Chapter 6

1.8K 152 13
                                    

Comeback ~ ❤️ Hi vọng mọi người đừng bơ em .
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

Vào một buổi sáng,thời tiết lúc đó còn se se lạnh. Trong công ty, mọi người ai nấy đều cắm đầu vào công việc của mình,đôi khi họ lại thảo luận để đưa ra dự án mới cho tháng này.

Taehuyng tiêu soái đứng trước cửa phòng Chủ Tịch,chỉnh lại cà vạt rồi khẽ gõ cửa. Sau khi được phép vào, hắn đưa tập tài liệu rồi cuối chào đi ra ngoài .

Hắn không có việc gì làm nên đi vào phòng của mình, lấy ra một điếu thuốc châm vào lửa rồi hút.

Một lát sau,một nữ nhân viên gõ cửa đi vào báo với hắn rằng Jungkook mấy ngày nay không có mặt trong công ty và cả ChunHee. Hắn cho điếu thuốc vào gạc tàn thuốc rồi gật đầu như đã hiểu chuyện. Nữ nhân viên thấy vậy cũng không làm phiền rồi đi.

Mọi chuyện cứ suôn sẻ cho đến khi Jungkook đi làm lại,tự nhiên đi vào phòng hắn rồi đặt tờ báo xuống bàn.Hắn cầm lên rồi tức giận ném sang một bên,đập bàn đứng dậy to tiếng

" Sao lại có chuyện này ?! "

Jungkook không nói gì và bỏ đi,vừa lúc đó,điện thoại hắn reo lên,Boss gọi hắn lên phòng

" Kế hoạch của chúng ta đã bị ai đó trong công ty đem đi nói cho đối thủ.Họ đã cho ma tuý vào xe vận chuyển của mình và bày ra scandal làm công ty ta đã ảnh hưởng rất nhiều,lâm vào điều kiện phá sản,tất cả cổ phần bây giờ đã bị chiếm hết. "

Một tháng sau,công ty của tập đoàn Kim gia bị phá sản,Boss đã bị tái phát căn bệnh phổi,bác sĩ chuẩn đoán vì bệnh tình ngày càng nặng nên sẽ sống được nhiều nhất là một năm,họ hàng nhà Kim bị đẩy vào thế khó khăn.

Taehuyng đành phải nghỉ học một thời gian để tránh bị làm phiền bởi scandal.Cậu,tuy không liên quan nhưng vì đã nghỉ việc mà không xin phép nên cũng muốn giúp hắn một phần.

" Cc cc "

Ông bà Jeon cùng Jungkook bước vào,bà Kim gọi người phục vụ đem chai rượu hãng lớn ra rồi mời họ uống.Ông Jeon lên tiếng

" Chúng tôi được nghe tin tháng sau con tôi - Jeon Jungkook sẽ đi đính hôn với Kim thiếu gia đúng không ? "

Bà Kim gật nhẹ một cái rồi trả lời

" Vâng,vốn dĩ chúng ta cũng đã từng hợp tác với nhau và bây giờ thì như hai người đã thấy rồi đấy. Taehuyng nhà tôi hư hỏng,chỉ được cái là không ngang ngược nhưng rất ít nói. Mà kinh tế nhà tôi thì đang rất khó khăn,chiều nay thì phải ra toà khởi kiện.Chỉ mong được hai người giúp đỡ chúng tôi,nhất định sẽ được đáp ơn "

Bà Jeon lắc đầu lia lịa rồi cười nói

" Giúp đỡ người khác là niềm vui của tôi,đây lại là bạn đồng nghiệp làm sao có thể ngồi im một chỗ được ? Chiều nay gia đình tôi và gia đình cô sẽ tới toà khởi kiện rồi chúng tôi sẽ cho người xây một khu trung tâm thương mại lớn nhất nhì Hàn Quốc.Điều này chúng tôi đã thảo luận từ đêm qua,mong cô đồng ý. "

Bà Kim gật đầu,nói người giúp việc dẫn cậu lên phòng hắn ở tới chiều rồi cùng gia đình Kim đi ra toà luôn. Còn ông bà Jeon thì sẽ ở một phòng riêng.

Cậu bước vào phòng tự nhiên mà không cần gõ cửa,ngay lập tức nghe mấy tiếng rên ư ử,quay phắt lại thì thấy hắn đang ngồi xem phim người lớn.Hắn chau mày rồi cất giọng trầm trầm :

" Vào phòng mà không gõ cửa,bố mẹ không dạy cậu cách cư xử à ? "

Jungkook ngồi lên giường rồi thản nhiên nói

" Còn đỡ hơn ai đó suốt ngày xem phim người lớn,ôm hôn gái lại không biết nhục "

Hắn bật dậy túm cổ áo Jungkook

" Làm sao cậu biết ?! "

Cậu áp mặt gần cho đến khi hai chóp mũi chạm nhau,áp môi mình lên môi hắn một chút rồi đẩy hắn ra.Cậu ngồi lên người hắn rồi nói

" Chính là mẹ anh đã nói cho gia đình tôi biết. Mà tôi nghe tin chúng ta sẽ đính hôn với nhau vào tháng sau đấy " 

Hắn cười nhếch mép rồi kéo cậu vào phòng tắm,khoá trái cửa lại.Trong khi cậu chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì hắn hôn môi cậu thật sâu,tay cởi từng cúc áo và kéo khoá quần xuống.

ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ

Có nên viết H hông ?? ㅎ ㅗ ㅎ

[Shortfic] [ Vkook] Yêu anh thì đã sao ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ