Chap 4

2.1K 77 2
                                    

Cô = Park JiYeon 

Chị = Hahm EunJung 

Enjoy~ 

-------

Sau khi lấy được tiền EunJung liền nhanh chóng gôm đồ ra về mặc cho cái hông còn đau nhức dữ dội do cuộc hoan ái tối qua . 

"Đợi tôi với ... Nè , đợi với" - EunJung cố dùng hết sức hét to khi cánh cửa thang máy sắp đóng lại , cái hông như vậy mà đi thang bộ chắc đứt đôi người ra luôn quá.

Nhưng người tính đâu bằng thang máy tính , cánh cửa vẫn đóng lại . Khoảnh khắc đó làm EunJung ức chế vô bờ bến , thầm rủa lũ người không có trái tim , thấy người ta gọi như vầy mà cũng không đợi , đáng ghét . 

"Hey thứ kí Hahm , cô đang định chuồn về đó à ?" - Trong lúc EunJung đang đau khổ thì JiYeon từ đâu xuất hiện với dáng vẻ rạng rỡ lại còn choàng tay ôm eo chị như muốn khiêu khích ngọn lửa giận bên trong EunJung.

"Chẳng phải tối qua là đã xong việc rồi sao?" - EunJung dù tức giận nhưng vẫn ngờ nghệch hỏi .

"Dù là làm thư ký hay là làm nhân tình thì đều phải làm trong thời gian dài bởi vì như thế thì người bỏ tiền ra trả công cho cô mới thấy xứng đáng , chứ không chẳng khác nào quăng tiền ra cửa sổ" - JiYeon cười khổ với biểu cảm ngơ ngơ của EunJung .

"Hừm...nhưng mà giờ tôi có việc gấp , phải đi ngay bây giờ" 

"Nếu cô muốn đi thì tôi chở cô đi , phòng không cho cô bỏ trốn"

"Haizzz, thôi thì cứ theo ý cô"

*Teng* 

Cửa thang máy mở ra , cả hai cùng đi vào . Sau đó JiYeon cũng làm y như lời nói đó là trở EunJung đi tới nơi mình muốn . Hỏi ra mới biết EunJung chính là đi tới bệnh viện đóng viện phí cho người mẹ đang mắc bệnh về xương khớp , sẽ không có gì nếu bệnh tình bà ngày càng trở nặng khiến cho việc đi lại sinh hoạt dần trở khó khăn . Lúc trước cuộc sống của hai mẹ con đều phụ thuộc vào tiền lương của EunJung khi chị còn làm nhân viên quèn ở một công ty . Nhưng sau khi bà Hahm bị bệnh thì vấn đề kinh tế gia đình trở nên khó khăn vì vậy lúc nghe tin Park thị tuyển thư ký là EunJung nhanh chân đề đơn nghỉ việc ở công ty cũ vì nếu chị không đi thì với số lương ít ỏi đó chắc chắn không đủ để hai mẹ con cùng sống cũng như chửa trị cho bà. 

Nhưng đáng tiếc là chị phải đi làm nhân tình cho người ta thay vì làm thư ký như ý muốn ban đầu.

...

"Phòng này à?" - JiYeon cầm theo một giỏ trái cây to đi theo EunJung vào phòng bệnh của mẹ cô ấy . JiYeon mặc dù người ăn chơi nhưng vẫn là người biết phép tắc , bởi vậy khi đang trên đường tới bệnh viện thì JiYeon ngỏ ý muốn mua gì đó biếu cho mẹ EunJung vì nếu đến tay không thì có hơi kỳ. EunJung lúc đầu từ chối vì có hơi ngại nhưng sau một hồi nghe JiYeon biện lý do này nọ thì cũng bằng lòng . 

"Mẹ..." - EunJung hân hoan chạy lại chỗ bà Hahm đang nằm.

"Giờ này sao không làm việc mà lại tới thăm ta đây?" - Bà Hahm cố sức ngồi dậy nhưng khá khó khăn cũng may EunJung hiểu ý nên lập tức đỡ bà ngồi dựa vào giường.

[ShortFic] [EunYeon/JiJung] Cực Phẩm Thư Ký (H)Where stories live. Discover now