Chương 2: Chỗ nào mà không có cỏ thơm

487 9 0
                                    

*Nguồn: Thichdoctruyen.com

*Cấm edit lại mà không hỏi vì đây không phải truyện của mình

Từ sau khi ra khỏi quầy rượu, Quý Nghiên cảm thấy rất chóng mặt, rất muốn ngủ.

Cô có một thói quen, hễ gặp phải chuyện không vui, chỉ cần ngủ một giấc, trong lòng sẽ yên tĩnh lại rất nhiều. Nhưng chuyện xảy ra ngày hôm nay, hiển nhiên không phải nói ngủ là có thể ngủ được, ngược lại rất có thể sẽ mất ngủ.

Chỉ là Quý Nghiên còn có một đặc điểm, đó chính là không thể uống rượu. Cô được xưng là "uống rượu liền say", nhưng may mắn là sau khi say rượu cũng không tệ lắm, bởi vì say rồi thì cái gì cũng không làm, yên lặng, liền muốn ngủ.

Cho nên lúc này, rượu đối với cô mà nói không thể nghi ngờ là loại thuốc tốt nhất.

Ngủ thiếp đi, thì cái gì cũng không cần nghĩ nữa rồi.

Trước mắt nhìn cái gì cũng đều mơ hồ, cô cố giương mí mắt, lảo đảo nghiêng ngã đi về phía trước. Trước cửa quán rượu là đường cái, cô muốn gọi taxi, vừa đúng lúc có một chiếc xe con vững vàng dừng ở bên cạnh, một người phụ nữ từ trên xe bước xuống, đóng cửa, trực tiếp đi đến quầy rượu.

Quý Nghiên cho là taxi, không chút nghĩ ngợi, sau khi người phụ nữ đó xuống xe liền trực tiếp mở cửa sau xe ngồi xuống. Bây giờ cô nhìn cái gì cũng không rõ, đương nhiên sẽ không thể nào chú ý tới người ngồi ở ghế lái bởi vì hành động của cô mà ngớ ngẩn.

"Bác tài, phiền anh đến bờ biển."

Quý Nghiên hàm hồ nói, hơi dán lưng vào ghế dựa, sau đó liền không chống cự nổi mỏi mệt, ngẹo đầu, ngủ.

Một giây trước khi nhắm mắt lại, cô mơ mơ màng màng nghĩ, xe taxi này thật thoải mái, so với mấy xe trước kia cô ngồi thoải mái hơn nhiều.

Dù là người phản ứng nhạy bén như Bạch Thắng thì trước một màn này, cũng không khỏi ngẩn người.

Nhìn qua kính chiếu hậu, cô gái kia nghiêng đầu, tròng mắt nhẹ khép, nửa bên tóc rũ xuống, chặn lại hơn phân nửa gương mặt cô. Thế nhưng khuôn mặt quen thuộc này, anh vẫn còn nhận ra.

Là cô ấy.

Giữa bãi biễn sóng vỗ dập dìu, một cô gái đứng đó với lúm đồng tiền như hoa.

Cô giống như vừa mới tham dự một bữa tiệc, trên người còn mặc một bộ lễ phục màu trắng, mặt dây chuyền thủy tinh vẫn như cũ phát ra ánh sáng lấp lánh, chỉ là quanh thân cô, lại toát ra một loại ưu thương không rõ.

Cùng với lần đầu tiên anh nhìn thấy cô rất khác nhau. Lần đầu tiên Bạch Thắng nhìn thấy Quý Nghiên, là ở bãi biền, lúc đó phong cảnh thật tươi đẹp, gió biển cuốn theo sóng xô vào bờ. Anh nhớ lúc đó cô mặc một cái áo T-shirt đơn giản màu trắng, phối với quần short da bò có dây đeo, chân mang giày Cavans, còn vác theo hai cái bao thật to. Da Quý Nghiên rất trắng, tóc cột đuôi ngựa, cô cũng không phải quá cao, chỉ cỡ chừng 1m65, từ xa nhìn lại tựa như một học sinh trung học. Lúc ấy, cô đang cầm máy ảnh chụp phong cảnh, vừa lúc lấy góc độ, nụ cười trên mặt thanh xuân mà đầy sức sống, cứ như có thể lây sự thỏa mãn và vui mừng kia đến người bên cạnh.

Bạch thiếu gia cưng chiều vợ như mạngOnde as histórias ganham vida. Descobre agora