chap 14 (chỉ cần một chút mưu tính)

6.5K 159 24
                                    

write by : Diệp Tử Đằng

.

truyện đã được chỉnh vào ngày 13/8/2018

.

Thiên bình thức dậy khá sớm cô rời khỏi giường của Thiên Yết thật nhanh . Mặc đại một chiếc áo sơ mi của anh và rồi trở về phòng mình , tưởng không ai thấy nhưng nào ngờ. Một bóng hình quý phái sang trọng, không kém phần thanh lịch nhìn thấy không ai khác đó là Thiên ngân mẹ  Thiên Yết .

Bà là một người phụ nữ trung niên khoảng 38 nhưng nhan sắc bà không tàn theo năm tháng, vẫn xinh đẹp mặn mà. Mấy ngày nay bà thấy lạ tại sao lúc nào con mình cũng đi với Thiên Bình, hôm qua cả hai còn nhảy chung với nhau. Khiến bà dâng lên nỗi hoang mang tột độ , tuy đúng là lúc trước gia đình Thiên Bình từng giúp cơ ngơi của cha Thiên yết không ít nhưng bà vẫn không thể nào thích nỗi cô gái này .

Vì sao ư ? mẹ của cô ta chính là người yêu cũ của cha Thiên Yết họ bị ngăn cấm vì hai gia đình không thuận nhau về nhiều mặt ? Bà thích Lan Y cũng vì một phần lý do bà có thể thấy được mình lúc trước trong hình dáng con bé ngưỡng mộ một người , yêu người đó hết lòng rốt cuộc vẫn là con số 0 dù dùng bao thủ đoạn. Những người như mẹ Thiên Bình hay con bà ta họ không làm gì cả , họ có được người yêu mình rất dễ dàng chỉ bằng những cử chỉ đơn thuần đến lạ.

Bà nhận ra đây không phải là mơ là hiện thực dù cho bạn có cố gắng thì người đó chưa chắc gì yêu bạn , bà nhận ra khi nhìn thấy ánh mắt của chồng mình nở một nụ cười cay đắng đến đáng thương khi đang đứng cùng mình nhưng ánh nhìn chỉ duy nhất dán chặt trên người mẹ Thiên Bình đứng dưới lễ đường . 

Bà nhận ra trong suốt bao nhiêu năm chung sống nụ cười đẹp nhất bà nhìn thấy là khi chồng mình ở gần mẹ Thiên Bình. Mẹ kiếp thật sự không công bằng không công bằng , bà nhất định không để nó tiếp diễn sự việc như thế nữa.

 Mấy ngày nay chỉ nghi ngờ nhưng ai ngờ nhìn thấy dáng vẻ này  Thiên Bình mặc bộ đồ đó bước ra từ phòng con mình, bà rất phẫn nộ và chắc chắc bà phải ngăn cản sự việc này . Bà kêu Thiên Bình vào phòng và nói chuyện ngay sau khi thiên bình đi học về.

" Thiên bình cháu đã làm chuyện đó với con ta đúng không"

"phu nhân..."

Thấy thiên bình ấp úng sau đó thì gật đầu vậy sự nghi ngờ là có thật, bà đi đến tát vào mặt thiên bình một cái thật mạnh cô thậm chí còn không chống trả để cho bà ánh trách móc mình. Thiên Bình cũng ngạc nhiên tuy biết bà ghét mình , nhưng đó giờ bà chỉ đơn giản sử dụng lời lẽ đây là lần đầu bà tát cô.

"một con hầu như cô có quyền yêu con tôi sao"

"con ngủ với anh ta, con không cần anh ta chịu trách nhiệm nó cũng chỉ là lỡ lầm"

"mày còn đòi đến việc chịu trách nhiệm hay không sao một người hầu lại dám nói chuyện vô lễ như thế à"

Chuẩn bị tát thêm vì quá tức giận trên mặt bà có dòng nước mắt đang trực chờ chảy xuống thì Thiên Yết đi vào phòng nắm lấy tay mẹ mình , che chở cho Thiên Bình.

"mẹ đủ rồi"

"Yết sao con lại cản"

" Thiên Bình không có tội. Và con sẽ chịu trách nhiệm với cô ấy"

(Hoàn)Thiên Bình Thiên Yết- Cậu Chủ Tha Cho Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ