[LONGFIC] Tình Yêu Và Sự Sợ Hãi [Chap 34]

2K 16 0
                                    

CHAP 34

Hai năm sau:

-Unnie của em hôm nay vẫn chưa chịu dậy àh, cái mặt ngủ sao mà dễ thương quá đi, như vậy bảo sao em ko yêu cho được – một cô gái đang lau tay cho một cô gái khác đang nằm trên giường.

-Hôm nay mấy unnie nói sẽ đến thăm unnie đấy, đợt comeback vừa rồi rất thành công, chị cũng phải dậy để chúng ta cùng quay lại với họ chứ. Àh, sáng nay bố mẹ về quê rồi nên sẽ ko đến thăm unnie được đâu, đừng buồn nhé, lúc nào em cũng bên cạnh chị mà. Giờ em kể truyện cười cho chị nghe nha, Yoong của em mà ko cười thì làm sao đẹp chứ - Seo vuốt ve gương mặt đang ngủ hiền từ kia mà ứa nước mắt.

-Bọn chị đến rồi nè Yoong!!!!!!!! – cả đám chạy vào tươi cười trong khi vẫn còn đang mặc đồ diễn.

-Mấy chị đến sớm vậy, xong lịch trình rồi àh??????? – Seo quay lại hỏi

-Ừh………………….. mà em lại khóc nữa sao maknae??? – Fany chạy đến ôm cô em út đang cố quẹt những giọt nước mắt kia.

-Yoong rồi sẽ tỉnh dậy thôi mà, em mà cứ khóc như vậy thì khi tỉnh lại Yoong sẽ buồn lắm đó – Sún cũng ôm hai người vào lòng.

-Ya, cái con người này sao mà lười biếng quá vậy, em giành mất danh hiệu nữ hoàng mê ngủ của Sica rồi đó, cậu ấy tức giận lắm em biết ko, khôn hồn thì dậy ngay đi nếu ko muốn bị công chúa phóng băng – Sò nhìn cô nàng nằm bất động trên giường.

-Đúng đó, em ngủ quá lâu rồi, các fan đang tha thiết chờ đợi sự trở lại của em kìa, em phải tỉnh lại thì maknae mới trở lại với công việc được chứ, chẳng lẽ em muốn em ấy suốt ngày ở đây với em hoài sao. – Tae nắm tay Yoong trách móc.

-Mở mắt ra đi Yoong, em còn phải dẫn Seo vào lễ đường nữa chứ, em ko muốn đón cô dâu của mình về nhà sao. Mọi người đều khâm phục tình yêu cao thượng của hai đứa rồi đó, hai năm liền hai đứa đều về đích với vị trí đầu tiên trong cuộc đua “Best couple” dịp valentine rồi còn gì, giờ mà ko cưới thì đợi đến bao giờ - Hyo cười tươi ngồi nói chuyện với Yoong.

-Mấy unnie ngồi chơi với chị ấy nhé, em đi lấy nước rồi quay lại ngay – Seo cầm bình nước đi ra ngoài để che dấu những giọt nước mắt khó bảo đang dần lăn xuống đôi gò má

-Em ấy phải đau khổ lắm đấy, hai đứa này sao mà bất hạnh quá, đứa này tỉnh thì đứa kia lại nằm thế này đây – Fany thở dài.

-Ưh……………….uhm…………………. – tiếng động khẽ phát ra từ khuôn miệng cô gái trên giường.

-Hả??????? Yoong!!!!! Tay em ấy cử động kìa mấy cậu, bác sĩ, mau gọi bác sĩ đi – Tae mừng rỡ

-Ưh………………nước………………….. – Yoong khẽ mở mắt.

-Được rồi, có nước ngay đây, em đợi tí nhé Yoong, bác sĩ sẽ đến bây giờ - Sún nắm tay Yoong trong khi cô nàng chân dài nhất nhóm chạy đi gọi bác sĩ.

Sau khi bác sĩ khám cho Yoong cẩn thận ông nói chuyện với Seo bên ngoài, trong khi các cô nàng còn lại thì đang vây quanh nhân vật chính

-Xin chúc mừng, cô ấy đã tỉnh lại và sẽ bình phục trong thời gian ngắn thôi, cô có thể cười được rồi – bác sĩ vỗ vai tươi cười với Seo.

-Cảm ơn bác sĩ, thật sự cảm ơn rất nhiều – Seo cúi đầu liên tục

-Là nhờ cô cả đấy chứ chúng tôi có làm gì đâu, bệnh nhân có thể tỉnh lại sau một thời gian dài như vậy đều nhờ vào sự chăm sóc tận tình của cô và chính ý chí của cô ấy nữa.

-Vâng, cảm ơn bác sĩ ạh.

Bên kia bức tường:

-Yoong, chị nhớ em quá!!!!!!!!! – Fany ôm chặt lấy Yoong ko quên nở một eyes-smile.

-Unnie, chị làm gì dữ vậy, mà em ngủ lâu chưa???????? – Yoong ngơ ngác hỏi

-Còn nói nữa, em đã ngủ ở đây gần hai năm rồi đó, có biết mọi người lo lắng như thế nào ko???? – Hyo trách móc

-Hai năm?????????? Em đã ngủ hai năm sao??????? Vậy còn Hyunie, em ấy đâu rồi, em phải tìm em ấy – Yoong hốt hoảng ngồi dậy nhào ra khỏi giường thì đâm sầm vào một người.

-Unnie vừa tỉnh lại mà còn muốn chạy đi đâu vậy hả?????? – Seo đỡ cô gái trước mặt mình.

-Hyunie, em còn sống, tốt quá rồi, chị cứ tưởng……………….. – Yoong siết chặt vòng tay quanh người Seo

-Tưởng em sẽ chết chứ gì, vì vậy mà unnie mới làm cái chuyện ngu ngốc vào hai năm trước sao???? Chị nghĩ em sẽ sống được khi ko còn chị hả????? Chị thật độc ác, giao cái này cho em thì chị an tâm bỏ đi được sao??????? – Seo đánh vào tim Yoong với hai hàng nước mắt chảy dài.

Flash back:

-Em ấy sao rồi thưa bác sĩ??????? – Yul hỏi khi thấy bác sĩ đi ra từ phòng cấp cứu.

-Cô ấy đã qua cơn nguy hiểm, nhưng hiện vẫn đang bất tỉnh, mà tôi phải nói điều này. Do di chứng từ cú va chạm mạnh với xe tải nên đầu cô ấy bị tổn thương nghiêm trọng, chúng tôi chỉ có thể duy trì sinh mạng cho cô ấy thôi, còn việc cô ấy có tỉnh lại hay ko thì tôi ko dám đảm bảo.

-Bác sĩ nói vậy là sao???????? Ko tỉnh dậy ưh???????? – Yul sững sờ

-Ko hẳn như vậy, cô ấy có thể tỉnh lại bất kỳ lúc nào, có khi chỉ vài ngày, có khi là một năm, hai năm, mười năm hoặc sẽ ko bao giờ tỉnh lại nữa, điều đó phụ thuộc ý chí, nghị lực của bản thân cô ấy mà thôi.

-Cũng có khả năng em ấy sẽ nằm yên như vậy suốt đời ưh???????

-Đúng vậy. Mà tôi cũng phải thông báo với cô việc này, trước khi gặp tai nạn, cô Im Yoona đã ký tên vào đơn xác nhận hiến tim cho cô Seo Joo Hyun trong trường hợp cô ấy qua đời, nhưng bây giờ cô Im ko sao, với lại cũng đã có người hiến tim cho cô ấy rồi nên tôi sẽ hủy lá đơn này.

-Yoona đã làm đơn hiến tim cho Seohyun sao?????? Mà bác sĩ vừa nói là đã có người đồng ý hiến tim cho Seohyun rồi ạh, tức là em ấy sẽ được cứu sống phải ko?????? – Tâm trạng Yul bây giờ chia làm hai nửa buồn vui.

-Đúng vậy, ca phẫu thuật sẽ được tiến hành sớm thôi.

-Yoong, em đã làm gì thế này?????????

End flash back.

-Đừng khóc, chẳng phải bây giờ chị đang đứng trước mặt em đây sao, nín đi mà – Yoong vỗ về cô gái đang khóc nức nở trong vòng tay cô.

-Em ấy đã ngừng mọi hoạt động với SNSD để ở bên cạnh chăm sóc em từ lúc đó đến giờ đấy, em mà đối xử tệ bạc với maknae là bọn chị ko tha đâu – Tae hăm dọa

-Em biết rồi mà, thế Yul unnie và Sica unnie đâu nãy giờ em ko thấy????????? – Yoong đưa mắt nhìn khắp phòng rồi hỏi.

-Hai người ấy bây giờ sướng rồi, cũng nhờ câu chuyện cảm động của hai em mà chuyện tình cảm trong giới nghệ sĩ cũng thoáng hơn, họ đang hẹn hò chính thức đấy. Vì bận ghi hình cho show hẹn hò thực tế gì đó chuẩn bị lên sóng mà sẽ đến thăm em muộn hơn. – Sún giải thích.

P/S: sau nhiều ngày suy nghĩ nát óc, cuôi cùng au cũng trả lại nguyên vẹn Yoong cho các ship rồi đấy nhé, ko những Yoong mà Seo cũng an toàn rồi đó

[LONGFIC] Tình Yêu Và Sự Sợ Hãi [Chap 1->35 | END + hết BONUS], Yulsic, YoonhyunWhere stories live. Discover now