Chương 7: Lời nói phúc hắc của Bạch thiếu gia

383 5 0
                                    

*Nguồn: Thichdoctruyen.com

*Cấm edit lại mà không hỏi vì đây không phải truyện của mình

Mộc Tây nói chuyện luôn thẳng thắn như vậy, mặt của Mạnh Thiếu Tuyền và Quý Nhu đều tái xanh, nhưng lần này thì không ai nói gì nữa.

Mọi người đều hiểu, có bạn trai Bạch Thắng dịu dàng hoàn mỹ như vậy, trừ phi mắt Quý Nghiên thật là bị mù, còn không thì làm sao có thể để ý đến Mạnh Thiếu Tuyền? Kẻ ngu cũng biết nên chọn như thế nào, lời lên án của Dương Đình Đình cũng lập tức mất đi sức thuyết phục.

Thậm chí có người còn cảm thấy Dương Đình Đình là bởi vì ghen tỵ Quý Nghiên mới cố ý nói xấu cô, trong nháy mắt mọi người liền tràn đầy khinh thường Dương Đình Đình.

Chỉ là không thể không nói, trình độ thiêu dệt của cô ta quả thật không tệ, nói cứ như là sự thật không thể cãi vậy.

Ngón tay Bạch Thắng khẽ vuốt ve gò má Quý Nghiên, khóe mắt nhàn nhạt liếc nhìn Dương Đình Đình vẫn còn đang ở trạng thái hóa đá, Dương Đình Đình bị anh ta nhìn mà run lẩy bẩy, hoàn hồn, vừa lúc đụng phải ánh mắt trong trẻo lạnh lùng của Bạch Thắng, trong ánh mắt tĩnh mịch đó lộ ra một lực uy hiếp không khỏi làm người ta hoảng sợ, Dương Đình Đình chỉ cảm thấy sống lưng toát mồ hôi lạnh.

Bạch Thắng không chút để ý nói: "Quấn lấy một người không có chút nhan sắc nào sao ? Theo tôi thấy dây dưa không rõ là do mắt của cậu ta có vấn đề, Nghiên Nghiên bị người ghen tỵ, đó cũng chỉ có thể nói là điều kiện và nhân phẩm của người kia quá thiếu sót. Nhưng chẳng qua tôi tin tưởng, Nghiên Nghiên của tôi, mắt thẩm mĩ sẽ không kém như vậy."

Cái gì gọi là mắng chửi người mà không có một chữ thô tục?

Cái gì gọi là nói chuyện nghệ thuật?

Hôm nay Mộc Tây coi như đã thấy được, Bạch Thắng nói lời này tuy rằng là rất ngắn gọn, nhưng cẩn thận ngẫm lại, thì thật là vừa cao minh lại sắc bén. Không chỉ có dễ dàng giải thích cho Quý Nghiên, đồng thời còn đặt cô ở một vị trí cực cao, hung hăng mỉa mai đám người rác rưởi kia.

Anh lại còn vô cùng tự nhiên gọi Quý Nghiên là " Nghiên Nghiên của tôi", ngây người mấy giây, vừa định hỏi một câu: "Trai đẹp, có phải là anh nhận lầm người rồi hay không?", thì Bạch Thắng lại giống như biết cô đang nghĩ gì, tay đặt trên mặt cô rơi xuống bả vai, nhẹ nhàng nhấn một cái, Quý Nghiên lời đến khóe miệng lại nuốt xuống.

Thế giới này thật là kì diệu!

Mặt Dương Đình Đình trắng xanh lẫn lộn, bởi vì sự xuất hiện của Bạch Thắng mà đảo mắt trở nên xấu hổ không dứt, cô cùng một dạng với Quý Nhu, một chút cũng không nhìn nổi Quý Nghiên, ở trong mắt bọn họ Quý Nghiên làm sao có thể xứng với Bạch Thắng, cô nên trơ mắt nhìn bọn họ hạnh phúc sau đó một mình thê thảm khổ sở sống cả đời mới đúng.

Với cái loại suy nghĩ ác độc ở trong lòng này, mặt Dương Đình Đình cũng từ từ trở nên vặn vẹo, cô cắn cắn môi, đột nhiên đánh bạo nói: "Tôi cũng không hề nói dối, Quý Nghiên không chỉ có ý định thâm trầm ác độc, cô ta còn đứng núi này trông núi nọ . Vị trai đẹp này, anh không biết chứ, lúc đầu cô ta là đi chung với anh trai tôi, sau đó lại coi trọng anh Thiếu Tuyền, liền quăng anh ấy đi, làm hại anh ấy đau lòng đi ra nước ngoài, anh Thiếu Tuyền chính là thấy rõ cách làm người của cô ta mới quyết định chia tay, tôi nghĩ cô ta đi cùng anh khẳng định cũng là có chỗ gì đó thèm muốn ở anh, phẩm chất của cô ta rất xấu xa, anh nhất định không nên để mình bị cô ta lừa."

Bạch thiếu gia cưng chiều vợ như mạngWhere stories live. Discover now