XII ( Chương 551-600 )

8.6K 49 5
                                    

Chương 551: Tiểu Hắc

- Hạ Thiên, cậu đang nói đến ai?

- Ở huyện Lâm Giang có một nhóm người buôn ma túy, tổ chức này của con một viên bí thư huyện ủy tên là Thái Bằng Trình, nửa tháng trước hắn đã tự cho nổ nhà xưởng của mình, sau đó không biết đã chạy đến phương nào.

Mộc Hàm ở bên cạnh giải thích, trước đó nàng cũng theo Hạ Thiên đến huyện Lâm Giang, tất nhiên nàng cũng biết người có tên là Thái Tử này.

- Đúng vậy, tên Thái Tử kia rất phiền phức, đáng tiếc là trước đó tôi không bắt được hắn, nếu không tôi đã sớm xử lý hắn rồi.

Hạ Thiên nhớ đến chuyện này thì rất khó chịu, hắn muốn xử lý ai thì kẻ đó rất ít khi có thể chạy trốn, nhưng tên khốn Thái Tử kia lại chạy mất, điều này làm hắn cảm thấy rất mất mặt.

- Tôi cũng không biết tên của Thái Tử trong Thái Tử Minh, cũng không biết bộ dạng của hắn ra sao, nghe nói rất thần bí, vì vậy hắn có phải là Thái Bằng Trình hay không thì tôi không thể xác định được.

Bạch Tiểu Lỗi có chút trầm ngâm, hắn nói:

- Nhưng có một vấn đề tôi biết khá rõ, đó là nhóm Thái Tử Minh kia thường hút thuốc phiện, cả đám trai gái tập trung chích hút, sau đó chơi bời, dù sao cũng rất đáng ghét.

Mộc Hàm khẽ gật đầu:

- Tôi cũng biết rõ vài thứ, trước đó vài người trong nhóm Thái Tử Minh đều không phải loại gì đàng hoàng, cả ngày chỉ biết tụ tập hút thuốc. Đã từng có tên hút thuốc phiện chạy xe và xảy ra tai nạn chết người, nhưng trước đó đám này chỉ biết đắm chìm một mình vào trong hủ bại, cũng không làm gì quá nhẫn tâm, bọn họ lại tập trung lại với nhau, năng lượng rất lớn, vì vậy trước nay không ai quản bọn họ làm quái gì.

- À, nếu tên Thái Tử kia có liên quan đến Thái Bằng Trình ở Lâm Giang, như vậy chẳng cần quan tâm bọn họ là gì, tôi sẽ xử lý bọn họ.

Hạ Thiên thuận miệng nói.

- Thế này đi, trước tiên tôi sẽ cho người điều tra, nếu bọn họ thật sự có liên quan, tôi sẽ nói cho hai người biết.

Bạch Tiểu Lỗi suy nghĩ rồi nói.

- Được, Tiểu Hắc anh đi thăm dò đi.

Hạ Thiên lười biếng nói.

- Sao, Tiểu Hắc nào?

Gương mặt Bạch Tiểu Lỗi trở nên đen sì, tuy hắn rất đen nhưng rõ ràng là họ Bạch.

- Đúng vậy, anh đen như than, tất nhiên là Tiểu Hắc, chẳng lẽ gọi là Tiểu Bạch sao?

Hạ Thiên ra vẻ đương nhiên, sau đó hắn quay đầu nhìn Mộc Hàm:

- Vợ, thật ra tôi cảm thấy Tiểu Hắc dễ nghe hơn Tiểu Bạch, chị thấy thế nào?

Mộc Hàm cười quyến rũ:

- Chồng, cậu cảm thấy dễ nghe là tốt.

- Này, nếu anh thật sự không muốn bị gọi là Tiểu Hắc thì tôi có thể gọi là Tiểu Bạch.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLWhere stories live. Discover now