Chương 13: Gặp phải cuộc chiến hỗn loạn

284 4 0
                                    

*Nguồn: Thichdoctruyen.com

*Cấm edit lại mà không hỏi vì đây không phải truyện của mình

Khi Quý Nghiên đến Washington thì vẫn còn là buổi sáng, cô và Giản Ninh ngồi lên xe công ty phái tới, đến khách sạn. Không thể không nói, phúc lợi của nhân viên ở Thánh Y thật là tốt, ngay cả khách sạn cũng là khách sạn Hoàng Triều nổi danh gần xa, Hoàng Triều cũng là một trong những sản nghiệp của Thánh Y, phong cách quý tộc Châu Âu, hoàn cảnh tuyệt đẹp, thiết bị sa hoa.

Bởi vì Giản Ninh ngồi máy bay mười mấy tiếng đồng hồ nên mệt mỏi không chịu nổi, định trước tiên ngủ một giấc ở trong phòng, tối nay mới đi chọn cảnh.

Ngược lại Quý Nghiên, cô là người luôn thích ứng trong mọi hoàn cảnh, chỉ thích ngủ, lại không chọn địa điểm, cho nên ngay từ lúc trên máy bay cô đã ngủ no nê rồi. Bây giờ tinh thần rất tốt, trong lòng đang hướng về thế giới rực rỡ ở bên ngoài, nhiều lần không có ý tốt muốn gạt Giản Ninh qua một bên mà ra ngoài một mình. Nhưng quan trọng nhất là cô đối với Washington không có nửa điểm quen thuộc . . . . . .

Cô và Mộc Tây nói chuyện phiếm qua điện thoại đã hơn mấy giờ rồi, vậy mà Giản Ninh còn chưa tỉnh lại, Quý Nghiên hết sức rối rắm nhìn cô ta nửa ngày, cuối cùng cô đợi không nỗi nữa, quyết định để lại tờ giấy, đi ra ngoài.

Không khí ở Washington rất tốt, cây xanh đặc biệt nhiều cho nên được xưng là Thành Phố Hoa Viên. Quý Nghiên hít thở không khí mới mẻ của đường phố, nhất thời cảm thấy cả người vô cùng khoan khoái, dễ chịu. Hôm nay cô mặc một cái váy liền màu xanh ngọc tinh xảo, đeo túi xách trên vai, trong tay còn cầm một tấm bản đồ, trên khuôn mặt là nụ cười vui vẻ đã lâu không thấy.

Cô hỏi thăm một người dân địa phương, gần khách sạn Hoàng Triều có một cửa hàng lưu niệm Lincoln. Khi Quý Nghiên chạy đến nơi thì trong đó đã có không ít người. Cô cầm máy ảnh đeo trên ngực lên, tùy ý chụp vài tấm, có người dân nhiệt tình còn đi tới nói chuyện phiếm với cô, cô cũng mỉm cười đáp lại, tán gẫu vài câu với các cô ấy.

Phần lớn là họ giới thiệu về Washington, ví dụ như nơi nào đáng để đi dạo, nơi nào thì có thức ăn ngon. Quý Nghiên nghiêm túc lắng nghe, họ vốn đang định dẫn cô vào trong cửa hàng thì ai ngờ đột nhiên Quý Nghiên nhận được điện thoại của Giản Ninh.

"Cô đang ở đâu?", giọng điệu cứng nhắc hỏi.

Quý Nghiên le lưỡi một cái, thành thành thật thật trả lời: "Cửa hàng lưu niệm Lincoln."

"Tôi sẽ lập tức đến đó."

Người ở đầu dây bên kia ngay cả một câu thừa thải cũng không có, nói xong lập tức cúp máy. Quý Nghiên đi tới trước mặt mấy người dân thành thị, hơi xin lỗi nói: "Thật xin lỗi, bây giờ đồng nghiệp của tôi muốn đến đây, tôi không thể đi dạo với các bạn được."

Những người đó cũng rất rộng rãi, hiểu ý cười nói: "Không sao đâu, chúc bạn đi du lịch vui vẻ!"

Quý Nghiên: "Cám ơn."

Giản Ninh là một người rất cường thế lại có chút cao ngạo. Cô ta đi đến, trực tiếp xem ảnh mà Quý Nghiên đã chụp, sau đó bắt đầu đi tới những nơi khác.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 15, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bạch thiếu gia cưng chiều vợ như mạngWhere stories live. Discover now