XXI ( Chương 1001-1050 )

9K 54 1
                                    

Chương 1001: Kế hoạch phải hết sức cẩn thận

- Tôi không sao, tôi chỉ lo lắng cho cậu, bây giờ Tống Ngọc Mị không cho cậu liên lạc với những bà vợ kia, cũng không cho cậu dùng tên thật, cô ta rõ ràng muốn cho cậu ở một địa phương xa lạ với hai bàn tay trắng, bị người ta ức hiếp, tôi chỉ sợ cậu không chịu được thôi.

Ninh Khiết khẽ nói:

- Tôi cũng không phải sợ, trước khi tôi gặp cậu, tôi là một cô gái không may, bây giờ không biết đã tốt hơn trước kia bao nhiêu lần rồi.

Hạ Thiên lại không quan tâm đến những vấn đề này:

- Tống Ngọc Mị kia cho rằng tôi không còn chút năng lực nào, nhưng cô ta không biết tôi không có công lực cũng có thể đánh bại rất nhiều người. Hơn nữa bây giờ công lực của tôi đã khôi phục trở lại, nhưng vì muốn áp chế âm hỏa mà không thể dùng hết, nhưng không có kẻ nào ức hiếp được.

Hạ Thiên khẽ hừ một tiếng rồi nói thêm:

- Tôi tạm thời sẽ không là Hạ Thiên, lấy tên là Tống Tử, để cho Tống Ngọc Mị kia đi tìm chết, ai chọc tôi thì người đó phải đi tìm chết, tôi sẽ ngồi lên du thuyền một lần nữa, sau lần này đã có thể gặp lại Tiểu Kiều và Lãnh Băng Băng được rồi.

- Chồng, tôi cũng không để cho người khác ức hiếp cậu.

Giọng nói của Ninh Khiết rất dịu dàng:

- Với năng lực của tôi bây giờ, dù kém cậu trước kia nhưng đối phó với người thường là rất dễ dàng. Tôi chỉ lo lắng một vấn đề, đó là bây giờ Tống Ngọc Mị đã về thủ đô nhưng không biết có phái người âm thầm theo dõi chúng ta hay không? Nếu thật sự là có, cô ta mà biết được chúng ta sống tốt, sợ rằng sẽ tiếp tục đến tìm phiền toái.

Hạ Thiên suy nghĩ một chút, sau đó nói:

- Vợ quỷ keo kiệt, lần trước tôi thấy chị có bốn vệ sĩ ở thôn Hạ Dương, bây giờ chị có lợi hại hơn bọn họ chưa?

- Ừ, Tống Ngọc Mị nói tôi luyện công thời gian ngắn, nhưng vì trong người có linh khí nên đám người Tống Hùng kia so ra vẫn kém. Vì vậy dù tôi chỉ luyện võ vài tháng nhưng bây giờ muốn đánh bại bọn họ là rất dễ dàng.

Ninh Khiết cũng có chút tự tin với vấn đề này:

- Hơn nữa bọn họ có cùng một sư phụ với tôi, tôi hiểu võ công của bọn họ, cũng biết nhược điểm của bọn họ, trước mặt bọn họ tôi có ưu thế tuyệt đối.

- Như vậy thì rất đơn giản, Tống Ngọc Mị kia bây giờ cho rằng tôi không còn bản lĩnh gì, còn bắt tôi phải làm ăn mày, tất nhiên phải có người theo dõi. Nhưng tám phần người kia lâu lâu chỉ đến xem một lần mà thôi, cũng không có quá nhiều người theo dõi sát sao. À, bây giờ công lực của tôi có chút hạn chế, có lẽ cũng không dễ dàng phát hiện ra người theo dõi mình.

Hạ Thiên nói đến đây thì có chút khó hiểu, hắn suy nghĩ rồi nói tiếp:

- Đúng rồi, vợ quỷ keo kiệt, bây giờ giống như đã giữa trưa, tôi ra ngoài dùng cơm. Còn chị, sau khi tôi ra ngoài thì bám theo sau, bây giờ bọn họ còn chưa phát hiện chị đã khôi phục lại như thường, chắc chắn sẽ không ai chú ý, sau đó chị có hơn phân nửa sẽ tìm ra được người theo dõi tôi, cuối cùng chị chỉ cần tìm cơ hội xử lý tên kia là được.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ