XXVI ( Chương 1251-1300 )

11.3K 53 1
                                    

Chương 1251: Nước hoa Summer

An Khả Khả và Tôn Hinh Hinh đi dạo thật ra là thuần túy đi dạo, bọn họ đi một giờ liền, không mua gì, không phải không mua nổi, cũng không phải không thích món gì cả, nhưng các nàng không muốn mua, chỉ hưởng thụ vui thú đi dạo, không muốn mua sắm.

- Ôi, chị Hinh, đã có hàng trang phục hè rồi kìa.

Khi vào trong một trung tâm thương mại, hai mắt An Khả Khả chợt tỏa sáng. Thật ra lúc này mới tháng ba, vẫn còn chưa đến hè, lúc này thời tiết cao nhất ban ngày cũng đã là hai mươi độ, mặc trang phục hè cũng không có vấn đề, bây giờ có thể ngẫu nhiên gặp vài cô gái mặc váy ngắn và mỏng.

- Chiếc váy kia rất đẹp.

Tôn Hinh Hinh cũng có chút động tâm, sau đó hai người đẹp chợt vứt chồng mà chạy về phía quầy váy áo.

Đó là một chiếc váy ngắn, cả hai đều nhìn trúng, cũng nhìn trúng kiểu dáng và màu sắc.

Nhưng khi mặc vào thì Tôn Hinh Hinh có dáng người đầy đặn, An Khả Khả thì nhỏ nhắn xinh xắn, mà một chiếc váy cũng không thỏa mãn yêu cầu của hai nàng.

Trong đây không chỉ có một chiếc váy, có đủ loại lớn nhỏ, hai người thay nhiều kiểu, thử cho Hạ Thiên xem nhiều bộ, mãi đến khi hắn nhìn hoa cả mắt.

- Chồng, đẹp không?

- Hạ Thiên, đẹp không?

Hai người lại từ phòng thử đồ đi ra đứng trước mặt Hạ Thiên.

- Đẹp, nhưng không phân biệt rõ ràng lắm.

Hạ Thiên thuận miệng nói.

- Sao?

Tôn Hinh Hinh và An Khả Khả chợt hô lên, sau đó cả hai nói:

- Chúng ta sẽ đổi lại.

Mười phút sau.

Hai nàng lại xuất hiện trước mặt Hạ Thiên.

- Chồng, phân biệt rõ rồi chứ?

- Hạ Thiên, cậu xem bây giờ còn giống không?

Hạ Thiên ngẩng đầu phát hiện áo váy của hai người không còn giống nhau, kiểu dáng còn giống nhưng phối hợp đen trắng lại khác. An Khả Khả mặc áo trắng váy đen, Tôn Hinh Hinh lại mặc áo đen váy trắng, tuy lúc này cũng là đen trắng nhưng phân biệt rõ ràng, dễ nhìn hơn.

- Không còn như trước.

Hạ Thiên khẽ gật đầu, thật ra dù các nàng mặc cùng một bộ váy thì hắn vẫn có thể phân biệt rõ ràng. Dù sao hai nàng lớn lên cũng không hoàn toàn giống nhau, dáng người cũng khác, thực tế nhắm mắt lại cũng có thể phân biệt rõ ràng, vì mùi hương của các nàng khác nhau, vừa rồi hắn chỉ nói chơi mà thôi, cả hai lại tưởng thật.

- Hì hì, chúng ta mua bộ váy này.

An Khả Khả cười vui vẻ.

- Ừ, mua bộ này.

Tôn Hinh Hinh khẽ gật đầu.

Cuối cùng đến trưa, cả ba đi dạo hơn hai giờ, Tôn Hinh Hinh và An Khả Khả mỗi người mua một bộ váy, cuối cùng cũng coi như không về tay không.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLWhere stories live. Discover now