chap 20 (một ngày bình thường)

4.1K 151 15
                                    

write by : Diệp Tử Đằng

.

truyện đã được chỉnh sửa vào ngày 16/8/2018

.

Thiên bình bước trên con đường của pháp. Cầm một tờ báo trên người mặc chiếc áo sơ mi kẻ carô xanh cùng đi với quần jean xanh suôn. Đeo một chiếc lắc tay đen đinh, trên người cô đeo một tai phone. Đi đến một trường đại học âm nhạc và thời trang nổi tiếng. Dù cho đã có một công ty nổi tiếng nhưng thiên bình được nhiều người khán phục vì cô đam mê học hỏi, cho dù là một tổng giám đốc của công ty sản xuất nhạc lớn nhưng không hề kiêu ngạo, cô còn đi làm từ thiện nhiều nơi.

Thiên bình xuất hiện thì một số người đứng ngoài trường đại học khán phục trước cô. Thiên bình bước vào chỗ thông báo lịch học mới. Thì cô nghe một số người ở đó nói.

"nghe nói có anh sinh viên mới vào trường đẹp lắm"-Lenny

"thật sao"-lex

"ùmùm nghe nói học khoa âm nhạc của chị...."-lenny chỉ tay qua thiên bình

Nghe hết nhưng thiên bình không quan tâm lắm, cô chụp hình lại lịch rồi đi mất.Cô nàng vào lớp thì một số bạn nữ lại xin í kiến về những bài hát mình sáng tác. Cô đồng ý, được khoảng 15p thì chuông reo vào lớp. Lớp của thiên bình là lớp rộng nhất trong trường đại học dụng cụ âm nhạc có đầy đủ, ít nhất bạn phải biết chơi một nhạc cụ và hát hay mới được vào lớp này. Cô giáo bước vào dáng người chuẩn xinh xắn dù tuổi đã cán mốc 35 nhưng vẫn xinh đẹp mặn mà cô tên là mi.

"hôm nay như các em đã biết sẽ có học sinh mới"-mi

Cả lớp vỗ tay rộn ràng.

"em vào đi"-mi

Mái tóc đen làm tôn lên một vẻ đẹp nam tính đậm chất châu á , dáng người nếu nói theo chuẩn mực phương tây không cao lắm chỉ là thuộc hàng trung . Nhưng lại mang một nét nào đó khó sánh với bao người.

"chào"

Thiên bình nhìn thiên yết, tim cô đập mạnh một nhịp nhìn anh. Nhưng lúc thiên yết nhìn cô thì vẫn không có chút cảm xúc nào. 

"em ngồi kế thiên bình đi"

Cả hai ngồi kế nhau, thiên bình vẫn không nói tiếng nào. Hết bài giảng nhưng cả hai vẫn không nhìn nhau , sao anh ấy lại ở đây có trò gì vui lắm sao mà hình như Thiên Yết có chút gì đó khác . Cuối tiết thì cô thông báo.

"hai người ngồi kế nhau sẽ thành một cặp để sáng tác một bản nhạc ballad tuần sau nộp cô cho các em 7 ngày"

Thiên bình và thiên yết nhìn nhau. Thế là cặp với nhau biết đối mặt bằng cách nào đây chắc cậu ta hận mình lắm. Nhưng thiên bình cảm thấy lạ lúc đi ra khõi cổng trường thì Nguyệt Vân cũng từ xa đi tới. Thấy Thiên Bình cô nhận ra được sự hốt hoảng trên gương mặt của Nguyệt Vân , thậm chí Nguyệt Vân còn kêu ra nói chuyện với cô.

"thiên bình xin cô hãy tránh xa thiên yết"

"tôi chã làm gì cả chúng tôi chẳng là gì của nhau"

Không biết vì điều gì Nguyệt Vân sợ hãi trước ánh mắt của Thiên Bình , giờ cô mới hiểu năm xưa tại sao lúc Thiên bình tát bà phu nhân Thiên Ngân lại không chống trả mà gương mặt lại ánh lên sự sợ sệt.

(Hoàn)Thiên Bình Thiên Yết- Cậu Chủ Tha Cho Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ