Chap 2

1.2K 88 7
                                    

" Hiền Hiền ơi, em đang ở đâu vậy chứ? Tại sao lại bỏ đi, hay là cái cậu con trai lúc nãy đã bắt em rốil? Haisss... Tính tới bây giờ thì cũng đã tròn hai năm kể từ ngày em và anh sống cùng nhau, anh yêu thương em, coi em như người thân của mình, em đoán xem bây giờ không có em bên cạnh, anh sẽ ra sao đây? Chắc là sẽ đau khổ lắm nhỉ. Anh sẽ nhớ em lắm đó Hiền Hiền. Nhất định phải quay về với anh, không được rời bỏ anh mà đi đâu đâu đấy nhé. Hứa với anh..."

~

Khi anh về tới nhà thì tôi đã không còn ở đó nữa rồi. Lúc này anh cũng khá say nên không còn quan tâm đến chuyện gì nữa. Còn về phần tôi... Hiện tại đã là 3 giờ sáng, cũng vì quá đuối sức mà không biết phải đi đâu nên tôi đã chọn bừa một căn nhà rồi ngủ ở trên tấm khăn trước cửa ngôi nhà đó, lấy áo của anh đắp lên để có cảm giác rằng anh vẫn luôn ở cạnh bên mình.

~Sáng hôm sau~

"Cạch"

- Aaa... giật hết cả mình. Chết mất thôi. - Người chủ nhà vừa mở cửa ra đã thấy tôi nằm một cục trước cửa thì có chút bất ngờ. Nhưng rồi cũng không nói gì nữa mà chỉ ngồi xuống nhìn tôi chằm chằm sau đó lại lẩm bẩm một mình nói- Em từ đâu tới vậy? Chủ của em đâu rồi, sao lại để em chạy qua đây một mình thế này? Hay tạm thời anh cứ mang em vào nhà trước, cho em uống nước, tắm rửa, sau đó mình tính tiếp ha. Đi thôi - Nói rồi cậu ta bế tôi đi vào nhà.

" Hello angel geulim gata
haneureul bomyeon neoman boyeo
City street lights buli kkeojigo
dali sarajyeodo nuni busin geon "

- Alo Xán Liệt hả. Gọi tao có chuyện gì không thằng kia? - Cậu ta nhấc máy, nói vào điện thoại. Và rồi khi tôi nghe được câu nói đó, tôi cứ nghĩ..... "Tôi có phải là đang nghe nhầm không vậy? Xán Liệt? Cái tên đã khắc sâu trong tim tôi suốt 2 năm qua. Thật sự là anh sao?" Tôi đã từng nghĩ như thế, nhưng ngay sau đó liền tỉnh ngộ rằng... có biết bao nhiêu người trên cái đất nước này cũng tên là Xán Liệt như vậy chứ? Chỉ là trùng hợp thôi. Không phải là anh đâu.

- Luhan, nếu mày còn là bạn tốt của tao thì đi uống với tao đi. Chỉ hôm nay thôi.

- Cái tên Phác Xán Liệt nhà ngươi... ăn rồi đi uống rượu hoài không thôi.... Chỉ duy nhất một lần này, lần sau tao không đi nữa đâu.

- Ừ ừ biết rồi.

Tôi xác định... chính là anh. Tôi muốn gặp anh quá, tôi nhớ anh lắm, nhưng mỗi một lần tôi nhớ lại chuyện ngày hôm qua... cái cách mà anh đã đối xử với tôi, anh không hề tin những lời tôi nói, điều đó làm lòng tôi đau như cắt, thế là tôi dừng lại và cố gắng để không nghĩ tới anh nữa.

-Chúng ta đi thôi, đi gặp bạn của anh nào. - Cậu ta ôm tôi đi. Cái ôm ấy làm cho tôi nhớ đến anh, lúc nào anh cũng ôm chặt tôi trong vòng tay của mình, thật ấm áp biết bao, nhưng bây giờ tôi lại không còn được như vậy nữa. Dù biết là thế nhưng tôi vẫn không làm được gì, thật nản quá đi mất.

Chúng tôi cứ đi mãi đi mãi cho đến khi tôi nhận ra rằng tôi đang ở trước ngôi nhà ấy, ngôi nhà mà 2 năm qua tôi từng sống cùng anh. Bây giờ tôi đã chắc chắn khẳng định được rằng người nói chuyện với cậu trai này trong điện thoại chính là anh _ Phác Xán Liệt

[Twoshots][Chanbaek] 60 Phút/NgàyWhere stories live. Discover now