[LONGFIC] Tình Yêu Và Sự Sợ Hãi [ bonus part 4|end]

3.1K 24 2
                                    

Part 4

Bên phòng đối diện phòng Yulsic và cũng là căn phòng yên lặng nhất cho đến lúc này – phòng Yoonhyun:

(Để dễ theo dõi các bạn chú ý màu xanh là suy nghĩ của Yoong, màu tím là suy nghĩ của Seo)

Là một người sống theo nguyên tắc nên cho dù đang mang trong mình nỗi uất ức, bực bội hay nói nôm na là ghen, thì Seo vẫn thản nhiên giam mình trong nhà tắm hơn nửa tiếng đồng hồ. Mở cửa bước vào phòng đã thấy ngay cái người đáng ghét đang nằm dài trên giường ngủ mà ko thèm để mắt đến ai.

“Mới đó đã ngủ rồi sao, từ trước đến nay có bao giờ chịu ngủ trước mình đâu chứ, cái tướng nằm thật là đáng ghét quá đi, người thì ốm nhom như bộ xương khô mà nằm dạng ra cả cái giường, định ko cho người ta ngủ chung chứ gì. Được rồi, vậy thì mình sẽ ra ngoài ban công đứng, để coi ai xót hơn”

Thế là chị nhà cứ thế thẳng tiến ra ban công ngắm cảnh, nói cho oai vậy thôi chứ giờ này thì còn ngắm cái nỗi gì nữa, trời thì tối om ko có lấy một ngôi sao cho ra hồn, chưa nói gió thì cứ thổi lồng lộng làm chị phải run lên cầm cập.

5’……………10’………….15’……………….

“Ôi, sao mà lạnh thế này, mình đứng nãy giờ được nửa tiếng chưa vậy trời, Im Yoona chị được lắm, thấy vợ chịu lạnh như vậy mà vẫn có thể nằm ngủ ngon giấc đến vậy sao? Đừng có giả vờ, chắc chắn là chưa ngủ, em quá hiểu chị mà. Muốn chơi đến cùng chứ gì, để xem ai chịu thua trước”

“Bộ ko biết lạnh hay sao mà đứng hoài ngoài đó vậy trời, mới tắm mà lại ra gió thì dễ đổ bệnh lắm đó, làm ơn vào trong này đi. Chẳng lẽ ko biết đẩy người ta qua một bên để giành chỗ nằm hay sao, mình nằm như thế này từ nãy đến giờ cũng mỏi lắm chứ có sung sướng gì đâu. Seo Joo Hyun em thật là cứng đầu”

-Lạnh quá!!!!!!!! Đóng cái cửa lại coi!!!!!!!!! – Yoong seo bang trở mình nói lớn

“Chịu lên tiếng rồi sao, có bao giờ thắng được người ta đâu mà, biết thế nào cũng thua vậy sao ko chịu lên tiếng sớm sớm, làm người ta lạnh run cả người lên, hừ……..hừ………thôi vào nhanh ko thì cái người cứng đầu kia lại đổi ý lơ mình luôn thì khổ…………….Ko được, như vậy thì mất giá quá, bắt người ta đứng đây chịu lạnh nãy giờ rồi bảo vào là vào sao, đâu dễ vậy chứ”

“Còn đứng đấy nữa hả, em làm giá quá rồi đó baby, được rồi để xem còn đứng đấy nữa hay ko”

-Alo, Krystal àh, em về nhà chưa????.....................Sao??? còn phải đi radio nữa hả??????? Thật là……..ai mà tàn nhẫn sắp xếp cái lịch làm việc dày đặc cho em vậy chứ, nhớ giữ gìn sức khỏe đấy nhé, em mà ốm thì unnie lo lắm đấy…………ừh………bye em.

“Bùng nổ nào Hyunie…….1……….2………3………”

-Lo cho người ta quá ha, sao lúc nãy ko chở về luôn đi. Tàn nhẫn??????? Đúng vậy đó, là Seonhyun này ác độc nên mới sắp xếp lịch làm việc cho cô nàng đáng yêu của ngài chủ tịch dày đặc vậy đấy được chưa?????? Từ trước đến nay có bao giờ thấy than phiền lịch làm việc của Tae unnie, Yul unnie hay Sica unnie đâu, vậy mà hôm nay lại như vậy chứ??????

[LONGFIC] Tình Yêu Và Sự Sợ Hãi [Chap 1->35 | END + hết BONUS], Yulsic, YoonhyunWhere stories live. Discover now