Chương 4: Bạch thiếu gia hào hoa phong nhã

422 8 0
                                    

*Nguồn: Thichdoctruyen.com

*Cấm edit lại mà không hỏi vì đây không phải truyện của mình

Mộc Tây trước sau như một tùy tùy tiện tiện, loại chuyện nhỏ này, căn bản không để ở trong lòng, vừa lôi Quý Nghiên đi ra ngoài, vừa nói: "Chúng ta rất lâu không có đi chơi rồi, ngày mai chị đây khó khi nào được nghỉ, hôm nay liền xả thân vì bạn tốt, dẫn cậu đi ra ngoài xả stress một chút."

Mặc dù Quý Nghiên không nói ra miệng, nhưng Mộc Tây biết trong lòng cô ấy rất khó chịu, cô là người rất trọng tình trọng nghĩa, nhất là đối với người cô quan tâm, bình thường Quý Nghiên chỉ vừa rời khỏi một chút cũng có thể làm cho cô lo lắng nửa ngày, huống chi bây giờ là bị người yêu phản bội.

Quý Nghiên là một người khó hiểu, có chuyện gì cũng chỉ biết chôn ở trong lòng, đau khổ như thế nào đi nữa cũng chỉ gặm nhấm một mình, cô không muốn tâm trạng của mình sẽ ảnh hưởng đến người khác, cho nên căn bản sẽ không biểu hiện ra ngoài mặt.

Còn tính cách Mộc Tây thì hoàn toàn ngược lại, cô rất là hấp tấp, mặc dù bề ngoài xinh đẹp, nhưng tính khí lại cực kì nóng nảy, nói chuyện rất thẳng thắng, cũng rất dễ xúc động, nếu như có người nào dám chọc đến cô thì không làm cho long trời lở đất thì cô nhất quyết không bỏ qua. Cô thường nói: cô thà làm cho người khác giận đến khó thở, cũng sẽ không để cho chính mình chịu một phần uất ức. Cho nên Mộc Tây lo lắng Quý Nghiên vẫn cố nén như vậy, sớm muộn gì cũng sẽ sinh bệnh.

Cô đã sớm không nhìn nổi rồi, nếu như không phải là mấy ngày nay có kỳ thi cuối kỳ ( Mộc Tây nhỏ hơn Quý Nghiên một tuổi ), Mộc Tây cũng sẽ không đến bây giờ mới kéo cô đi ra ngoài.

Quý Nghiên còn chưa kịp phản ứng thì đã bị cô kéo đi rồi, đi được một đoạn mới ngơ ngác hỏi: "Đi đâu vậy?"

Mộc Tây nói: "Yên tâm, sẽ không phải là nơi bậy bạ."

Quý Nghiên bị cô kéo đi. Mộc Tây rất thích những nơi huyên náo như quán bar, sàn nhảy... từ nhỏ cô lớn lên ở nước ngoài, nên tính cách rất cởi mở, Quý Nghiên đương nhiên sẽ lo lắng. Chỉ là may mắn Mộc Tây vẫn còn tương đối biết đúng sai, suy nghĩ cũng tương đối hướng nội, cuối cùng mang cô đến KTV.

Chỉ là ——

Quý Nghiên nhìn tòa kiến trúc lấp lánh ánh sáng trước mắt, có chút hoài nghi, các cô không phải là đi nhầm chỗ rồi chứ?

"Thành giải trí Thánh Y?"

Mộc Tây: "Đúng vậy."

Cô trả lời rất nhanh, mắt cũng không nháy, Quý Nghiên mím môi, cũng không nói nữa. Suy nghĩ một chút liền biết, khẳng định có người theo đuổi nào đó đã tặng cô ấy thẻ hội viên, cô thừa biết, từ trước đến giờ Mộc Tây cũng không phải là người vì muốn được lợi mà lừa gạt người khác.

Thành giải trí Thánh Y thật ra chính là một nơi ăn chơi cao cấp, chiếm diện tích cực lớn, bên trong áp dụng thiết kế vòng tròn, tổng cộng có 32 tầng, bao gồm quán bar, KTV, phòng game, Gym và rất nhiều hạng mục giải trí khác, danh tiếng vang xa, vả lại cả nước chỉ có duy nhất một tòa nhà này.

Bạch thiếu gia cưng chiều vợ như mạngWhere stories live. Discover now