Chap 3 (H)

2.8K 86 2
                                    

Chị = Hahm EunJung

Cô = Park JiYeon

Enjoy~ 

--------

Bên trong một căn phòng trắng được thiết kế riêng với nhiều vật dụng tân tiến có hai người con gái quấn lấy nhau không một khe hở . Những bộ quần áo từ khi nào cũng đã nằm rải rác dưới sàn . Dù máy lạnh trong phòng đã được bật hết công suất nhưng dường như vẫn không ăn nhầm gì với hai người trên giường . Mồ hôi EunJung vã ra như tắm khi JiYeon dùng tay trêu ghẹo hoa hạch của mình . JiYeon dùng tay khều một cái thì EunJung cũng nảy hông một cái , JiYeon khều lần thứ 2 thì EunJung cũng nảy hông lần thứ 2 . Điều này làm JiYeon thích thú không ngừng , có thể nói đây là lần đầu tiên JiYeon gặp người phụ nữ mẫn cảm như vậy , chỉ một cái chạm nhẹ cũng đủ làm cô ta run bần bật . 

Phía trên lưỡi JiYeon càn quét cũng như tham quan khoan miệng của EunJung , còn EunJung sau khi bị JiYeon tấn công dồn dập thì cũng phản kháng lại chiếc lưỡi tinh ranh của JiYeon đâm ra sự việc bây giờ biến thành hai chiếc lưỡi đấu nhau hay còn gọi là quấn lấy nhau không ngừng . Ở giữa thì tay trái JiYeon vẫn đều đều nhịp nhịp xoa bầu ngực căn tròn của nhân tình , lâu lâu cô lại dùng hai ngón tay nhéo đỉnh ngực đỏ ửng của EunJung đến đáng thương .  Còn phía dưới dĩ nhiên là nơi hoạt động của tay phải JiYeon , ngón tay cô cứ xoa nơi mồng đốc của EunJung , theo phản ứng sinh lý của cơ thể thì nơi đó của EunJung cũng chảy nước ra . 

Nhây nhây một hồi JiYeon cảm thấy chỗ đó của EunJung đã đủ ẩm ướt , cô không chờ thêm nữa , hai ngón tay chắp thẳng hàng nhanh chóng tiến sâu vào cửa hoa huyệt . Bên trong EunJung chật kín , làm việc ra vào của JiYeon có chút khó khăn . Giây phút này JiYeon mới sựt nhớ đây là lần đầu của EunJung nên việc cho hai ngón xông vào là điều không thể , ngậm ngùi JiYeon rút một ngón tay trở ra để lại một ngón giữa rồi tiếp tục đi vào . Quả nhiên tiến vào không sâu JiYeon lập tức gặp lớp màn chắn , nhấn nhá một chút , kết quả cuối cùng của JiYeon vẫn là xông vào . Lúc ngón tay JiYeon xuyên qua lớp màn chắn cũng là lúc tiếng la thất thanh của EunJung hú lên .

"ĐAU ĐAU ... MAU RÚT NÓ RA ... ĐAU QUÁ ... ĐỒ KHỐN NẠN...AAAAAA" - EunJung thống khổ , tay đánh thùm thụp vào lưng JiYeon , nước mắt cha nước mắt mẹ cũng chảy ra đầy cả gối.

"Cố một chút ... Một chút nữa rồi sẽ hết đau thôi" - JiYeon cảm tưởng màn nhĩ của mình sắp toét ra luôn rồi , con gái con lứa ăn gì mà la lớn thế không biết.

"ĐAU THẤY BÀ HÀNG XÓM LUÔN RỒI ... CỐ CÁI QUẦN ... MAU RÚT RA ... HUHUHU" - Đánh không áp phê , EunJung chuyển sang cắn vào bả vai của JiYeon , chị không thể chịu được , cảm giác cơ thể sắp bị xé đôi ra cả rồi.

"Aaaaaa ... Mau bỏ ra ...! Hừ , dám cắn tôi ? Tôi cho cô liệt trên giường luôn cho cô xem " 

Nói là làm , JiYeon một tay kiềm chặt hai tay EunJung lên đầu giường , tay còn lại thì ra vào nhanh như xe mới đổ thêm xăng mặc cho EunJung vùng vẫy muốn thoát . JiYeon thấy vậy chẳng những không động lòng mà còn cảm thấy hả hê . Rút tay ra , lật người EunJung lại , cô cho chị quỳ trên giường theo tư thế doggy (Miêu tả kỹ rồi , đừng search google , khuyên thật đấy :">) . JiYeon hạ thủ vô tình , lần này cô cho thẳng hai ngón tay vào chiếc lỗ nhỏ đang rỉ nước kèm thêm dòng máu đỏ tươi của EunJung . Chuyển động tay của JiYeon nhanh đến nổi nhìn cứ như xem phim auto tốc độ chạy nhanh hơn 1.5 . 

JiYeon thì thống khoái rồi , chỉ khổ cho EunJung . Chị cảm tưởng cơ thể như sắp bị xé toạt ra rồi . Khoái cảm cộng với đau đớn làm cho EunJung mụ mị đầu óc , chị không biết rõ mình đang ở đâu nữa rồi . EunJung hiện giờ chỉ biết là JiYeon đang cho tay ra vào bên trong mình , ngoài ra thì tất cả chị đều tạm quên cả rồi . 

"Cô câm sao ? Rên lớn một chút !" - JiYeon bất mãn khi nhìn EunJung như sắp ngất xỉu tới nơi , miệng thì cứ hừ hừ vài tiếng nhỏ xíu làm JiYeon khó chịu không thôi.

Thấy EunJung vẫn cứ im im , lần này JiYeon thực sự tức giận , rút tay ra , lại thêm một ngón . Ba ngón tay thẳng tắp đâm thẳng vào hoa huyệt của EunJung không thương tiếc . EunJung lúc này không biết là do cảm nhận được sung sướng hay đau khổ mà miệng cuối cùng cũng vô thức phát ra những tiếng rên lớn dần.

"Ưm...ưm......agh..Chậm....a..a..Chậm..lại....chút....ưm..agh~..." 

JiYeon lúc này mới cảm thấy hài lòng , tay đánh "bộp bộp" vào mông EunJung ý kêu chị rên lớn hơn nữa . 

"Ayy~ ... khôn..g....được...aghhh...tôi...a..a...sắp...a...ưm...agh~...a...a" 

Biết EunJung sắp lên đỉnh vì thế tay JiYeon càng động nhanh . Tiếng "bạch bạch" do sự va chạm giữa tay JiYeon và mông EunJung phát ra vừa nhanh vừa lớn , người ngoài mà vô tình nghe được chắc gượng chín mặt .   

Thân thể EunJung co giật liên hồi , đầu gối EunJung cũng bủn rủn không chịu được mà đổ gục xuống giường ngất xỉu . JiYeon nhíu mài một xíu vì cơ bản cô vẫn chưa thỏa mãn nhưng vì đây là lần đầu của cô ta nên thôi JiYeon đành cho qua . Cũng tự bản thân nằm xuống giường thở phì phò , choàng tay kéo người đang ngất kia vào lòng mình , một tay kéo mềm lại đắp cho cả hai rồi từ từ chìm vào giấc ngủ .

...

Sáng sớm hôm sau , JiYeon đang say sưa ngủ ngáy thì đột nhiên bị tiếng khóc lớn đánh thức . Khỏi nói cũng biết là ai đang khóc rồi . JiYeon mệt mỏi , miệng còn say ke hỏi :

"Sao khóc?"

"Cô là đồ thất hứa ...Cô đã nói là sẽ nhẹ tay với tôi ... Cô là người xấu... hức..hức" - EunJung mếu máo , vờ như con nít mới lớn bị người khác bắt nạt.

"Tôi vậy là nhẹ tay lắm rồi . Vả lại cô cũng sắp thành U30 rồi , đừng tỏ vẻ như mình nhỏ nhắn lắm mà đụng xíu là khóc." 

"Huhuhuhuhu" - EunJung bị lời nói của JiYeon làm tổn thương , dựa vào đó lại càng khóc lớn hơn.

"...Thôi thôi được rồi , đừng khóc nữa . Có gì lát tôi tăng thêm tiền coi như bồi thường được chưa?" - Với âm thanh khóc như tiếng voi rống của EunJung thì JiYeon chịu thua , đành dùng lời ngon ngọt dụ dỗ. 

"Là cô nói đó . Không được thất hứa" - EunJung tự dưng nín dứt hẳn , mặt thì rạng rỡ thấy rõ . Tự cầm ngón út của JiYeon và ngón út của mình móc nghéo vào nhau y như cách mấy đứa con nít hay dùng để hứa hẹn với nhau điều gì.

"Cô...cô đúng là nữ nhân đáng bị cưỡng" - JiYeon biết mình đã bị cô ta lừa . Chỉ vài giọt nước mắt cá sấu của cô ta mà mình bị tốn thêm khối tiền . Thiệt muốn đè cô ta ra tại đây mà tiếp tục trừng phạt.

---------

Trồi ôi ! Nói không phải tự khen chứ tui viết mà tui còn đọc không nổi cảnh H này ... Bạn nào đọc được thiệt muốn tán vô mặt ... à không , muốn tán dương bạn đó ghê :"<  


[ShortFic] [EunYeon/JiJung] Cực Phẩm Thư Ký (H)Where stories live. Discover now