VI ( Chương 251-300 )

12.2K 63 1
                                    

Chương 251: Đại ca trông cửa

Mộc Hàm lúc này lại cười, nàng trông càng quyến rũ, càng phong tình:

- Đoạn Nhận, sao anh không quay đầu lại nhìn xem?

Đoạn Nhận không khỏi cười lạnh:

- Mộc Hàm, cô cho rằng có thể đơn giản dùng lời này để gạt tôi sao?

Đoạn Nhận vừa nói dứt lời thì vẻ mặt chợt biến đổi lớn, vì hắn đột nhiên cảm thấy một vật thể cứng rắn và lạnh buốt đang chống lên vị trí trái tim của mình ở phía sau. Tuy hắn không tận mắt nhìn thấy nhưng có thể xác định đó là một con dao găm sắc bén.

Mà đúng lúc này một giọng nói ác nghiệt vang lên sau lưng:

- Buông súng, nếu không ông xiên mày.

- Tôi tin súng của tôi nhanh hơn đao của anh, nếu anh chọc giận tôi thì viên đạn này cũng xuyên qua đầu Mộc Hàm.

Đoạn Nhận không buông súng:

- Nếu anh không muốn Mộc Hàm chết thì bỏ đao xuống.

Một cảm giác đau đớn từ sau lưng truyền đến, Đoạn Nhận đau đến mức thiếu chút nữa co rút thân thể. Hắn cảm thấy dao găm sau lưng đã đâm vào ít nhất là một centimet, rõ ràng lời uy hiếp của hắn không hiệu quả với người sau lưng.

Âm thanh ác nghiệt lại vang lên:

- Ông không biết Mộc Hàm này là ai, cô ta sống hay chết không liên quan đến ông, ông chỉ giúp chủ căn nhà này trông cửa, mày không mời mà tự đi vào, nếu không cút thì chỉ còn đường chết.

- Được, tôi buông súng.

Lúc này Đoạn Nhận cũng không hiểu rõ tình huống, nhưng hắn không muốn chết một cách không có lý do, vì vậy đành phải thỏa hiệp.

Đoạn Nhận vừa buông súng thì Mộc Hàm lập tức rút súng ra, nàng nhắm vào người hắn rồi quát lớn:

- Không cần hành động thiếu suy nghĩ, để lại súng rồi cút đi cho tôi.

- Mộc Hàm, cô sẽ hối hận.

Đoạn Nhận lúc này cũng cảm giác được dao găm sau lưng đã được rút ra, hắn cắn răng nói một lời cay nghiệt với Mộc Hàm, sau đó xoay người. Đến lúc này hắn mới được nhìn thấy bộ dạng của người thiếu chút nữa đã đâm chết mình.

Đây là một người đàn ông khôi ngô, làn da ngăm đen, tóc húi cua, mặc quân dụng, chân là giày quân đội, ánh mắt sát khí hừng hực. Trực giác nói cho Đoạn Nhận biết đối phương đã giết vô số người, vì trên người đối phương luôn có sát khí, mà loại sát khí này chỉ có người từng chính thức giết người mới có được.

- Đây là ngày đầu tiên ông đến trông cửa, mày lại dám đến quấy rối, đừng để ông phải thấy mặt mày lần nữa.

Người đàn ông khôi ngô nhìn chằm chằm vào Đoạn Nhận, điều này làm Đoạn Nhận cảm thấy rất ngột ngạt. Hắn là cao thủ của cục an ninh quốc gia, không ngờ lại bị đối phương dạy bảo như vậy. Nhưng lúc này hắn cũng không dám nói gì thêm, vì hắn biết người này không thua kém gì mình, hơn nữa còn có Mộc Hàm chĩa súng vào người. Vì vậy hắn không nói câu nào, chỉ khắc ghi hình dáng người đàn ông trước mặt vào mắt, sau đó nhanh chóng bỏ đi.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ