân cô được yên ổn đâu." 

Nói rồi JiYeon cúp máy . EunJung giận đỏ cả mặt , không kiềm được buông ra hai chữ "khốn nạn" .

...

*Cốc cốc* 

"Vào đi" - JiYeon nhếch mép , bấm lông chân cô cũng biết được là cô ta sẽ đến .

"Xin chào giám đốc , thư ký Hahm đã tới" - Trưởng phòng Yoo kính cẩn chào JiYeon đồng thời mời EunJung vào phòng

"Được rồi , anh ra ngoài làm việc đi ." - JiYeon phất tay ý bảo anh ra ngoài

"Vậy tôi xin phép" - Trưởng phòng Yoo trước khi ra khỏi phòng không quên ném lại ánh mắt thương xót cho EunJung , chắc chắn cô gái này không lâu nữa sẽ bị ăn sạch sẽ thôi.

JiYeon nhìn EunJung , EunJung nhìn JiYeon , cả hai nhìn nhau với ánh mắt hoàn toàn khác nhau . Nếu như JiYeon nhìn EunJung với ánh mắt thể hiện sự gian tà , muốn chiếm đoạt đối phương thì EunJung lại nhìn JiYeon với ánh mắt căm ghét , hận không thể bóp chết cô ta tại chỗ . 

[ShortFic] [EunYeon/JiJung] Cực Phẩm Thư Ký (H)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα