☆14☆[HopeVMin] BF & BF

2.2K 213 49
                                    

P/S: Cân nhắc trước khi đọc vì nó nhảm sh*t lắm luôn ấy =))))))))

------------

Jimin tay xách nách mang một đống đồ về khu nhà thuê sinh viên, tâm trạng vui vẻ phấn chấn hơn mọi ngày mặc dù thời tiết chẳng đẹp chút nào. Chả là hôm nay không phải đi làm thêm, lại vừa kết thúc kì thi cuối khóa ở trường nên cậu quyết định trổ tài vào bếp một bữa, xem như xả street cho thằng bạn thân cùng người yêu của mình. Thật ra tài nấu ăn của Jimin cũng chẳng thuộc dạng 'đỉnh của đỉnh', trước khi cùng hai người kia lên Seoul mẹ chỉ hướng dẫn cho cậu làm qua loa vài món có thể tạm nuốt được mà thôi.

Nhưng thế thì sao chứ? Mục đích chính của buổi tối hôm nay chủ yếu để bung lụa, la hét om sòm và quẩy tưng bừng suốt đêm sau quãng thời gian dài lao đầu vào bài tập cơ mà, nên dù món ăn 'có vị kì lạ' một tẹo cũng chẳng quan trọng lắm.

Hoseok, Taehyung và Jimin là hàng xóm từ bé nên chơi rất thân, sau này còn cùng thi vào Đại học Seoul và hiển nhiên cùng thuê chung một căn nhà. Hoseok lớn hơn hai người một tuổi, hiện tại là bạn trai của cậu. Anh rất tốt, rất yêu thương Jimin, mới hôm trước còn tặng cả nhẫn đôi cho cậu. Mặt mũi ưa nhìn, tính tình dễ chịu, hòa nhã, chăm chỉ lại còn biết cách pha trò cho mọi người cười cả ngày. Nói sao nhỉ, chính là hình mẫu người đàn ông lí tưởng trong mộng của bao cô gái. Ban ngày tất bật đi học, làm thêm; về nhà lại được nằm trong vòng tay người yêu, bên cạnh có thằng bạn thân chí cốt, cuộc sống Đại học xa nhà của Jimin xem ra khá hạnh phúc, thoải mái.

Hoseok hôm nay có ca làm thêm đến 7 giờ tối mới về, trong nhà chỉ còn cậu và thằng khỉ loi nhoi kia. Càng tốt, cứ coi như đây là bất ngờ cho anh đi. Jimin ngoác miệng cười, tưởng tưởng rằng Hoseok sẽ cảm động hôn mình, thích thú với kế hoạch củ chuối đó đến nỗi quên hết trời đất, thoắt cái căn nhà nhỏ đã dần hiện ra trước mắt.

Taehyung lại quên khóa cửa, Jimin chau mày không bằng lòng. Cái thằng này, đã dặn bao nhiêu lần rồi vẫn chứng nào tật nấy, khi trộm ghé qua viếng nhà xem ra mới cúi đầu ăn năn hối lỗi. Bỗng âm thanh trầm ấm quen thuộc vô tình lọt vào tai, tuy có hơi thất vọng một chút nhưng mắt cậu lập tức sáng bừng lên. Hoseok hôm nay không đi làm thêm.

Jimin ghé người dùng lưng đẩy cửa, đống bia này làm cậu tốn sức quá đi mất. Âm thanh ồn ào trong nhà vẫn chưa ngừng lại, có lẽ do quá hưng phấn mà đến cả nội dung cuộc đối thoại ấy Jimin cũng chẳng thèm quan tâm nó đang nói về cái gì, trong đầu chỉ thầm trách hai con người kia lại đụng chuyện cãi nhau nữa rồi. Dù sao thì, cách giải quyết tốt nhất vẫn là pha cho mỗi người một cốc cacao nóng, sau đó bình tâm ngồi xuống cạnh nhau tâm sự như mọi lần thôi. Đặc biệt trong cái ngày tuyết rơi lạnh cóng thế này thì ấm áp còn gì bằng.

Tiếng cãi vã phát ra từ trong phòng. Jimin chưa kịp cởi áo khoác cùng khăn quàng đã hí hửng chạy đến trước cửa, tay đưa lên định mở ra chợt khựng lại, nụ cười trên mặt cũng dần cứng ngắc. Phòng không cách âm nên từ bên ngoài có thể dễ dàng nghe thấy, họ vừa nhắc tới cậu.

"Anh điên à Hoseok, đã nói không được!" - Taehyung hét toáng lên, giọng run rẩy kích động.

"Yêu một người là điên? Tại sao tôi không có quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình chứ?!" - Jimin không nhìn thấy vẻ mặt của Hoseok, nhưng cậu biết rằng anh ấy đang thật sự tức giận.

[Nhà Kho Tổng Hợp] [AllMin] [BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ